Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cách vay vốn mới cho doanh nghiệp dành cho bạn

0924101713
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:14 | 23/01/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

31

Mã tin

28721632

Khách vãng lai

0924101713

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau Đánh giá những phướng án vay vốn khác nhau, cả cũ và mới, và phân tích lợi ích, tránh cũng như các rủi ro tiềm ẩn của từng phương án. Chúng chính là các nguồn tài trợ vốn cho tổ chức của bạn lúc ngân hàng từ khước cấp vốn.

Xem thêm:

Thủ tục góp vốn đầu tư

Đầu tư tài chính ngắn hạn

Gọi vốn đầu tư nhanh

1. BAO thanh toán (FACTORING)

Bao trả tiền (hay còn được biết đến mang loại tên: tài trợ vốn dựa trên khoản phải thu) là một trong những bí quyết tài trợ vốn nội bộ lâu đời nhất của doanh nghiệp . Bao trả tiền với tức là khi 1 tổ chức bán các khoản phải thu cho một định chế tài chính, hay còn gọi là 1 “factor”.  1 factor sẽ tài trợ trước một lượng vốn tỷ lệ mang mệnh giá của khoản phải thu, thường là khoảng 75-80%. Phần còn lại (20-25% mệnh giá khoản phải thu) được giữ lại như là 1 nguồn dự trữ (reserve) và do các factor nắm giữ. Lượng dự trữ này đa dạng hay ít sẽ phụ thuộc vào chất lượng của khoản phải thu cũng như lịch sử chi trả của người thanh toán . ví như người thanh toán thường trả muộn thì lượng dự trữ sẽ tăng lên.

những factor sẽ xử lí những thương lượng , quản lí các trương mục, tiến hành Phân tích nguồn vốn vay và thực hiện thu hồi tiền mua chịu. Giá của các dịch vụ này cùng mang lượng vốn tài trợ trước cho người vay mang thể vượt quá 20% mệnh giá của các khoản phải thu.

trong khi người mua hàng trả đủ tiền, người đi vay (doanh nghiệp) sẽ nhận lại phần chênh lệch giữa mệnh giá và phần dự trữ. các factor thường thu phí 2-3% ví như người mua trả trong 30 ngày đầu tiên , và mức phí này sẽ là 0.067-0.125% mỗi ngày trong những ngày trả chậm sau ấy .

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt