Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cây an xoa chữa bệnh gan có hiệu quả như lời đồn

058000069
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:44 | 12/01/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

31865804

058000069

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cây an xoa từ lâu đã được cha ông ta tương truyền rằng có công dụng thần kỳ trong việc làm giảm các triệu chứng và chữa lành được bệnh gan. Vậy thực hư tác dụng của cây an xoa chữa bệnh gan liệu có thần thánh đến vậy? 

Cây này có đặc điểm phát triển rất phù hợp với khí hậu và thổ nhưỡng ở vùng Tây Nguyên, đặc biệt vị trí tiếp giáp với biên giới Campuchia. Bởi vậy, tại Việt Nam loài cây này chỉ được tìm thấy ở vùng này. Đây là một loại cây phổ biến được bà con nơi đây thu hái về phơi khô và sắc nước uống hàng ngày. 

Cây an xoa chữa bệnh gan có hiệu quả như lời đồn

Với sự phát triển của nền y học hiện đại, người ta đã nghiên cứu và chứng minh được trong bảng thành phần của an xoa có chứa một hàm lượng nhất định các hoạt chất phenol, lignan, flavonoid...Các chất này thể hiện được đặc tính chống oxy hóa và kháng khuẩn tương đối mạnh. Đối với những bệnh nhân mắc bệnh gan mạn tính, các tế bào gan đã bị tổn thương một cách cục bộ gây nên tình trạng bị giảm hoặc mất tác dụng. Do đó, những trường hợp như vậy thì khả năng chống oxy hóa và ngăn ngừa gốc tự do sẽ rất ngưng trệ. 

Cây an xoa chữa bệnh gan là có tác dụng, tuy nhiên tuyệt đối các bạn không sử dụng loại cây này sắc thuốc uống hàng ngày để thay thế các loại thuốc hoặc phương pháp điều trị khác. Bởi nó chỉ có tác dụng bổ trợ chức năng hoạt động của các tế bào gan. 

Một nhược điểm khi sử dụng loại dược liệu này kéo dài còn tiềm tàng nguy cơ cao gây tổn hại nghiêm trọng tới chức năng lọc của cầu thận. Vì thận phải tiến hành lọc trong một thời gian dài. Nên người bệnh cần có đủ thông tin để tránh "tiền mất tật mang" nhé. 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt