Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Chỉ với 120Tr-Hồng Hà Ecocity,Hòa Mình Cùng Thiên Nhiên, Nâng Niu Từng Cảm Xúc

Thời gian: 28/04/2018-Lượt xem: 15-Mã tin: 28291294

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: H.Thanh Trì, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0968897928

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Hiện nay, việc tìm kiếm không gian sống xanh, yên bình để hít thở không khí trong lành đối với cư dân đô thị là điều không dễ dàng chút nào. Bạn sẽ thật sự hạnh phúc khi tìm được cho mình một căn hộ hiện đại mà vẫn được thưởng thức không gian sống xanh ngay giữa công viên, khu vườn... mà không lo ngại bất kỳ một mối bất an về giao thông nào.

dự án Hồng Hà Eco City chúng ta sẽ đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của bạn.

Tổng quan dự án:

- Tên dự án: Hồng Hà Eco City.
- Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Tứ Hiệp Hồng Hà dầu khí.
- Tổng diện tích đất xây dựng: 16,7 ha.
- Mật độ xây dựng: 30%.

TIỆN ÍCH:

***Vị Trí: Tọa lạc vị trí đắc địa, trung tâm huyện Thanh Trì (quy hoạch đến năm 2020 lên Quận). Chỉ cách đường vành đai 3 khoảng 500m., ở giữa đường Ngọc Hồi và Cao tốc Pháp Vân. Kết nối linh hoạt đến các bệnh viện lớn như Bạch Mai, Việt Pháp, Bệnh viện nội tiết Tw cơ sở 2, các trường đại học như Bách Khoa, Xây dựng….Nhanh chóng tiếp cận trung tâm thành phố chỉ 5’ đi xe, đi sân bay và các tỉnh phía Nam….

***Trường học: Hồng Hà Ecocity có hệ thống trường học liên cấp từ mẫu giáo đến THCS. Việc đưa con đi học mỗi sáng sẽ không còn là nỗi ám ảnh với gia đình bạn.

***Giải trí: Với 1500m2 bể bơi liên hoàn trong nhà và ngoài trời, Trung tâm thương mại, rạp chiếu phim CGV, các tổ hợp dịch vụ gym, spa… cùng với hơn 52 tiện ích nội khu khác… đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của khách hàng kể cả khách hàng khó tính nhất.

***An ninh trật tự: Hồng Hà Ecocity với 3 lớp bảo vệ linh hoạt sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm để tận hưởng cuộc sống.

***Không gian xanh: Hạ tầng công viên cây xanh phỏng theo công viên Centre Park tại NewYork được chú trọng với mức đầu tư hơn 200 tỉ đồng, hứa hẹn sẽ mang tới bạn trải nghiệm như một khu đô thị nghỉ dưỡng, công viên 6 giác quan với triết lý phương Đông: Thiên – Địa – Nhân cũng được thể hiện đầy đủ ở dự án Hồng Hà Eco City- Ecopark thứ 2 tại trung tâm Hà Nội.

CĂN HỘ:

Căn hộ thiết kế thông minh từ 2 đến 3 phòng ngủ, diện tích linh hoạt từ 76 đến 100m2, thiết kế theo công nghệ hiện đại tiên tiến của tập đoàn Sunjin Hàn Quốc, Sự hài hòa theo phong cách phương Tây của kiến trúc sư Thụy Điển Lar Landin, tất cả các căn hộ đều có view hướng ra công viên nội khu xanh.

KHOẢNG GIÁ:

Chỉ từ 1,4 tỉ đến 2,1 tỉ/ căn. Chính sách ngân hàng (MB, Indovina Bank) thuận tiện, chỉ từ 150tr bạn đã sở hữu ngay căn hộ 3 phòng ngủ. Thời gian vay linh hoạt, lãi suất ưu đãi giúp bạn thoải mái trong quá trình thanh toán. Chiết khấu 2 đến 4% cho khách hàng thanh toán sớm 70% - 90%

Chúng tôi cam kết bán hàng giá gốc chính từ chủ đầu tư, không qua bất kì khâu trung gian nào: LH nhận bảng hàng: https://goo.gl/forms/s3tKvLsI2WItJ8CT2

Phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi. Quý khách quan tâm thông tin và có nhu cầu tham quan căn hộ mẫu vui lòng liên hệ:

Hotline: 0968.89.79.28 – 01683.523.023 (gặp em Bình)

Email: binhlx@dxmb.vn

Website: datxanhmienbac.vn

Xin trân trọng cảm ơn quý khách!

Vị trí và tiện ích xung quanh