Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chia sẻ cho các mẹ biết về cắt mí mắt có để lại sẹo không, có đau không, giá bao nhiêu

0962323198
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:10 | 23/10/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

29

Mã tin

28589926

0962323198

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Sau khi xem qua rất nhiều yêu cầu mọi người đã gửi đến Viện thẩm mỹ bác sỹ Hà Thanh, các bác sỹ đã tổng hợp và tìm ra 3 thông tin rất quan trọng, được hỏi nhiều nhất: Cắt mí mắt giá bao nhiêu? Cắt mí mắt có đau không? Cắt mí mắt có để lại sẹo không? Để gửi trước câu trả lời đến bạn đọc với như sau:
xem thêm:
=> Phẩu thuật bấm mí mắt Hàn Quốc
=> Tư vấn bấm mí mắt Hàn Quốc
=> 5 cách tự chăm sóc mí mắt tại nhà
=> Bấm mí mắt chỉ vàng 24k ở đâu đẹp
=> Bấm mí mắt chỉ vàng có đau không
=> Có nên bấm mí mắt chỉ vàng 24k không

Cắt mí mắt giá bao nhiêu? 

Cắt mí mắt giá giá bao nhiêu? Hiện đang được Viện thẩm mỹ bác sỹ Hà Thanh cung cấp với mức phí như sau:

STT    Tên dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ    Chi phí dịch vụ
1    Cắt mí mini line Hàn Quốc chỉ thường    12 triệu
2    Cắt mí mini line Hàn Quốc chỉ vàng 24k    15 triệu
3    Cắt mí kết hợp làm đầy mi trên bằng mô mỡ tại chỗ    23 triệu


Từ bảng giá trên có thể thấy, chi phí cắt mí mắt có sự giao động tùy thuộc theo mức độ tác động và chất liệu chỉ thẩm mỹ cần dùng. Mức giá này được Viện thẩm mỹ bác sỹ Hà Thanh đảm bảo là giá thực tế khi làm thẩm mỹ cắt mí mắt tại đây, không cho chuyện thu thêm phụ phí ngoài lề.

Cắt mí mắt có đau không?

Vấn đề cắt cánh mũi có đau không? Các bác sỹ Hà Thanh chia sẻ luôn là có bị đau. Nhưng, cơn đau không xuất hiện trước và trong quá trình làm phẫu thuật vì lúc này vùng da mí mắt đã được gây tê vô cảm giác. Chỉ sau khi phẫu thuật cắt mí mắt xong, thuốc gây tê tan dần mới có thể từ từ cảm nhận được cơn giác đau do cắt mí mắt gây ra.

Cảm giác đau đến chậm rãi và không gây ra quá nhiều trở ngại, cơn đau được chính những khách hàng trong cuộc đánh giá là đau nhẹ nhàng, đau hơn tê tê và có thể kiểm soát được. Nếu không muốn cảm giác đau này làm phiền có thể dùng một chút thuốc giảm đau do bác sỹ kê.

Ngoài cảm giác đau, sau phẫu thuật cắt mí mắt còn xuất hiện thêm biểu hiện sưng nề và bầm tím. Với biểu hiện sưng nề sẽ xảy ra cùng lúc với cơn đau, sưng nổi lên từ từ mà diễn biến đỉnh điểm nhất vào ngày thứ 2 – 3 sau phẫu thuật. Để giảm tình trạng sưng nền, thuốc chống phù nề do bác sỹ kê là một giải pháp vô cùng hữu hiệu. Với biểu hiện bầm tím, tình trạng này chỉ có ở những ai có thành mạch yếu và bấm tím chỉ bắt đầu xuất hiện từ ngày thứ 4, 5 sau phẫu thuật. Muốn biểu hiện bầm tím tan nhanh, hãy tìm đến những đơn thuốc do bác sỹ kê để sử dụng nhé!

Cắt mí mắt có để lại sẹo không?

xem thêm:
=> Bấm mí mắt bao lâu thì tiêu chỉ
=> Bấm mí mắt có để lại sẹo hay là không
=> Bấm mí mắt có vĩnh viễn không
=> Nhấn mí mắt bao lâu hết sưng
=> Bấm mí mắt có tháo ra được không
=> Khách hàng chia sẻ có nên bấm mí mắt chỉ vàng không
=> Có bao nhiêu loại chỉ bấm mí mắt
=> Bấm mí mắt ở đâu thì đẹp

Vấn đề cuối cùng, cắt mí mắt có để lại sẹo không? Chắc chắn là cắt mí mắt có để lại sẹo, vết sẹo nằm ngay tại vị trí vết mổ thực hiện cắt mí mắt trước đó. Vết sẹo này có chức năng tạo thành một rãnh nhỏ mỗi khi mắt mở ra, rãnh nhỏ này chính là nếp gấp cho đôi mắt hai mí.

Khi được thực hiện cắt mí mắt tại Hà Thanh, như các bạn cũng biết, chúng tôi sử dụng công nghệ cắt mí mini line hiện đại nhất của Hàn Quốc và được đích thị Ths Bs Hà Thanh làm phẫu thuật trong điều kiện đạt chuẩn, sau phẫu thuật được chăm sóc đúng cách, khoa học…Nên, vết sẹo sau cắt mí mắt để lại rất nhỏ, nhỏ như sợi chỉ, sẹo có màu rất giống màu da và có thiết diện bằng phẳng với bề mặt da, cơ địa sẹo mềm mại, đàn hồi tốt. Vết sẹo này nếu quan sát đơn giản bằng mắt thường khó có thể phát hiện ra. Đảm bảo yêu cầu thẩm mỹ cho ca phẫu thuật cắt mí mắt tại mắt mí đôi đẹp tự nhiên.

Các bạn thân mến! Trên đây là đáp án cho 3 vấn đề “Cắt mí mắt giá bao nhiêu tiền? Cắt mí mắt có đau không? Và cắt mí mắt có để lại sẹo không?” hi vọng, mọi người sẽ xem xét, tìm hiểu và lưu lại cho mình những thông tin cần thiết. Trường hợp, cần được hỗ trợ thêm bất kể vấn đề gì liên quan đến dịch vụ hoặc muốn đặt lịch cắt mí mắt Hàn Quốc tại Hà Thanh hãy chủ động tìm đến cơ sở ở số 243 Giảng Võ, Hà Nội hoặc gọi đến hotline: 0986.222.811 – 0986.222.911 để được hỗ trợ nhé!

Lưu tin
Chia sẻ