Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cao Thấp Roundup :: Bàn ăn cho người đi bộ tròn

01248407211
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:33 | 14/02/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

5

Mã tin

28746553

Khách vãng lai

01248407211

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cao + Thấp Roundup :: Bàn ăn cho người đi bộ tròn
Tôi có lẽ là fan hâm mộ số một của bàn bệ tròn! Chúng là bàn linh hoạt nhất, trông tuyệt vời trong mọi không gian và đặc biệt tiện dụng nếu bạn thiếu cảnh quay vuông hoặc đang làm việc với một phòng ăn nhỏ, khu vực ăn sáng, lối vào hoặc studio.

Trần xuyên sáng là gì

Trong quá trình tìm kiếm bàn hoa tulip của riêng tôi, tôi đã phát hiện ra rất nhiều kiểu dáng tuyệt đẹp, nhưng thú vị hơn - nhận thấy rằng nhiều tác phẩm của nhà thiết kế đã bị trùng lặp. Vì vậy, tôi đã biên soạn 33 bảng (!) Mọi kiểu dáng, hoàn chỉnh với phiên bản thiết kế chất lượng, giá cao ... cũng như một lựa chọn thân thiện với ngân sách thấp hơn.
Từ bộ đầu tiên, tôi thực sự thích phiên bản ngân sách hơn phiên bản thiết kế! Hình dạng hơi khác nhau với các chi tiết trang trí công phu ít hơn. Tôi sẽ ghép nó với những chiếc ghế ăn hiện đại hoặc đặt một bản sắp xếp tuyên bố lên trên lối vào.

Tôi thích cách một chiếc bàn tròn ảnh hưởng đến giao thông trong phòng vì hình dạng hữu cơ của nó. Trong căn phòng trên, bạn có thể thấy chiếc bàn tròn giúp tiếp đất như thế nào, phá vỡ tất cả những đường kẻ đó và cung cấp chuyển động.

Từ bộ trên, tôi đang nhìn những chiếc bàn ba chân trên cùng hoặc những chiếc bàn gỗ đơn giản ở phía dưới. Cả hai đều thực sự linh hoạt, nhưng thú vị. Tôi thích cách một chiếc bàn tròn ảnh hưởng đến giao thông trong phòng vì hình dạng hữu cơ của nó.


Nói về một sự khác biệt LỚN về giá trong ảnh ghép ở trên. Tất cả ba kiểu bàn này có một kết hợp gần như hoàn hảo với giá thấp hơn đáng kể. Tôi đang tưởng tượng một chiếc ghế bọc nệm truyền thống với những chiếc bàn trắng hiện đại.

vách ngăn trang trí

Thỉnh thoảng tôi thấy một cái bàn màu đậm và nghĩ, "Tại sao tôi không thử cái đó?!" Tôi luôn bị thu hút bởi vẻ ngoài được tạo kiểu với một màu sắc trong phòng ăn. Các bảng teal và aqua hiển thị ở trên chắc chắn là các bảng sao kê ... nhưng thay thế ngân sách chứng minh rằng bạn không cần một vài nghìn đô la để đưa ra tuyên bố.

Tầm nhìn cho phòng ăn hiện tại của tôi luôn là ghép một chiếc bàn tulip bằng đá cẩm thạch với một bộ ghế Breuer tôi bọc bằng một loại vải Pháp tuyệt vời! Tôi có thể thấy nó kết hợp hoàn hảo với nhau, nhưng hai năm sau - Tôi vẫn làm rung chuyển bàn tulip của Ikea và vẫn chưa cam kết. Tôi nghĩ đó là bởi vì có rất nhiều phiên bản của bảng tulip này, tôi có một thời gian khó khăn để quyết định lựa chọn nào là tốt nhất. Thêm vào đó, một phần của tôi cũng đang vượt qua những ngón tay của tôi cho một thứ cổ điển thực sự. Điều này dẫn tôi đến bức ảnh ghép cuối cùng của bảng ... một người dành riêng cho bàn hoa tulip:

Ngay bây giờ, tôi có thể đi với tùy chọn giữa. Đó là đá cẩm thạch thật, nhưng không có giá cực cao như phiên bản thiết kế. Phiên bản giả có vẻ thuyết phục, nhưng tôi thực sự muốn một chiếc bàn nặng đẹp sẽ tồn tại trong nhiều năm tới.

Những cặp bàn nào là yêu thích của bạn và bạn sẽ phô trương trên phiên bản thiết kế hay sẽ hài lòng với lựa chọn thay thế? Đó là một lựa chọn khó khăn!

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt