Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Chiết khấu 5 khi mua đất Homeland Central Park Liên Chiểu

Thời gian: 25/09/2018-Lượt xem: 32-Mã tin: 28542422

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

01227578866

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

 

HomeLand Central Park - Đường số 5, Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.
Chiết khấu 5% khi mua đất Homeland Central Park Liên Chiểu: 0122.757.8866 chỉ từ 1 tỷ 3/lô = 100m2, 1.35 tỷ, Đà Nẵng.

Tổng quan về dự án Homeland Central Park.

Phía đông giáp trục đường Số 5 và hồ sinh thái Bàu Tràm.

Phía tây giáp khu đô thị Dragon City - Golden Hill - sông Cu Đê.

Phía Nam giáp khu dân cư đã hiện hữu.

Phía bắc giáp khu dân cư hiện hữu - Cách biển 300m.

4 lý do đầu tư dự án Homeland Central Park.

Lý do 1: Dự án được đầu tư và phát triển bởi Công ty Dana Homeland - Đơn vị có Uy tín, Thương Hiệu hàng đầu trong các công ty Bất động sản ở Đà Nẵng về phát triển các Dự án gắn liền với tiện ích;

Lý do 2: Vị trí nằm trên cửa ngõ giao thương huyết mạch của Liên Chiểu trong tương lai. Nằm gần trung tâm quận Liên Chiểu, liền kề các khu tiện ích như: Chợ, trường học, khu làm việc,... Nằm sát biển cộng thêm view hồ sinh thái + công viên khu vui, chơi giải trí bên hồ.

Lý do 3: Đơn giá siêu rẻ đối với giá đất của thành phố loại I trực thuộc trung ương, thích hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của nhiều cư dân Miền Trung.

Lý do 4: Tính thanh khoản cao, mua đi bán lại dễ do nhu cầu an cư thực tế nhiều; Giá đất được xem là tốt nhất Đà Nẵng và dự báo khả năng tăng trưởng từ (20 - 30)%.

Dự án Homeland Central Park có vị trí tại trung tâm quận Liên Chiểu, cận kề với các khu dân cư đã hiện hữu và liền kề những khu đô thị sinh thái hàng đầu tại Đà Nẵng như: Chăm River Park, Golden Hills, khu đô thị Tây Bắc Đà Nẵng.

+ Theo thiết kế, Homeland Central Park được xây dựng với tiêu chí là một khu đô thị thông minh và đáng sống. Với hơn 50% diện tích dành cho không gian xanh và tiện ích nội khu.

+ Các tiện ích hiện đại, khép kín như hồ bơi, phòng tập gym, yoga cao cấp, sân chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời, khu BBQ - Pinic, Club house Đặc biệt Homeland Central Park là dự án sở hữu mặt tiền hồ sinh thái lớn nhất Đà Nẵng lên đến 61ha, được xem là lá phổi điều hòa không khí cho toàn vùng Tây Bắc, là đặc ân thiên thiên dành tặng cho các cư dân nơi đây.

+ Ngoài các sản phẩm đất nền, chủ đầu tư của Homeland Central Park cũng sẽ phát triển dãy nhà phố shophouse thông minh sử dụng năng lượng sạch đầu tiên của khu vực với số lượng hạn chế chỉ 50 căn.

Mỗi căn Shophouse được quy hoạch hiện đại, diện tích đa dạng từ 5x20m, 5x24m, 5x29m, được thiết kế gồm 1 trệt + 3 lầu, hoàn thiện full ngoại thất gồm: Ốp đá Marble cao cấp, hệ cửa nhôm kính, cửa cuốn, vỉa hè cảm biến môi trường, định vị gốc cây, cảnh quan toàn nhà, lối bộ hành xuyên suốt, hệ thống chiếu sáng thông minh âm tường, bể bơi và không gian tiệc ngoài trời cùng hệ thống camera gắn toàn khu, an ninh bảo vệ 24/7.

Vị trí và tiện ích xung quanh