Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Hà Nội
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hà Nội
  3. Ô tô
  4. Các hãng khác
Ảnh 1/1
  • Cần bán xe Nissan BLUEBIRD 1988

Cần bán xe Nissan BLUEBIRD 1988

  • Đăng lúc: 08:40 | 17/09/2012
  • Đã xem: 812
  • Mã tin: 17267858
Có thể bạn quan tâm
Trang 1/10 | Về trang đầu
Mua quyền ưu tiên cho tin

Em cần bán NISSAN BLUEBIRD đời 1988.


 


Bán xe

NISSAN BLUEBIRD 1988



Mình đang đi chiếc Nissan BLUEBIRD nay muốn làm việc khác nên muốn bán lấy tiền. Bán nhanh và rẻ, em nó còn rất tốt.


Tình hình xe thế này ạ:
1. Tên: NISSAN BLUEBIRD. Đời 1988. Đăng kí về VN năm 2000.
2. Ngoại thất: Nguyên bản sơn màu trắng, hiện tại màu trắng (đã từng có sự sơn bù). Hiện tại sơn bị bong một vài chỗ không đáng kể, bản thân vỏ vẫn nguyên vẹn không vỡ, không méo.
3. Nội thất: Xe cũ nên nội thật cũng cỏ như bao con xe cỏ khác thôi ạ.
4. Một số tính năng nổi bật khi sản xuất: Khóa bấm, cửa kính điện toàn bộ 4 cánh, gương chỉnh điện, trợ lực + tùy chỉnh vô lăng cao - thấp, phanh đĩa 4 bánh, xe cực đầm, bốc. Thời 199x đi xe này ngang với đi CIVIC (Honda) bây giờ hay sao ấy.
5. Vận hành: Em sống HN, làm việc ở Sóc Sơn, vẫn đi lại tuần vài vòng Hà Nội - Sóc Sơn. Em đi chơi xa bán kính vài trăm Km, xe vận hành ngon lành. Em chở cả xe là 5 người đi trong điều kiện trời mưa đường trơn vẫn băng băng 70km/h chẳng ngán bác nào. Đi ở cao tốc 18 Hà Nội - Bắc Ninh em không giám đú với mấy bác xe xịn, cũng không giám nhấn tới 100 hay 120, nhưng đều đều ở 90km em vẫn thấy vô tư luôn. Bác nào qua xem xe nếu thích thì em cho test thử trong các điều kiện như trên là biết à.


6. Hàng hỏng: gương điện, kính điện.


7. Hàng tốt: 4 lốp còn rất mới; phanh đĩa 4 bánh, côn số êm ái, sóc trước sau đều rất êm ái, gầm bệ nồi đồng cối đá. Tốt nữa là ở cái tính nguyên bản. Xe này thấy hoàn toàn nguyên bản, độ lại thân vỏ và nội thất nữa là ngang với mấy em giá 200 triệu đấy ạ.


8. Hàng kém: Côn phải đạp khá sâu, điều hòa không lạnh lắm. Em thấy vẫn đi bình thường nên ngại đi chỉnh. Cả nội thất và ngoại thất đều chưa tu bổ nên không còn mượt mà. Em xác định đi rồi bán chấp nhận giá thấp, vì em không có thời gian đi đại tu thân vỏ. Bác nào lấy về làm lại ngoại - nội thất một chút là nét ngay vì dáng xe này trông không hề bị lỗi dáng.


Tổng kết: Ăn đứt bọn xe Hàn đời cao như Lanos, Price, Matiz về độ đầm, tính năng vận hành, khả năng trâu chó qua mọi địa hình đường xá. Chỉ thua bọn này về độ rẻ của linh kiện nếu cần sửa chữa thôi (em chưa thay gì cả nhưng nghe nói linh kiện của NISSAN đắt hơn so với của xe Hàn).


Xe này em mua lại. Xe cỏ nên tất nhiên đã qua nhiều đời chủ. Giấy tờ đầy đủ. Đăng kiểm 6 tháng một lần, hạn lần tới đến tháng 8/2012. Phí đăng kiểm gần 200k/lần.


Giá bán: 70 triệu.


ĐT liên hệ em: 0904.832.338


Địa chỉ xem xe: Ở Cầu Giấy hoặc Sóc Sơn - Hà Nội


Em không có máy ảnh để chụp ảnh nên mượng tạm vài cái ảnh của các ae nhà họ cho các bác tham khảo ạ.


Hình minh họa thôi ạ, không đẹp như trong hình đâu ạ.