Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cần lưu ý gì khi lựa chọn máy hút ẩm công nghiệp

0967268896
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:56 | 16/05/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

16

Mã tin

32043722

0967268896

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nhà xưởng, khu chế xuất, khu bảo quản... là nơi có độ ẩm cao hơn không gian nhà ở do có lượng hàng hóa cần bảo quản nhiều và đôi khi còn có số lượng công nhân lớn. Máy hút ẩm công nghiệp giúp duy trì độ ẩm an toàn và ổn định cho các khu vực này để bảo quản hàng hóa an toàn, đảm bảo mức độ ẩm cho phép trong từng khâu sản xuất, đóng gói.

Cần lưu ý gì khi lựa chọn máy hút ẩm công nghiệp

Máy hút ẩm công nghiệp là gì?

Máy hút ẩm công nghiệp là thiết bị xử lý & kiểm soát độ ẩm luôn ở mức ổn định, duy trì độ ẩm trong khu vực cần tách ẩm theo đúng như cài đặt mà gần như không phụ thuộc vào độ ẩm hay nhiệt độ ngoài trời. Máy có công suất lớn, trung bình mức công suất hút ẩm thường lớn hơn 50 lít/ngày, nhiều mẫu máy hút ẩm có thể có công suất rất lớn. Đa số máy hút ẩm công nghiệp đều sử dụng dòng điện 3 pha với công nghệ hút ẩm dạng Rotor hút ẩm hoặc ngưng tụ lạnh. Máy hút ẩm công nghiệp loại tốt thường phải đảm bảo bền, hoạt động ổn định và chính xác.

Cần lưu ý gì khi lựa chọn máy hút ẩm công nghiệp

Máy hút ẩm Công Nghiệp Olmas OS-150L

Máy có thể hoạt động ổn định liên tục trong một khoảng thời gian dài, ở điều kiện khắc nhiệt, chi phí bảo dưỡng trong suốt quá trình sử dụng phải thấp. Với mức độ ẩm luôn ở ngưỡng an toàn, không gian nhà xưởng, khu bảo quản, khu chế xuất, phòng thí nghiệm. kho đạn dược... luôn tốt mà không gây ẩm mốc, hư hỏng các loại hàng hóa, linh kiện, máy móc điện tử.

Những lưu ý khi lựa chọn máy hút ẩm công nghiệp

Trong những ngày gần đây, miền Bắc và miền Trung liên tục chìm trong những ngày mưa rét, do đó độ ẩm trong không khí càng lên cao. Việc sử dụng máy hút ẩm trong sản xuất và lưu kho là hết sức cần thiết nhằm giảm thiểu thiệt hại do nồm ẩm gây ra. Thị trường máy hút ẩm Việt Nam rất đa dạng, gồm nhiều thương hiệu có nguồn gốc, xuất xứ khác nhau. Khi đi mua hàng máy hút ẩm gia dụng, phần lớn bạn sẽ được tư vấn tùy theo diện tích không gian sử dụng để chọn công suất máy hút ẩm. Với bất kỳ loại máy nào các chuyên gia cũng khuyên bạn không nên để máy chạy ở công suất và cường độ tối đa vì như thế sẽ rất hại máy, dễ dẫn đến quá tải hoặc hư hỏng bất cứ lúc nào. Vì thế, khi lựa chọn máy hút ẩm bạn nên lưu ý chọn máy có công suất lớn hơn công suất dự kiến một chút để phòng một số trường hợp có thể xảy ra.

Cần lưu ý gì khi lựa chọn máy hút ẩm công nghiệp

Hình ảnh thực tế máy hút ẩm công nghiệp Dorosin DP-6.8D

Đối với nhu cầu xử lý ẩm công nghiệp, việc lựa chọn công suất hút ẩm cũng như loại máy hút ẩm không chỉ phụ thuộc vào diện tích không gian sử dụng. Nếu tư vấn dựa vào diện tích thì rất có khả năng máy hút ẩm không đáp ứng được yêu cầu, thời gian kiểm soát độ ẩm sẽ lâu hơn hoặc không thể đạt được độ ẩm mong muốn. Khi cần tư vấn về xử lý ẩm công nghiệp, quý khách sẽ cần cung cấp thông tin sau cho chúng tôi:
- Máy sử dụng cho kho bảo quản hay phòng sản xuất
- Kích thước phòng
- Sản phẩm là gì? Ước tính khối lượng hàng chứa trong kho, độ ẩm khi đưa vào kho
- Độ ẩm mong muốn là bao nhiêu?
- Phòng có lắp máy lạnh không? Công suất, nhiệt độ thường để bao nhiêu
- Có bao nhiêu cửa ra vào được sử dụng? kích thước mỗi cửa? số lần mở cửa/giờ
- Địa điểm xây dựng của phòng

Cần lưu ý gì khi lựa chọn máy hút ẩm công nghiệp

Máy hút ẩm công nghiệp Kasami KD-210B

Trên đây là những điều cần lưu ý khi chọn mua máy hút ẩm công nghiệp. Hy vọng bạn đọc sẽ tìm thấy những thông tin bổ ích khi tìm mua máy hút ẩm công nghiệp cho mình.
Công ty Probuy chuyên cung cấp máy hút ẩm công nghiệp, máy phun sương công nghiệp, máy tạo ẩm công nghiệp với giá thành phải chăng và chất lượng hàng đầu, hỗ trợ tư vấn tận tình cho khách hàng.
Bạn chỉ cần nhấc máy lên và alo số điện thoại: 0979.550.195. Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng!

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt