Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Chọn đệm cho lò xo người đau lưng

0904638786
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:48 | 28/07/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26303610

Khách vãng lai

0904638786

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chọn đệm cho lò xo người đau lưng

Bệnh đau lưng là một chứng bệnh phổ biến ở mọi lứa tuổi và do rất nhiều nguyên nhân khác nhau như: lão hóa, căng cơ, thoát vị đĩa đệm, đau lưng do dây thần kinh tọa… Chứng bệnh này đem lại cảm giác rất nhức nhối và khó chịu cho người bệnh ngay cả khi nằm ngủ. Chính vì vậy, người bệnh cần phải chọn một tấm đệm phù hợp để hỗ trợ tốt nhất cho lưng của họ.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đệm khác nhau với tính chất và đặc điểm khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Như vậy, để chọn được một tấm đệmcho người đau lưng không phải là đơn giản. Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra một số tiêu chí để chọn được tấm đệm tốt nhất cho người mắc chứng bệnh đau lưng khó chịu này để giúp họ có được một giấc ngủ sâu.

 

Người đau lưng nên nằm đệm cứng hay đệm mềm?

Đa số bệnh nhân đi khám bệnh đều được bác sĩ chỉnh hình tư vấn nên nằm đệm cứng để hạn chế rủi ro bị vặn vùng thắt lưng. Nhưng trên thực tế một tấm đệm quá cứng sẽ tác động ngược lại lên vai, sống lưng và hông, “vô hình chung” lại chính là nguyên nhân dẫn đến bệnh đau lưng.

 

Trái lại, với một tấm đệm quá mềm, toàn bộ cơ thể sẽ bị lún xuống, cột sống bị uốn cong, tạo ra áp lực lên vai, hông theo một hướng khác khiến cơ thể luôn luôn không được thả lỏng để tự cân bằng.

Nói tóm lại, một tấm đệm với độ cứng vừa phải sẽ là tốt nhất cho cơ thể của bệnh nhân vì nó tạo ra độ cong tự nhiên cho cơ thể khi kết hợp với việc gối đầu, giúp cơ thể thả lỏng tự nhiên nhất, rất dễ ràng chìm vào giấc ngủ.

 

Chọn đệm tùy theo mức độ của bệnh đau lưng

Thêm một tiêu chí để chọn đệm đó chính là dựa trên tình trạng sức khỏe của bệnh nhân. Ví dụ như một người bị đau dây thần kinh liên sườn, để đánh giá đệm nào tốt phải dựa trên độ tác động lên cơ thể của chính tấm đệm đó.

 

Chính vì thế, đệm càng mềm cơ thể nằm càng bị lún, sống lưng càng bị uốn dẫn tới việc dây thần kinh bị căng ra và càng bị tổn thương. Như vậy, đệm tốt nhất cho người bị đau dây thần kinh liên sườn là đệm cứng. Trái lại, loại đệm tốt nhất cho người bị hẹp sống lưng là đệm mềm vì cột sống có độ cong, không gây nhiều áp lực lên tủy sống gây ra cảm giác nhức nhối khó chịu.

Tìm hiểu một chút về thành phần của đệm

Hệ thống lò xo của đệm sẽ hỗ trợ cơ thể của bạn khi nằm. Đệm lò xo càng cao cấp thì càng có kết cấu khoa học và chặt chẽ giúp cho người nằm cảm thấy thoải mái nhất. Miếng lót đệm cũng có bề cao khác nhau, thông thường từ 18 – 45 cm. Chọn độ cao đệm như thế nào là tùy thuộc vào sở thích của mỗi người và không ảnh hưởng tới lưng của bạn vì yếu tố quyết định nằm bên trong tấm đệm.

Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm đệm lò xo dunlopillo như Audrey,Venus,DiamondSpine O MasterEvitaMarilyn ,Duchess ,Elizabeth . Đáp ứng đủ những tính năng tốt nhất để bạn và gia đình yên tâm lựa chọn.

Hiện tại Đệm xinh đang có chương trình giảm giá lên đến 35% đến hết ngày 31/07/2016 đối với các sản phẩm đệm lò xo của Dunlopillo ngoài ra với đơn hàng sau chiết khấu có giá trị lớn hơn hoặc bằng 1.000.000đ các bạn sẽ được nhần 01 bộ bát ăn cao cấp sứ Long Phương,Tại cơ sở 84 Trung Kính Nhân dịp khai trương với hóa đơn lớn hơn hoặc bằng 2.500.000đ sau chiết khấu các bạn sẽ được nhận một trong những quà tặng sau(01 bộ khăn cao cấp, 01 đôi vỏ gối cao cấp, 01 bộ drap của hanvico)

Để tham khảo thêm thông tin tư vấn, quý khách có thể tham khảo thêm tại website: www.demxinh.vn /  SDT: 043. 748.0559, hoặc tới trực tiếp cửa hàng Đệm Xinh tại địa chỉ 589 PHạm Văn Đồng - Bắc Từ liêm - HN.

Hệ thống bán lẻ chăn ga gối đệm cao cấp Đệm Xinh – nhà phân phối chính thức thương hiệu chăn ga gối đệm Dunlopillo là điểm đến uy tín dành cho khách hàng muốn sở hữu cho mình một chiếc đệm lò xo cao cấp. Với chế độ bảo hành và chế độ hậu mãi tốt nhất, chính sách đổi trả sản phẩm miễn phí lên tới 15 ngày, miễn phí vận chuyển KV HN (hỗ trợ vận chuyển Toàn quốc). Tham khảo thêm về sản phẩm tại www.demxinh.vn hoặc hotline 1800 1051 (miễn phí cước gọi)

Nguồn: nemchauau.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt