Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chăn ga gối khách sạn khuyến mại Đà Nẵng - Hà Nội

0932316863
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:06 | 30/09/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

26

Mã tin

27177615

0932316863

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty TNHH Vải Đẹp Liên Duyên là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các mặt hàng chăn – ga – gối – đệm – khăn - rèm - thảm cho khách sạn và gia đình mang thương hiệu GOLDEN SILK. “Mềm mại như vòng tay mẹ”.

Với nguồn nguyên liệu ngoại nhập thân thiện với môi trường có nguồn gốc từ Mỹ, Hàn Quốc, Anh và Trung Quốc kết hợp với dây chuyền công nghệ tiến tiến,  hiện đại đang và sẽ đem đến những sản phẩm tốt nhất cho người sử dụng.

Ngoài cung cấp các dịch vụ tư vấn, thiết kế, thi công nội thất khách sạn, văn phòng và các sản phẩm như chăn ga gối đệm cao cấp. Chúng tôi mở rộng cung cấp các mặt hàng như mành rèm, khăn, thảm trải sàn cho các khu Resort, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện,…

Nhằm tạo thuận lợi cho khách hàng tiếp cận với các sản phẩm của Golden silk. Công ty TNHH Vải Đẹp Liên Duyên thiết lập mạng lưới giao hàng toàn quốc với phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo để làm thỏa mãn yêu cầu của khách hàng ở mức cao nhất. Cùng với đội ngũ nhân viên tài năng, chuyên nghiệp, sáng tạo, công nhân có tay nghề cao, đội ngũ kinh doanh nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, thương hiệu Golden silk là một lựa chọn sáng suốt cho người tiêu dùng khi chọn mua các sản phẩm chăn – ga – gối – đệm - khăn.

Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho người tiêu dùng dịch vụ tư vấn nhiệt tình, những sản phẩm ưu việt, chế độ hậu mãi và giá thành tốt nhất. Công ty TNHH  vải đẹp Liên Duyên đã và đang hướng đến mục tiêu đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng trên cả nước và vươn tầm khu vực.

Offices: No.28 - 860 Lane - Bach Dang - Hai Ba Trung – HaNoi
Showroom: No.1113 Ngo Quyen - Son Tra - Đa Nang

Tel: 043 984 6366 - 0932316863 - Email: goldensilk6886@gmail.com

Website: www.changagoikhachsan.vn


Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt