Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chì kẻ mày lên màu cực chuẩn đang hot nhất tại Hàn Quốc

0866126338
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:05 | 05/11/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

29

Mã tin

28608891

0866126338

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Cặp chân mày được xem là điểm nhấn đặc biệt làm thay đổi gương mặt của bạn. Chính bởi vậy mà các dịch vụ săm mày được mở ra và được khá nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên, săm mày ẩn chứa những nguy cơ như hỏng mày, rụng lông mày, săm xấu... làm gương mặt của bạn "biến dạng". Chưa kể đến việc săm mày gây hại cho da, đặc biệt là lúc về già. 

Chính vì vậy, việc sử dụng chì kẻ mày là điều vii cùng cần thiết giúp bạn loại bỏ những rắc rối này. Và nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn chì kẻ mày nào trong hàng trăm các loại chì kẻ mày đang được bán trên thị trường hiện nay, bạn có thể tham khảo Chì Kẻ Mày Đen Korea Box1998 Natural Auto Eyebrow Pencil của KBOX1998. So về chất lượng, sản phẩm này hơn hẳn các dòng chì kẻ mày của Innisfree, Etude, clio... Còn đối với những dòng chuyên về kẻ mày như Nyx, maybelline,... chất lương của sản phẩm này tương đương nhưng giá thành rẻ hơn rất nhiều. Nào cũng xem "em" này có gì đặc biệt nhé!

 

Chì Kẻ Mày Đen Korea Box1998 Natural Auto Eyebrow Pencil (170k)
Thương Hiệu: Korea Box1998

Bao bì

Chì kẻ mày Korea Box1998 Natural Auto Eyebrow Pencil có vỏ ngoài bằng nhựa bóng nhỏ gọn, trên thân in chữ đơn giản phủ bỏng nên không bị bám bẩn hay trầy xước. Đầu nắp nhấn có độ hút vô cùng chắc chắn.

Kết cấu độ bám

Chất chì mềm mịn, đường nét chì ra đều. So với các loại chì thông thường chất chì có độ màu trượt vừa phải, có thể kiểm soát được độ đậm nhạt. Đặc biệt, chất chì sau khi đánh lên không cần phải phủ thêm gel.

Đầu chì

Thay vì đầu vót nhọn, đầu chì được vát chéo nhẹ nên vô cùng dễ đánh lên chân mày. Chỉ cần đánh một lần là màu tô đã lên đúng như ý.

Tóm lại, đây là sản phẩm đáng tiền mua dành cho những ai yêu thích make up kẻ chân mày. Nếu bạn mới học kẻ, có thể bạn sẽ không thích sản phẩm này cho lắm bởi vì sản phẩm này khá lì và phải dùng nước tẩy trang mới có thể hết được, khả năng lỳ đến 24 tiếng sau 1 lần kẻ.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan