Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Cho thuê cây thông Noel 2017

01683611099
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:07 | 11/11/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

53

Mã tin

28023050

Khách vãng lai

01683611099

Mua quyền ưu tiên cho tin

ATH Decor cho thuê Cây thông Noel. Mùa lễ hội cuối năm đang đến gần và bạn đang phải đau đầu nghĩ chiến lược Marketing để thu hút khách hàng đến nhiều hơn với khu trung tâm mua sắm mà bạn đang làm việc? Hay đơn giản hơn bạn đang muốn phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp mình để tạo ấn tượng với công chúng và truyền thông? ATH Décor ở đây để mang lại cho bạn sự khác biệt, Giải pháp đơn giản nhưng chắc chắn là vô cùng hiệu quả. Chúng tôi đã sẵn sàng bật mí những bí mật bất ngờ dành cho chính doanh nghiệp của bạn!


Tôi chắc chắn rằng phải ít nhất  một lần bạn nghe hoặc đọc ở đâu đó người ta bàn tán về Cây thông Noel khổng lồ cao kỷ lục ở Việt Nam được đặt tại Royal City, và không dưới 1 lần bạn phải trầm trồ, cảm thán, thích thú về khung cảnh đó. Hoặc doanh nghiệp bạn cũng muốn làm một điều tương tự như thế nhưng không biết thuê cây thông Noel ở đâu? Là agency đứng đằng sau công trình đó, ATH Decor mong muốn đem lại lợi ích nhiều hơn cho khách hàng của mình và tạo ra sự khác biệt cho chính doanh nghiệp của bạn.
Hãy thử tưởng tượng mà xem, vào một ngày vô cùng đẹp trời, trước cửa công ty bạn xuất hiện một cây thông Noel khổng lồ thì sẽ như thế nào nhỉ? À mà thôi, cũng không cần nghĩ xa xôi quá đâu bởi ATH hiện đang cho thuê Cây thông Noel đạt kỉ lục mà bạn từng nghe thấy “trong truyền thuyết”.
- Nếu thuê cây thông Noel nổi bật với chiều cao 12m, đường kính 4.5m, kích thước vĩ đại ấy chắc chắn sẽ khiến người ta chú ý và khó lòng bỏ qua nếu không một lần ngước nhìn. Thương hiệu công ty bạn cứ vậy mà được trầm trồ và nổi nhất mùa Noel cho mà xem.
- Cây thông được nhận với khung sắt làm sẵn, cực kì thuận tiện trong việc lắp đặt và tháo dỡ mà không hề mất thời gian và tốn sức lực. ATH sẽ miễn phí cho bạn lắp ráp mang đến sự hài lòng nhất cho bạn!
- Lá thông được cách điệu tạo cảm giác chân thật như phim 3D và vô cùng lãng mạn với không gian tuyết rơi phủ trắng và đèn led màu lung linh. Cây thông sẽ rực rỡ hơn nếu được tô điểm vào đó những quả châu, những ông già noel, kim tuyến,… tùy thuộc vào đặc tính thương hiệu của doanh nghiệp bạn và tùy vào sự lựa chọn của bạn!Còn gì tuyệt hơn khi tạo sự bất ngờ độc nhất vô nhị này dành tặng cho đồng nghiệp, nhân viên của bạn bởi một năm cống hiến của họ. Và ATH chắc chắn rằng đây sẽ là món quà tri ân sâu sắc dành cho những khách hàng luôn đồng hành cùng sự phát triển của công ty bạn!
Hãy cùng tạo ra giáng sinh đặc biệt dành riêng cho doanh nghiệp bạn!
 


Cho thuê cây thông Noel 2017

Cho thuê cây thông Noel 2017

Cho thuê cây thông Noel 2017

Cho thuê cây thông Noel 2017

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG ATH VIỆT NAM
Địa chỉ: Phòng 308, số 14 Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội
Sđt: 024. 3574.7278
Hotline: 0936.911.499
Website: http://decor.athgroup.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/DecorinATH/

Cho thuê cây thông Noel 2017
Thông tin liên hệ

ATH Decor

Địa chỉ: P308, số 14 Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 01683611099

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 11/11/2017

Tải xuống
Lưu tin