Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Chính chủ cần bán nhà chung cư KĐT Kim văn kim lũ - CĐT Mường Thanh - Tòa 12A - Phòng 2106

Thời gian: 20/08/2017-Lượt xem: 183-Mã tin: 27607444

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Hoàng Mai, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0943001237

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

[THÔNG TIN CĂN HỘ]
1. Vị trí: tọa lạc tại một trong những vị trí thuận lợi nhất: cửa ngõ phía Tây của Thủ đô, trên tuyến đường KHuất Duy tiến - Nguyễn Xiển, cách nút giao ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi hơn 1km, cách khu đô thị LInh Đàm 300m, dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm/các khu đô thị mới/ và các cơ sở kinh tế trọng điểm trên địa bàn Hà nội. 
2. Tổng quan nhà: nhà thiết kế nhỏ xinh 56.2m2 nhưng vô cùng hợp lý gồm 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, một không gian chung là phòng khách nối liền với bếp. 
Căn hộ nằm trên tầng 21, nên không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn, khói bụi của hạ tầng giao thông phía dưới, nhưng cũng không quá cao, đủ để đảm bảo không khí thoáng đãng, trong lành lưu thông cho cả căn nhà nhỏ. Ngoài ra căn hộ năm ở vị trí góc, 2 phòng ngủ đều có cửa sổ thông thoáng, lô gia nhỏ thiết kế vừa đủ để phơi quần áo.
Hướng ban công: Tây Bắc ô góc, hướng cửa: Đông Nam.
3. Nhà có đầy đủ nội thất, trang thiết bị vệ sinh.
4. Không gian chung: tòa chung cư gồm có nhiều căn hộ nhỏ trên một tầng, chủ yếu là những gia đình trẻ nên rất thân thiện. Hành lang to và dài, thuận tiện cho các bé vui đùa và giao lưu. 
5. Nhà chính chủ, đã có sổ đỏ

Vị trí và tiện ích xung quanh