Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cây kim ngân lượng

0981996880
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:21 | 06/01/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

29493260

0981996880

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

CÂY KIM NGÂN LƯỢNG
0981 996 880//033 989 8882
#WEBSITE:HOCVIENNONGNGHIEP.COM

Cây kim ngân lượng có những chùm quả đỏ tươi rực rỡ cực kỳ nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn. Những quả nhỏ nhắn, tròn xinh, mọng đỏ như khiêu khích ánh mắt. Thêm vào đó thuộc loại cây thân gỗ khỏe khoắn với những chiếc lá màu xanh đậm càng tô thêm vẻ đẹp sang trọng cho tổng thể. Nếu bạn muốn trưng một cây trong nhà duyên dáng, cực bền, kể cả quả cũng bền đến vài tháng, thì kim ngân lượng là lựa chọn tuyệt vời.

Cây kim ngân lượng hay còn được biết đến với nhiều những tên gọi mĩ miều đúng như hình dáng của nó: châu sa kim, bách lượng kim, đại la tán hoặc cơm nguội răng, cây trọng đũa. Kim ngân lượng có tên khoa học: Ardisia crenata, thuộc phân họ Cơm nguội Myrsinaceae, xuất xứ từ Nhật, Trung Quốc.

Vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy thể hiện ở chùm quả sum xuê, rực rỡ của kim ngân lượng khiến cây tượng trưng cho may mắn, phú quý. Trong phong thủy, kim ngân lượng có tác dụng khai vận, chiêu tài. Vì thế cây thường được lựa chọn làm quà tặng mừng khai trương, chiêu tài, lễ tết.

Kim ngân lượng mang lại nhiều tài lộc cho gia chủ

Khả năng phát triển bền bỉ trong môi trường trong nhà khiến kim ngân lượng càng được yêu thích sử dụng trang trí nhà ở, khách sạn, văn phòng….tốt nhất ở hướng Đông Bắc và hướng Đông. Người ta thường trồng cây vào các chậu sứ xinh xắn, trưng ở bàn làm việc, bàn ăn, phòng khách, quầy thu ngân, quầy lễ tân, phòng họp… Đặc biệt nếu trang trí cây bằng vài đồng tiền vàng hoặc sợi chỉ đỏ càng tăng vẻ đẹp và tính phong thủy cho cây, rất thích hợp trang trí dịp lễ tết.

Ngoài ra kim ngân lượng còn được trồng trang trí nhà máy, xí nghiệp, công viên, nhà hàng, khách sạn, nhà phố… làm tăng thêm vẻ đẹp sinh động cho khuôn viên góp phần mang đến tài lộc, may mắn.

#kim_ngân_lượng

Lưu tin
Chia sẻ