Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cần bán mật ong

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:03 | 19/10/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

64

Mã tin

16272261

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nhà chị gái mình nuôi ong, tận dụng nguồn hoa nhãn hằng năm và mình nhận cung cấp, mật đảm bảo 100% nguyên chất, loại A. Mùi rất thơm, không lắng đường. Trước chỉ mua hộ đồng nghiệp trong công ty, được mọi người khen chất lượng mật tốt nên mình mở rộng "thị trường" . Giá bán hợp lý 200K/lít, mua>=5 lít được KM 10%. Địa chỉ nhà mình 18/119, ngõ 68 Cầu Giấy (ngoài giờ Hành chính), nếu muốn nhận hàng vào giờ HC thì liên hệ với mình theo SĐT Hà 0915 242 827.email: nhatha34@yahoo.com. Khu vực Trung Hoà_Nhân Chính và Cầu Giấy miễn phí giao, nơi khác thì 20K-30K tuỳ địa điểm. Hiện nay nhiều người có nhu cầu mua mật ong rừng nhưng Mật ong rừng (ong tự làm tổ trong rừng) bây giờ vẫn còn nhưng rất hiếm, mình cũng đi Phượt miền núi nhiều nhưng mua không hẳn dễ, vì gặp dịp nào có người dân tộc lấy được thì mới có, rừng cũng chẳng còn nhiều để ong làm tổ. Hiện giờ phổ biến là mật ong nuôi thôi. Nhưng nếu mật ong nuôi bằng phấn hoa (tùy loại hoa nhé, hoa nhãn, vải thì thơm ngon; hoa bạch đàn thì chất lượng kém hẳn), chất lượng mật nguyên chất 100% mà không phải nuôi bằng đường thì cũng rất tốt rồi.

Cần bán mật ong  . Cần bán mật ong
Mình bán hàng chất lượng để giữ uy tín, người này mua còn giới thiệu cho ngưòi khác cùng mua nữa nên quý khách yên tâm. Cám ơn quý khách đã đọc tin.

 

Lưu tin
Chia sẻ