Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chế độ ăn uống bất thường nguy hiểm đến thế nào

0943622212
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

23:34 | 08/08/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

29128852

0943622212

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

"Bức tường" dạ dày của cơ thể con người được chia thành 4 lớp bao gồm: lớp niêm mạc, lớp dưới niêm mạc, lớp cơ và lớp áo ngoài. Bốn lớp này là hàng rào của dạ dày với mục đích bảo vệ dạ dày.

Trong đó, lớp niêm mạc có chứa một axit mạnh, đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ dạ dày. Một khi lớp niêm mạc dạ dày bị phá hủy, "rào chắn" đầu tiên sẽ bị phá vỡ và "kẻ thù" sẽ tiến thẳng vào bên trong dạ dày.

Tiến trình chế độ ăn 3 bữa thất thường tới ung thư dạ dày diễn ra như sau:

- Ăn 3 bữa thất thường đến viêm dạ dày

Mỗi ngày, con người có 3 bữa ăn chính là sáng, trưa, tối. Vào bữa ăn cuối ngày, axit dạ dày tiết ra sẽ tăng lên đáng kể. Vào thời điểm này, thức ăn sẽ được tiêu hóa bằng axit sau khi ăn.

Nếu bỏ bữa ăn cuối ngày, dạ dày sẽ rỗng đồng nghĩa với việc axit không có thức ăn để tiêu hóa, lúc này nó sẽ chuyển sang tấn công niêm mạc dạ dày. Điều này diễn ra trong thời gian này sẽ khiến niêm mạc dạ dày dần trở nên thô ráp và dẫn tới viêm dạ dày.

- Viêm dạ dày đến loét dạ dày

Ăn uống thất thường hay thức ăn đi vào dạ dày nhưng chưa được nhai kỹ sẽ làm tăng gánh nặng cho hệ tiêu hóa, làm kích thích niêm mạc dạ dày, dẫn đến xói mòn dạ dày. Sau một thời gian dài có thể dẫn đến loét dạ dày.

- Loét dạ dày đến ung thư dạ dày

Khi bị loét dạ dày, axit dạ dày sẽ liên tục kích thích niêm mạc dạ dày, gây ra loạn sản biểu mô của niêm mạc dạ dày, đây được coi là giai đoạn tiền ung thư. Tại thời điểm này, nếu không có sự can thiệp y tế sẽ dẫn tới loạn sản độ 3 (mức độ nặng nhất). Loạn sản độ 3 có thể coi như ung thư vì hầu hết chúng sẽ chuyển thành ung thư.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt