Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chernotist usa Thuốc bổ cho thai phụ

0972690610
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:13 | 29/01/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

23

Mã tin

19816865

0972690610

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chernotist-usa Thuốc bổ cho thai phụ
Khi có thai, bà mẹ nào cũng mong muốn con mình sinh ra sau này sẽ khỏe mạnh, thông minh hơn người. Bởi đây là thời gian quan trọng để phôi thai phát triển từ một tế bào nhỏ bé thành một cơ thể với nhiều bộ phận quan trọng như tim, não, cột sống…. Cơ thể của mẹ cũng thay đổi khá nhiều để thích ứng với một ‘hạt mầm’ đang lớn lên bên trong.
Việc sử dụng thuốc nói chung đối với phụ nữ mang thai là hết sức quan trọng, trước hết phải bảo đảm sức khỏe cho mẹ và phải an toàn cho thai nhi. Đối với thuốc bổ, trước hết cần phải hiểu thế nào là thuốc bổ? Đây là từ dân gian thường dùng, thực ra đó là những thuốc bổ sung, hỗ trợ nâng cao sức khỏe cho người mẹ trong khi có thai làm cho mẹ khỏe hơn và một phần thuốc qua bánh rau làm cho thai phát triển tốt hơn. Các thuốc bổ hay được sử dụng ở phụ nữ mang thai là viên sắt, acid folic, canxi, magiê, vitamin B6, vitamin E, polyvitamin...
Vitamin Ađóng vai trò quan trọng trong tăng cường thị lực, tăng trưởng xương, cấu trúc biểu mô, tăng cường hệ miễn dịch… Nhu cầu vitamin A hàng ngày của thai phụ là 3.000IU.
Liều dùng vitamin A cho thai phụ không được vượt quá 5.000IU mỗi ngày, vì khi dùng vitamin A với liều cao trong thời gian dài sẽ gây ra khuyết tật cho thai nhi.
Vitamin D đóng vai trò chủ yếu trong việc hấp thu canxi và phospho (những thành phần chính cấu tạo nên xương và răng), nên vitamin D cần thiết cho sự phát triển xương của thai nhi. Nhu cầu vitamin D hàng ngày của thai phụ là 600 - 800IU.
Vitamin E là chất chống oxy hóa rất quan trọng, giúp bảo vệ tế bào và các mô của thai nhi khỏi bị tấn công bởi các phân tử gốc tự do. Nhu cầu vitamin E hàng ngày của thai phụ là 15IU.
Vitamin nhóm B (vitamin B1, B2, B6, B12…) có vai trò hết sức quan trọng, thúc đẩy tạo ra năng lượng từ quá trình chuyển hóa các chất dinh dưỡng trong thức ăn, giúp thai nhi phát triển. Trong một số trường hợp, thiamine (B1) và pyridoxine (B6) giúp kiểm soát chứng buồn nôn và nôn trong thai kỳ.
Acid folic cần thiết cho quá trình tạo máu và tổng hợp acid nucleic cho cơ thể. khi mang thai nếu cơ thể người mẹ thiếu hụt acid folic, trẻ sinh ra có nguy cơ khuyết tật ống thần kinh. Nhu cầu acid folic hàng ngày của thai phụ là 600mcg.
Vitamin C là chất chống oxy hóa giúp bảo vệ cơ thể. Vitamin C có vai trò quan trọng trong việc sản xuất collagen (cho các mô liên kết, xương, răng, sụn) và gia tăng việc hấp thu sắt cho cơ thể. Nhu cầu vitamin C hàng ngày của thai phụ là 70mg.
Sắt là chất dinh dưỡng quan trọng trong giai đoạn tăng trưởng nhanh của thai kỳ, cần thiết cho sự phát triển của thai nhi. Trong giai đoạn này có sự tăng trọng lượng cơ thể và thể tích máu, đòi hỏi cung cấp thêm sắt để tạo các hợp chất chứa sắt cần thiết cho cơ thể đặc biệt là hemoglobin của hồng cầu và myoglobin của mô cơ. Nhu cầu sắt hàng ngày của thai phụ là 18mg. Iod: thiếu iod trước và trong thai kỳ có thể dẫn đến chứng đần độn ở trẻ nhỏ. Nếu lượng iod không cung cấp đủ cho nhu cầu của thai phụ, có thể dẫn đến bướu giáp ở người mẹ. Khả năng bị bướu giáp ở đứa trẻ sẽ tăng lên 10 lần nếu người mẹ bị bướu giáp khi mang thai.
Canxi: thai phụ cần bổ sung đầy đủ canxi để tăng trưởng xương và tạo điều kiện cho sự phát triển chiều dài xương của bé và ngăn ngừa tình trạng loãng xương của mẹ sau này (do canxi chuyển cho con trước khi sinh, lấy từ nguồn dự trữ trong xương của người mẹ). Nhu cầu canxi hàng ngày của TP là 1.500mg.
Kẽmcần thiết cho sự sản xuất các protein miễn dịch, sự điều hòa các đáp ứng miễn dịch và tác động lên sự ổn định màng tế bào. Ước tính có khoảng 100mg kẽm được tích lũy trong thai nhi và TP trong suốt thai kỳ. Một vài báo cáo cho rằng có sự liên quan giữa nồng độ thấp của kẽm trong huyết tương của thai phụ với thời gian chuyển dạ kéo dài, các cơn cao huyết áp phát sinh trong thai kỳ và các dị tật bẩm sinh của đứa trẻ.
Magneđóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy hàng trăm phản ứng sinh hóa. Magne có vai trò trong dẫn truyền thần kinh, thư giãn cơ và các tế bào thần kinh, giúp phòng chống chứng chuột rút (cramp) ở thai phụ. Nhu cầu magne hàng ngày của thai phụ là 350 - 360mg.
Mangan là đồng yếu tố (cofactor) của nhiều men. Mangan giúp phóng thích năng lượng trong ty thể, tổng hợp các acid béo, cholesterol, và chuyển hóa carbohydrate. Mangan cũng cần thiết cho sự phát triển bình thường của xương và mô liên kết. Nhu cầu mangan hàng ngày của thai phụ là 5mg.
Đồng là thành phần thiết yếu của một số men quan trọng, góp phần tạo hemoglobin và thúc đẩy ruột hấp thu sắt. Đồng góp phần gia tăng hệ miễn dịch cho cơ thể. Nhu cầu đồng hàng ngày của thai phụ là 3mg.
Trong thời kỳ mang thai, thai phụ cần có một chế độ ăn uống đầy đủ các thành phần dinh dưỡng, kết hợp bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết. Đây là những vấn đề hết sức quan trọng, giúp mang lại sức khỏe cho thai phụ và sự phát triển của thai nhi!

Chernotist usa Thuốc bổ cho thai phụ

Giải pháp toàn diện đảm bảo đầy đủ các chất dinh dưỡng cho mẹ và bé.
Thuốc bổ cho thai phụ Chernotist.usa chỉ với 01 viên duy nhất mỗi ngày sau ăn sáng, bạn đã có thể yên tâm bạn và con ban đã được đáp ứng đầy đủ các chất dinh dưỡng tự nhiên vô cùng quan trọng như: DHA, Choline, Acid Folic 400 mcg, sắt, magie, kẽm, calci, các loại vitamin B1, B2, B6, B12, C, E, D…và các vi chất can thiet khác. Chernotist với những người bị nghén uống sau 10 ngày sẽ giảm han triệu chứng nghén, giảm buồn nôn và hết mệt mỏi. Như vậy Chernotist đúng là người bạn đồng hành chia sẻ mọi khó khăn của các bà mẹ đang mang thai. Uống Chernotist mỗi ngày một viên sau khi ăn sáng, trước khi dự định có thai từ 03-06 tháng và trong suốt thời kỳ mang thai, cho con bú chắc chắn bạn sẽ có những đứa con khỏe mạnh và thông minh. Bồi bổ, nâng cao sức khoẻ của mẹ và bé, giúp bé khoẻ mạnh và thông minh hơn. , , Bổ sung đầy đủ các Vitamin và khoáng chất thiểu hụt trong quá trình mang thai. , , Phòng ngừa thiếu máu do thiếu sắt và acid Folic. , , Giúp hồi phục sức khoẻ cho những người suy nhược, người bệnh do thiếu vi chất.
Thành phần :
DHA: 50 mg; , PABA ( As Paba aminobenzoic Acid ): 05mg; , Folate ( As Folic acid ): 400mcg; , Iron ( As aac complex ):18mg; , VitaminB1 ( As thiamine Hcl ): 7.5mg; , VitaminB2 ( AsRiboflavin ): 7.5mg; , VitaminB6 ( As Pyridoxine Hcl ): 20mg; , VitaminB12 ( As Cyanocobalamin ):10mcg; , VitaminD2 ( As Cholecal ciferol ): 200iu; , VitaminE ( As D,L-Alpha, tocopheryl ): 50iu; , VitaminC ( As Ascorbic Acid ): 50mg; , Niacin ( As Niacinamide ): 15mg; , Biotin: 200mcg; , Pantothenic Acid: 7.5mg; , Calcium ( As Carbonate citrate ): 175mg; , Magnesium ( As aac complex ): 75mg; , Zinc ( As aac complex ): 7.5mg; , Manganese ( As aac complex ): 3mg; , Potassium ( As aac complex ):3mg; , Choline ( As Bitartrate ):5mg; , Inositol:5mg;
Qui cách : Lọ 30 viên . Xuất xứ Ava USA GMP Certified
Liều dùng : Ngày 01 viên sau bữa ăn
Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và đã qua kiểm duyệt của bộ y tế .
Nhà phân phối Dược Phẩm Phú Hải : DT 0945.388.697
Phụ trách Tư vấn sản phẩm TsThienquang: ĐT :0972690610
Website chuyên nghành về Bệnh học nhấp chuột vào đây >>>: Thày thuốc giỏi

Website chuyên Thuốc và biệt dược nhấp chuột vào >>>: Thuốc chữa bệnh
Trung tâm tư vấn và hỗ trợ sản phẩm : BV đa khoa TP Bắc Giang
Trung tâm Tư vân và phân phối sản phẩm Tại TP Hà Nội :
Chi nhánh số 1 :Phòng khám chuyên khoa -Thạc sỹ bác sỹ Bạch Tuấn Long – Phố Bạch mai - HBT – HN
SP có bán tại các Bệnh viên và các nhà thuốc trên toàn quốc

CHUYỂN HÀNG TẬN TAY KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC

Chernotist usa Thuốc bổ cho thai phụ 
 

Lưu tin
Chia sẻ