Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
Hà Nội
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Cần bán em "Tiểu thư mùa hạ-SAMSUNG C170" mỏng cực mỏng....

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:42 | 10/03/2009 | Hà Nội

Lượt xem tin

1.317

Mã tin

5556131

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Em đang cần tiền nên bán gấp em "tiểu thư mùa hạ" này

Máy còn cực zin,pin 3-4 ngày,sạc công ty ngon,chỉ thiếu tai nghe để nghe FM vì em mới làm mất.

Ai có nhu cầu

-fone : 0987 943 944

-Y! : i.lov34u

Thanks !!!!!!!


Thiết kế

 

Không khó để tìm hiểu tại sao C170 được đặt cho mỹ danh: “Cô tiểu thư mùa hạ”. Với thiết kế thanh bar lịch lãm, mẫu điện thoại di động này không tạo cảm giác quý tộc, xa lạ, ngược lại dễ dàng thu hút nhãn quan bằng sự giản dị, gần gũi. Thân máy có chiều dài bình thường, kết hợp với chiều rộng và trọng lượng hợp lý, gợi cho khách hàng liên tuởng đến hình ảnh 1 nàng tiểu thư xinh đẹp nhưng hiền lành, dễ gần. Với bộ váy màu đỏ, cô tiểu thư trông càng nổi bật hơn dưới ánh nắng rực rỡ của mùa hè. Màu đỏ không phải là màu sắc được sử dụng nhiều trong các sản phẩm của hãng Samsung, đặc biệt là 1 màu đỏ toàn diện được sử dụng cho cả thân máy, sườn máy, và bàn phím. Ngoài ra, với 4 màu khác như màu xanh navy, đen tuyền, hồng đậm, bạc thì C170 thật “trẻ trung” và đa dạng về màu sắc.

 

Dù không nằm trong bộ sưu tập Ultra nhưng C170 vẫn lọt vào top những mẫu điện thoại di động mỏng nhất trên thị truờng với 8.9 mm chiều dày. Có lẽ máy chỉ “lép vế” truớc người anh trai Samsung X820, chiếc điện thoại di động mỏng nhất thế giới tính đến thời điểm này. Bàn phím chính của C170 tuy không lớn nhưng không hề gây khó khăn cho khách hàng khi nhắn tin hay quay số. Điểm yếu của máy nằm ở phím điều khiển 5 chiều. Khi so sánh với các phím điều khiển đa chiều của 1 số mẫu điện thoại khác, phím 5 chiều của C170 có kích thước nhỏ hơn, và sẽ gây khó khăn nho nhỏ cho khách hàng khi sử dụng. Tuy nhiên không thể phủ nhận, đây vẫn là 1 trong những mẫu điện thoại đẹp nhất trong phân khúc điện thoại di động giá rẻ.

 

Tính năng

 

Là sản phẩm thuộc phân khúc điện thoại di động giá rẻ nên Samsung C170 không được hỗ trợ nhiều tính năng. Ngoài các tính năng cơ bản như bộ lưu danh bạ 500 số, soạn tin nhắn SMS/EMS, lưu 200 tin thì bộ nhớ trong 600Kb của máy có lẽ là quá nhỏ trong thời đại công nghệ số. Tuy nhiên, với một chiếc di động hầu như không có tính năng gì, bộ nhớ trong 600Kb là 1 con số hợp lý. Với 600Kb, người sử dụng có thể tải 1 - 2 game java nhẹ hoặc tải nhạc chuông, hình ảnh qua kết nối GPRS. Đáng tiếc là máy không thể hỗ trợ định dạng nhạc chuông Mp3 và loa ngoài chỉ có 16 rãnh âm nên chất lượng âm thanh sẽ không đuợc như bạn mong muốn.

 

Màn hình của máy cũng không rực rỡ như màu đỏ của vỏ máy. Màn hình CSTN rộng 1.5 inch của máy mặc dù hiển thị 65.000 màu nhưng sắc độ yếu, có phần hơi lóa và không chân thực. Máy có 1 tính năng khá cổ điển giúp bạn giết thời gian, đó là đài Radio FM với âm thanh stereo. Máy có hỗ trợ MobileTracker và tin nhắn SMS để phần nào xác định được vị trí máy nếu xảy ra mất mát, tuy nhiên thử nghiệm thực tế cho thấy độ tin cậy không cao.

 

Giao tiếp

 

Sở hữu giao tiếp duy nhất là cổng GPRS, Samsung C170 phần nào gây cho khách hàng sự thất vọng. Tuy nhiên, do giới hạn bộ nhớ trong nên máy cũng không cần đến các giao tiếp “hầm hố” như cổng USB, cổng Bluetooth

 

Sử dụng

 

Samsung C170 sử dụng pin Li-Ion 800 mAh, với thông số trên lý thuyết là 400h đợi và 6h30 phút đàm thoại. Sử dụng thực tế cho thấy máy có khả năng hoạt động xấp xỉ 3 ngày với 2 giờ đàm thoại. Khả năng bắt sóng của máy cũng khá ổn định, thực hiện cuộc gọi khi di chuyển liên tục không bị mất tín hiệu.

Lưu tin
Chia sẻ