Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cây giống việt quất, cây sim úc, việt quất bốn mùa, cây giống chất lượng cao

0961284001
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:36 | 14/03/2023 | Hà Nội

Lượt xem tin

23

Mã tin

28581151

0961284001

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Với hương vị thơm ngon, có nhiều tác dụng tốt cho tim mạch,... giống việt quất hiện đang là loại trái cây rất được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới. Giá của loại quả này rất cao nên thay vì phải bỏ ra tiền triệu để mua việt quất nhập ngoại, nhiều người đã lựa chọn mua cây con về trồng với mong muốn có thể tự sản xuất loại quả này.

Cây giống việt quất, cây sim úc, việt quất bốn mùa, cây giống chất lượng cao

Việt quất - Loại cây nhập ngoại nổi tiếng giàu dinh dưỡng này hiện nay đã được trồng thành công tại Việt Nam. Chỉ với kĩ thuật đơn giản bạn sẽ có thể sở hữu được những cây việt quất sai trĩu quả ngay trong vườn nhà mình.

Có thể nói quả việt quất là loại quả nổi tiếng khắp thế giới bởi hương vị thơm ngon cùng giá trị dinh dưỡng hiếm loại quả nào có được.

Tại Việt Nam đây là giống quả được nhập khẩu nhiều nhất và giá thành của chúng cũng khá cao nên nhiều người đang săn lùng hạt giống về trồng cho bằng được.

Cây giống việt quất, cây sim úc, việt quất bốn mùa, cây giống chất lượng cao

Đặc điểm của cây việt quất

Cây việt quất là giống cây có nguồn gốc từ Bắc Mỹ. Chúng được trồng nhiều ở các nước ôn đới như Thụy Điển, Phần Lan, Nauy vv. Cây thuộc dạng cây mọc bụi thân cao tán xòe rộng. Lá cây việt quất dạng elip dài màu xanh lục đậm dần theo thời gian. Hoa việt quất trắng nhỏ mọc thành chùm nở vào mùa xuân.

Quả việt quất có màu xanh đen sậm mọc thành chùm tròn và mọng. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh đặc trưng rất dễ gây nghiện. Đặc biệt quả việt quất khá sai nên nếu trồng đúng kĩ thuật 1 cây bụi có thể cho đến 6kg quả.

Giá trị dinh dưỡng của quả Việt Quất

Có thể nói đây là loại siêu trái cây cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể. Tại Mỹ việt quất xếp trong top 5 loại quả giàu dinh dưỡng nhất.

Ngoài hàng loạt các Vitamin và khoáng chất chứ trong quả thì Việt quất còn có hàm lượng chất chống oxy hóa dồi dào giúp cơ thể chống lại các gốc oxi tốt hơn.

Theo nghiên cứu ăn thường xuyên quả việt quất có thể giúp bạn tăng cường trí nhớ, chị em phụ nữ giảm cân giữ dáng khá hiệu quả đồng thời làm hạ cholesterol và còn rất tốt cho mắt nữa. Có thể nói đây là loại quả nhiều công dụng.

Cây giống việt quất, cây sim úc, việt quất bốn mùa, cây giống chất lượng cao

Hiện tại, Viện giống cây trồng Trung ương đang cung cấp giống cây việt quất, việt quất bốn mùa, cây đang cho quả, là đầu mối nhập khẩu trực tiếp nên giảm được chi phí đầu vào và chất lượng được đảm bảo khi đến tay người tiêu dùng.

Cây giống việt quất, cây sim úc, việt quất bốn mùa, cây giống chất lượng cao

Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VÀ HỢP TÁC TRANG TRẠI VIETGAP

Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc:  TT Trâu Quỳ – Gia Lâm – Hà Nội

HOTLINE  – 0432161283/ 0961284001/0948284001

Email: giongcaytronghvnn@gmail.com

Website chính: http://viencaygiongtrunguong.com/

CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt