Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Căn hộ nhỏ xinh khiến ai cũng muốn sở hữu

0466553777
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:07 | 24/03/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

13

Mã tin

28224145

0466553777

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Sự thái bình , vẻ êm đềm của căn hộ nhỏ dưới đây khiến bạn lạc bước vào trong dừng thi côngĐây khi nào chẳng hay.

Không ranh mãnh , không hào nhoáng sở hữu các món đồ nội thất đắt tiền nhưng căn hộ nhỏ lại đặc thù được mê say. Trắng, đen và màu gỗ là 3 gam màu chính sở hữu mặt trong không gian sống của căn hộ. Và chính sự phối hợp ăn rơ của 3 gam màu này đã tạo ra 1 bầu ko gian thái bình , nhẹ dịu của căn hộ. Căn hộ sở hữu ngoại hình gồm 5 không gian biệt lập, gồm với phòng khách, nhà bếp, phòng làm cho việc, phòng ngủ và nhà lắm.

⇒ Cùng đi tìm hiểu về thiết kế rèm cửa đẹp TẠI ĐÂY

Căn hộ nhỏ xinh khiến ai cũng muốn sở hữu

Phòng khách là khu vực trọng điểm của căn hộ.

Phòng khách là khu vực trung tâm của căn hộ. Ko có quá phổ thông món đồ bên trong căn phòng này nhưng sự xuất hiện của mỗi món đồ đều được chủ nhân tuyển lựa chu đáo . Không thể mà 3 gam màu chủ đạo của căn hộ được chia đều cho những món đồ nội thất, 1 cái sofa màu trắng, dòng bàn trà màu đen và các loại ghế đơn mang màu nâu gỗ.

Đồng điệu với lối ngoại hình của cả căn hộ, phòng bếp cũng là sự kết hợp của 3 gam màu trắng, đen và nâu. Tuy ko chiếm diện tích không gian to nhưng mỗi đường nét màu đen tạo ra đều khiến căn bếp thêm phần sinh động. Khi mà dừng thi côngĐây, trắng và nâu gỗ là hai gam màu xuất hiện đa dạng nhất, cũng là lý do tạo nên cảm giác ấm cúng bên trong căn bếp nhỏ này.

1 phòng làm việc nhỏ được ngoại hình trong căn hộ. Kế bên góc làm việc tha hồ , 1 góc đọc sách nhỏ ngay cạnh cửa sổ cũng được đặc thù kiểu dáng . Và đối diện sở hữu đấy là cả một giá sách hơi khổng lồ của chủ nhân căn hộ.

Căn hộ nhỏ xinh khiến ai cũng muốn sở hữu

Sở hữu lối trang hoàng đồng nhất nên các gì bạn thấy được bên trong phòng khách cũng sẽ là các điều bạn nhìn thấy ở những khu vực khác của căn hộ.

Phong cách thiết kế nội thất nói đến vẻ bình yên ổn của căn hộ thì có nhẽ phòng ngủ chính là không gian yên ả nhất. Gam màu trắng giữ vai trò chủ đạo, đi sở hữu các điểm nổi bật của màu đen có dòng chăn to . Vải được làm trong khoảng sợi tình cờ được chọn lựa để mang lại các giấc ngủ ngon nhất.

Khu vực rốt cục bên trong căn hộ chính là nhà tắm. Nhờ sự chọn lọc lối ngoại hình đồng nhất bên trong căn hộ mà phòng tắm sở hữu 1 ko gian tươi mát, sáng sủa.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt