Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Chia sẻ những kinh nghiệm xây nhà trọn gói

0979781007
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:09 | 04/01/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

29491205

0979781007

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Dịch vụ xây nhà trọn gói – hay gọi khác là xây nhà chìa khóa trao tay đang được rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt là những người đang có nhu cầu xây dựng nhà ở! Vì vậy, câu hỏi đặt ra là có nên xây nhà trọn gói không? đang được rất nhiều người quan tâm để chuẩn bị xây dựng nhà ở cho gia đình của mình! GEC xin Chia sẻ những kinh nghiệm xây nhà trọn gói tới các bạn, để các bạn có thể nắm được rõ nhất khi có nhu cầu xây nhà.


 


Xây nhà trọn gói bằng cách nào,.như thế nào và có những yêu cầu, lưu ý ra sao? Tất cả sẽ được kiến trúc sư của.chúng tôi tư vấn.và giải đáp rõ trong nội dung dưới đây


Chia sẻ kinh nghiệm xây nhà trọn gói


+ Có nên xây nhà trọn gói hay không?  Có-  vì sẽ tiết kiệm được công sức


Công sức bạn có thể tiết kiệm.được: Công đi mua vật tư, công bạn vận chuyển, công sức bạn phải lo lắng, thậm.chí đến mất ăn mất ngủ vì.việc xây nhà. Vì thế, để tiết kiệm công sức cho chính bản thân mình, thì việc xây nhà trọn gói là một giải pháp phù.hợp với bạn trong trường hợp này!


+ Có nên xây nhà trọn gói hay không? Có – Vì sẽ đảm bảo các yêu cầu kĩ thuật và chất lượng xây dựng, thẩm mỹ


Yêu cầu về kĩ thuật được thể hiện.rõ ràng ở hồ sơ thiết kế. Đơn vị thi công nhà trọn gói sẽ đảm.nhận đảm bảo các yêu cầu kĩ thuật.tuân thủ theo hồ sơ thiết kế.


+ Có nên xây nhà trọn gói hay không? Có- vì sẽ không lo lạm phát, công trình đội thêm giá


Ngay từ ban đầu, khi thống nhất phương án thi công được thống nhất, nhà thầu đã tính toán.toàn bộ các chi phí nhân công,.vật tư, lãi,… vào trọn gói công trình. Do đó, bạn sẽ chi trả một khoản tiền nhất định từ trước và sau khi hoàn thiện công trình đã được.2 bên thống nhất. Do đó, bạn sẽ không lo lắng đến các.khoản chi phí bị phát sinh quá.nhiều so với việc bạn tự thi công. Mặt khác, thông thường, hiện nay, các đơn vị thi công nhà trọn gói( nhà thầu) thường cộng tác với.các cơ sở sản xuất, cung ứng vật liệu để nhận được đơn.giá tốt nhất. Nhiều khi bạn là chủ đầu tư, mua với số lượng.ít và nhỏ lại lại không có được giá tốt như các đơn vị thi công mua! Do đó, giá vật tư bạn tự mua có lúc lại.chênh lệch cao hơn so với việc thuê xây nhà trọn gói!


Có nên xây nhà trọn gói không?


+ Chuẩn bị thật kĩ hồ sơ thiết.kế để bàn.giao cho đơn vị thi công trước khi xây.dựng, 2 bên cần thống nhất toàn bộ các nội dung thi công để tránh các.tranh chấp có thể xảy ra khi bắt đầu công việc ( Cần được quy định rõ trong hợp đồng thi công- 2 bên kí và thống nhất các điều khoản thi công.công trình)


+ Thỏa thuận rõ ràng,.chi tiết về quy cách kết cấu, chủng loại vật tư, ghi.rõ tại các phụ lục hợp đồng thi công.


Một số lưu ý, chia sẻ từ kiến trúc trúc sư


+ Chú ý có nên xây.nhà trọn gói không- Cần lựa chọn đơn vị thi công nhà ở trọn gói uy tín: Bạn có thể tự mình tìm kiếm hoặc nhờ bạn bè, người thân,.những người có kinh nghiệm va chạm trong lĩnh vực thi công, xây dựng giới thiêu những đơn.vị uy tính. Nếu tự mình tìm kiếm, bạn có thể căn cứ.vào độ uy tín của công ty, đơn vị thi công để đánh giá và lựa.chọn ( bao gồm: website, khách hàng, các công trình thực tế đã thi công, văn phòng làm việc, năng lực chuyên.môn,….) tất cả những yếu tố đó cần được xem xét.thật kĩ càng để có được không gian sống hoàn thiện nhất!


+ Thận trọng trong việc.lựa chọn nhà thầu thi công, đặc biệt đối với những.nhà thầu có giá chào thầu thấp, rẻ so với thị trường. Điều này sẽ giúp bạn tránh.được những đơn vị không đảm bảo chất lượng, hay các điều khoản mập mờ, không rõ ràng.trong khi thi công.


+ Dù là giao thầu trọn gói,.chìa khóa trao tay, tuy nhiên, bạn cũng nên có.1 người tin tưởng, hiểu biết về lĩnh vực xây dựng ( có thể là người thân của mình,.hay kỹ sư xây dựng… ) để giúp bạn quản lý các đầu việc cũng như quản lý tiến độ, chất lượng.công trình, giám sát song song cùng với đơn.vị xây dựng trọn gói. Điều này sẽ giúp bạn phát hiện và xử lý kịp thời những.sai phạm ( nếu có) xảy ra trong suốt quá trình thi công. Để đảm bảo cho công trình nhà ở của mình có.chất lượng thi công tốt nhất


Tại Sao chọn Chúng tôi, dịch vụ xây nhà GEC


+ Chi phí hiệu quả,cam kết giá cạnh tranh nhất thị trượng.


+ Thời gian xây nhà.nhanh và chất lượng.


+ Đầy đủ các đội ngũ thợ – thi công trọn gói.


+ Bảo hành dài hạn, nhiệt tình, chu đáo.


+ Hỗ trợ sửa chữa 24/7.


kinh nghiệm xây nhà trọn gói . kinh nghiệm xây nhà trọn gói . kinh nghiệm xây nhà trọn gói . kinh nghiệm xây nhà trọn gói . kinh nghiệm xây nhà trọn gói . kinh nghiệm xây nhà trọn gói . 


HỖ TRỢ HOÀN THIỆN THỦ TỤC, GIẤY PHÉP, QUY TRÌNH XÂY DỰNG.


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ GEC


CEO TẠ QUANG HUY.


Address: BT 3.7, khu chức năng đô thị Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.


Mobie: 0979.781.007 ; Tel: 02436.68.68.30 ; Zalo: +84 979-781-007.


 

Chia sẻ những kinh nghiệm xây nhà trọn gói
Thông tin liên hệ

xaynhatrongoicongnghemoi@gmail.com

Địa chỉ: Hà Nội

Điện thoại: 0979781007

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 04/01/2020

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt