Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Câu chuyện khi đi mua sắm ở Hong Kong du lịch bụi

01649999333
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:47 | 22/03/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

70

Mã tin

17014934

01649999333

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Câu chuyện khi đi mua sắm ở Hong Kong
Hongkong vẫn là thiên đường mua sắm nổi tiếng lâu nay với những mặt hàng như: đồ trang sức,  thời trang quần áo hàng hiệu cao cấp , mỹ phẩm, giày da, túi xách, hàng điện tử và đồng hồ .... Những thương hiệu thời trang  nổi tiếng như: H&M,  Jordano, Bossini, Crocodile, U2,UNI, g2000, Esprit, Baleno,WANKO- WECKO, Kevin,CK... .. bạn đi dọc đại lộ Nathan hay dọc theo con đường Sai Yeung Choi nằm song song với đại lộ Nathan,Landmark và khu "chợ đàn bà" ở khu Mongkok là tha hồ chọn lựa .


Câu chuyện khi đi mua sắm ở Hong Kong   du lịch bụi
Ngoài ra bạn có thể đến các trung tâm thương mại nổi tiếng như Times Square ở khu Causeway Bay, Landmark và The Galleria ở khu Central thuộc đảo Hongkong, hay Harbour City, Landmark ở Cửu Long... các cửa hàng ở đây được thiết kế rất sang trọng, hàng hóa chất lượng cao và đều có giá cố định.'chợ con gái " (hay có người gọi là ''chợ đàn bà'' - Ladies Market). Chợ ngoài trời trên đường Tung Choi - khu Mongkok từ 1 giờ chiều và tan chợ lúc 11 giờ 30 – 12 giờ khuya, bán đồ lưu niệm, áo thun, quần jean, túi xách, giày dép, nón, đồ chơi trẻ em... và đặc biệt là đồng hồ nhái các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới: Rolex, Longines, Rado... với giá rẻ bất ngờ và chất lượng thì cũng tàm tạm.òa
Câu chuyện khi đi mua sắm ở Hong Kong   du lịch bụi
 
Muốn mua hàng điện tử , điện thoại di động,.. đến đường Sai Yueng Choi khu Mongkok hoặc dọc theo đại lộ Nathan. Hai bên đường, rất nhiều cửa hàng , nhỏ trưng bày các loại hàng điện tử với các mẫu mã mới nhất... Mua hàng ở đây, bạn phải thật sành sỏi vì giá ở đây tùy thuộc vào tài trả giá và xem hàng của bạn và bạn cũng biết Hongkong bên hông Trung Quốc nên hàng điện máy nhái theo các hiệu nổi tiếng rất nhiều.Khi mua bạn phải kiểm tra hàng cẩn thận xem có đầy đủ các phụ tùng đi theo hay không, phải nhớ lấy hoá đơn để có bằng chứng khi cần kiện cáo.Hihongkong.com.vn  khuyên bạn hãy yêu cầu cho xem hàng thật kỹ càng và hãy hỏi bất cứ câu gì bạn thắc mắc và cần tư vấn về sản phẩm định mua, cho tới khi nào bạn thật sự ưng ý thì hãy đưa tiền ra thanh toán. Có rất nhiều người Việt nam vì không biết nói tiếng Quảng đông nên đã bị một số cửa hàng bán điện tử ép mua với giá cao hoặc ép mua khi chưa muốn mua lắm. Cụ thể một vài ví dụ sau đây :- Một anh chàng người Hà Nội sang Hong Kong du lịch bụi,vao mùa hè năm 2010, tại một cửa hàng bán máy ảnh gần Times Square ở khu Causeway Bay, anh ta đã tranh cãi rất lâu với nhân viên bán máy ảnh chỉ vì lý do anh này đã đặt cọc 500 HKD cho nhân viên bán hàng ngày hôm qua vi muốn mua 1 chiếc máy ảnh ưng ý nhưng lúc đó không mang đủ tiền , nhân viên bán hàng bắt anh ta phải đặt cọc 1 số tiền để giữ chiếc máy ảnh đó đến hôm sau. Thực ra trong lúc xem hàng và hỏi giá thì chiếc máy ảnh đó có giá rẻ hơn tầm 2 triệu đồng so với mua ở Việt nam.Nhưng có một bí mật mà người bán hàng biết nhưng người mua hàng không biết đó là hệ thống ngôn ngữ bên trong chiếc máy đó chỉ có tiếng Nhật, tiếng Trung mà không có tiếng Việt hay tiếng Anh. Lợi dụng sự kém hiểu biết của khách hàng nên đa số nhân viên bán hàng đều chỉ giới thiệu về những cái ưu điểm của máy và mực mực kêu khách đưa tiền trước, thậm chí còn nói là chỉ còn 1 chiếc duy nhất nếu không đưa tiền sẽ không có hàng ( đây là chiêu quen thuộc để lừa khách du lịch ).
Câu chuyện khi đi mua sắm ở Hong Kong   du lịch bụi
Lưu tin
Chia sẻ