Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Chọn thảm len dệt tay tại Fine18

01656299151
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:53 | 12/11/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

25449137

Khách vãng lai

01656299151

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện nay, cùng với sự phát triển của các mặt hàng thủ công. Mặt hàng thảm trải sàn cũng phát triển với nhiêu mẫu mã, kiểu dáng, đa dạng về chất liệu, phong phú về màu sắc hoa văn. Vậy nên, bạn sẽ rất khó khăn trong việc lựa chọn được tấm thảm chất lượng tốt, ưng ý, hợp với căn phòng. Thảm len dệt tay tại Fine18 là lựa chọn tuyệt vời cho không gian của bạn.

 
Thảm len tại Fine18 được dệt từ chất liệu len lông cừu tự nhiên nhập khẩu từ Newzealand. Thảm dệt bằng phương pháp thủ công với các quy trình xe sợi, phương pháp nhuộm sợi len đều phải đạt chuẩn theo hệ thống nhuộm cao cấp của Thụy Sỹ, Đức để tạo ra những sợi len đạt tiêu chuẩn, màu sắc tự nhiên. Ngoài ra, thảm được dệt từ những sợi len tự nhiên nên có một số ưu điểm vượt trội như:
 
  • Giảm bớt khả năng dị ứng hơn so với sợi tổng hợp và không gây độc hại, ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
  • Thảm len dệt tay đem đến sự mềm mại, dễ dàng làm sạch, thân thiện với môi trường.
  • Khi sử dụng thảm len trang trí phòng khách hay phòng ngủ đều làm căn phòng trở lên sang trọng hơn.
 
Chọn thảm len dệt tay tại Fine18
Thảm len trải phòng khách sang trọng.
Bên cạnh chất liệu dệt thảm, thảm len Fine18 cũng được thiết kế với nhiều kiểu dáng đa dạng khác nhau: thảm hình chữ nhật, hình vuông, thảm tròn, hình lục giác,….kết hợp với các họa tiết trang trí mang tính nghệ thuật cao. Đặc biệt, là những hình ảnh mang tính truyền thống dân tộc Việt Nam được các nhà thiết kế đưa vào bản vẽ kết hợp với đôi tay khéo léo của những người thợ thủ công lành nghề của Fine18 để tạo ra sản phẩm thảm len chất lượng. Những hoa văn trên tấm thảm được những người thợ cắt tỉa tỉ mỉ tạo thành đường cong mềm mại, nhẹ nhàng mang lại sự tinh tế cho tấm thảm. Sử dụng thảm len Fine18 kết hợp với bộ sofa phòng khách sẽ đem lại sự sang trọng, nét quý phái cho căn phòng.
 
Liên hệ: Công ty TNHH Fine18 Việt Nam
Địa chỉ: 19 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

SĐT: Chọn thảm len dệt tay tại Fine18046 6868 235 or Chọn thảm len dệt tay tại Fine1801656 299 151

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt