Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
Hà Nội
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Cần bán đt sony ericson W350i, màu đen, còn full box hàng công ty vừa mới hết bảo hành.

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:52 | 28/04/2010 | Hà Nội

Lượt xem tin

252

Mã tin

10012972

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin


Cần bán đt sony ericson W350i, hàng công ty, mới hết bảo hành, vẫn còn full box + phụ kiện. Điện thoại dòng walkman của Sony nên nghe nhạc hay khỏi chê, chụp ảnh 1.3 thui nhưng mừ cũng rất đẹp. Máy dùng rất bền, mình dùng ko được cẩn thận lắm nên hơi bị sước 1 tí :). Giờ muốn bán 1,5tr (Giá trên Hoàng Hà Mobile vẫn là 2,55tr nhá http://hoanghamobile.com/Detail.aspx?MobileID=1216), có thương lượng 1 chút cho ai cùng sở thik nghe nhạc ;)). Ai có nhu cầu thì pm nhé: 0986.85.36.58 (sms thoải mái nhé).

Giới thiệu 1 tí nhé:

Thiết kế

Sony Ericsson W350i làm ta hồi tưởng lại những sản phẩm của Ericsson từ thời chưa sáp nhập, của những thập niên 90. Thiết kế nhỏ gọn, vuông vắn và nhất là nắp che bàn phím thì chỉ có những chiếc điện thoại candybar thuộc series T của Ericsson mới sở hữu dáng hình này.


Sony Ericsson W350i làm ta hồi tưởng lại những sản phẩm của Ericsson từ thời
chưa sáp nhập, của những thập niên 90

Với số đo độ dày vẻn vẹn 10,5 mm và các chiều là 104 x 43 mm, W350i dễ dàng nằm trong top những điện thoại nghe nhạc siêu mỏng. Bố cục màu sắc thân máy là sự kết hợp truyền thống của Walkman-series với tông đen/cam. Thân máy vuông vắn, gọn, và nắp che được tích hợp với bản lề chắc chắn. Logo Walkman được in nổi bật ngay thanh bản lề, kết hợp với hệ thống nút chơi nhạc số tạo thành sự kết hợp chặt chẽ, đan xen giữa những mảng màu hợp tông.

Phía dưới nắp chắn là bàn phím cơ bản vốn dĩ vẫn thấy ở các dòng Sony Ericsson gồm các phím số và các phím định hướng, chỉnh sửa. Bên hông vẫn là các nút tùy chọn quen thuộc như tăng/giảm âm, kích hoạt chương trình chơi nhạc. Máy ảnh số của máy được đặt ở mặt sau của thân, nhưng có lẽ, do W350i nằm trong phân khúc giá tầm trung nên việc máy ảnh số chỉ 1.3 Megapixel, không được hỗ trợ đèn flash trợ sáng âu cũng là điều dễ hiểu.

Tính năng

Nếu chấp nhận bỏ một số tiền vừa phải ra để chọn W350i, bạn cũng nên chấp nhận máy sẽ thiếu đi một số thông số cao cấp. Ví dụ như màn hình của máy chỉ đạt độ phân giải 176 x 220 pixel thay vì độ phân giải QVGA 240 x 320 pixel trên các dòng máy cao cấp hiện nay.

Ngoài ra, màn hình của máy đạt độ rộng 1,9 inch, một con số không mấy ấn tượng cho những ai muốn thưởng thức video. Tuy nhiên, sắc độ của W350i vẫn đạt 262k màu và màu sắc hiển thị rực rỡ vẫn là nét đặc trưng của “gia tộc” Sony Ericsson. Tích hợp bộ phần mềm Walkman 2.0, chương trình chơi nhạc không mấy phải phàn nàn bởi cách quản lý tệp tin cũng như phân loại danh sách chơi (playlist) rất dễ nhìn, dễ chọn.

Chất lượng nhạc số chơi qua tai nghe HPM-64 đi kèm đem lại một thứ âm thanh khá sắc nét với những âm tiết rõ ràng cũng như độ nhiễu thấp. Tuy nhiên, chất lượng bass chưa cao, ngay cả khi kích hoạt chế độ Megabass trên máy. Tất nhiên W350i không thể thiếu khả năng TrackID giúp việc định danh bài hát đang phát cũng như cung cấp thông tin về ca sỹ/nhạc sỹ một cách chi tiết và đầy đủ nhất. Khả năng ảnh số có lẽ khó có thể đánh giá cao, và khi thử nghiệm cho thấy, chất lượng ảnh là trung bình thấp.

 

Camera của máy hơi nhiễu và nhiều sạn

Ảnh thành phẩm hơi nhiễu và nhiều sạn, tốt nhất chụp trong điều kiện ánh sáng tốt. Máy hỗ trợ đài FM rất tốt và nhạy, bắt chuẩn các kênh FM như XoneFM. W350i hỗ trợ các game có độ phân giải 176 x 220 pixel và nếu ai đã từng sở hữu những game cho K750i/W810i… cũng đều có thể cài đặt tốt trên máy. Dung lượng bộ nhớ trong của W350i là 14 MB đi kèm theo đó là khe gắn thẻ M2 có khả năng mở rộng tới 2 GB.

Giao tiếp

Ra đời trong bối cảnh của thế giới chuyển động, W350i tất nhiên không thể thiếu kết nối Bluetooth 2.0 với hỗ trợ A2DP. Thử nghiệm thực tế cùng với tai nghe DSP980 cho thấy chất lượng âm thanh qua tai nghe Bluetooth stereo còn cao hơn cả chất lượng tai nghe dây đi kèm. Chuẩn USB 2.0 cho tốc độ truyền tải tệp tin với máy tính xấp xỉ 4 MB/s khi copy từ máy tính sang.

Sử dụng

Do thiết kế mỏng nên W350i chỉ được đi kèm chuẩn pin BST-36 780 mAh, do đó, hiệu năng của máy khi vận hành bình thường chỉ lên tới 2 ngày. Nếu nghe nhạc liên tục ở chế độ offline, máy sẽ phát được xấp xỉ 12 tiếng với âm lượng 50% và thưởng thức qua tai nghe. Máy nghe gọi bình thường, và việc nhận cuộc gọi ở W350i càng làm ta nhớ lại những hồi ức với thao tác gạt nắp chắn bàn phím để nghe điện thoại như các dòng điện thoại thời cũ.

 

Hiệu năng của máy khi vận hành bình thường chỉ lên tới 2 ngày

Ưu điểm

Thiết kế mỏng, gọn, lạ mắt; hỗ trợ chơi nhạc số tốt.

Nhược điểm

Màn hình bé, máy ảnh số kém.

Nhận xét

Sony Ericsson W350i với những ưu và khuyết ít nhiều sẽ làm người dùng phải phân vân nếu để mắt tới và cần đưa ra quyết định lựa chọn. Tuy nhiên, nếu so với giá thành và nhu cầu sử dụng, cũng như xét các yếu tố thời trang, W350i là một sản phẩm khá được mắt và hợp lý nếu như bạn là một “tín đồ nhạc số”.

Định dạng 2G Network GSM 900 / 1800 / 1900
3G Network  Không
Kích thước Kích thước 104 x 43 x 10.5 mm
Cân nặng 80 g
Màn hình Loại TFT, 256K màu
Kich thước TFT, 256K colors, 176 x 220 pixels, 1.9 inches
Bộ nhớ Danh bạ 1000 số
Cuộc gọi 20 số
Mở rộng microSD (TransFlash)
Dữ liệu GPRS Class 10 (4+1/3+2 slots), 32 - 48 kbps
Bluetooth Không
USB 2.0, miniUSB
Khác Không có
Tính năng Tin nhắn SMS, EMS, MMS, Email, Instant Messaging
Browser WAP 2.0/xHTML, HTML (NetFront), RSS reader
Màu sắc Đen, Xanh
Camera 1.3 MP, 1280x1024 pixels
Pin Pin chuẩn Standard battery, Li-po 780 mAh
Pin chờ 300 h
Thời gian thoại 7 h

 Và đây là hình ảnh của nó, máy của mình màu đen nhé:


Cần bán đt sony ericson W350i, màu đen, còn full box hàng công ty vừa mới hết bảo hành. 


Cần bán đt sony ericson W350i, màu đen, còn full box hàng công ty vừa mới hết bảo hành. 


Cần bán đt sony ericson W350i, màu đen, còn full box hàng công ty vừa mới hết bảo hành. 


Cần bán đt sony ericson W350i, màu đen, còn full box hàng công ty vừa mới hết bảo hành. 

 

Lưu tin
Chia sẻ