Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại Thảm trải sàn, thảm văn phòng, khách sạn

0904952355
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:27 | 29/10/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

29

Mã tin

21722756

0904952355

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại Thảm trải sànthảm văn phòng, khách sạn

Công Ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại Thảm trải sànthảm văn phòng, khách sạn, nhà hàng, biệt thự, gia đình,thảm trải cầu thang, ….. xuất xứ của: Indonesia, Mỹ ….

Thảm trải sàn nhiều mầu:

• Kiểu dệt Loop Pile

 

• Chất liệu PP

 

• Khổ rộng 3.66m

 

• Độ dày của sợi ≈ 5mm

 

• Xuất xứ Indonesia

 

Thảm trải sàn cty chuyên nhập khẩu và phân phối thảm trải sàn văn phòng, hay các loại thảm len, thảm cuộn, thảm hoa văn nhập khẩu từ các nước Mỹ, Indonexia, Malayxia, A rập, Đức…..  Sản phẩm đa dạng về chủng loại và màu sắc, giá thành rẻ bao gồm một số sản phẩm như: Thảm trải sàn dùng cho Văn phòng, gia đình, chung cư, trường học, tòa nhà, khách sạn.

 

Chúng tôi chuyên tư vấn, cung cấp và thi công  Thảm trải sàn trải sàn cho các dự án, công trình lớn. 

+ Cung cấp và thi công thảm trải sàn trên toàn quốc

 

+ Chất lượng 5 sao - Giá bình dân.

 

+ Nhận thiết kế thảm theo yêu cầu

 


8 Chúng tôi chuyên cung cấp các loại Thảm trải sàn, thảm văn phòng, khách sạn

Để biết thêm chi tiết xin vui lòng tham khảo:

Website: Thamtraisan.Info

Email: thamtraisan2@gmail.com

Địa chỉ: 150B - Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Điện thoại: 043.559.9593

Fax: 043.552.7496

 

[URL=http://thamtraisan.info]Thảm trải sàn[/URL] nhà  giá rẻ - Thi công tận nơi

THẢM TRẢI SÀN | THẢM LÓT SÀN | [URL=http://thamtraisan.info/component/jshopping/tham-trai-san-van-phong-cao-cap-gia-re]THẢM VĂN PHÒNG[/URL]

 

[b]Những lưu ý khi lựa chọn thảm trải sàn[/b]

Những thao tác đơn giản trong lựa chọn cùng một chút hiểu biết về nội thất và màu sắc sẽ giúp bạn sở hữu một tấm thảm trải sàn đẹp và phù hợp nhất với nội thất và không gian sống của mình.

 

[b]Màu sắc thảm trải sàn.[/b]

 
[Ảnh số 6]

Thảm thường là điểm nhấn ở trọng tâm trong một không gian nên nó tạo ra ảnh hưởng khá lớn cho không gian. Màu sắc của tấm tham trai san sẽ là nền tảng cơ bản để làm nổi bật những đồ nội thất còn lại.Tuy nhiên việc mua chọn thảm không phải luôn luôn đi trước các đồ nội thất do đó cần có tiêu chuẩn mà gia chủ tự mặc định để có sự lựa chọn chính xác, bạn có thể tham khảo những thông tin sau

 

Nếu tường nhà và những vật dụng trong nhà đã nổi bật bởi màu sắc hoặc hoa văn sặc sỡ, thì tấm thảm trải sàn với màu sắc nhẹ nhàng và tinh tế sẽ làm cho không gian trở nên cân bằng và dễ chịu hơn.

Nếu tông màu chủ đạo của không gian nhẹ nhàng, thì một tấm thảm với màu sắc hài hòa sẽ làm cho không gian bừng sáng và trở nên ấn tượng.

 

[CENTER][IMG]http://thamtraisan.info/images/tham-trang-tri-dep-nhat-3.jpg[/IMG][/CENTER]

 

[B]Một tấm thảm trải san với màu sắc hài hòa sẽ làm cho không gian bừng sáng và trở nên ấn tượng.[/B]

 

 Với từng không gian trong nhà, bạn có thể lựa chọn màu thảm khác nhau: Tông sáng và nhã nhặn phù hợp với phòng khách, làm cho không gian sáng sủa và mạnh mẽ.

Với phong cách đơn giản và sang trọng thì sự kết hợp giữa đen và trắng trong THAM TRAI SAN TRANG TRI sẽ làm không gian thêm ấn tượng. Màu sắc rực rỡ, sinh động luôn phù hợp với phòng của bé. Màu xanh lá, xanh da trời hoặc xanh nước biển nếu bạn muốn mang thiên nhiên vào nhà…

 

[B]Phối kết hợp thảm trải sàn và nội thất.[/B]

 

[CENTER][IMG]http://thamtraisan.info/images/tham-trai-san-cao-cap3.jpg[/IMG][/CENTER]

 

Trong một không gian, bạn cũng có thể sử dụng nhiều tấm thảm nhỏ phối hợp hài hòa với nhau để tạo nên ấn tượng và sự mới lạ cho căn phòng. Tuy nhiên, nên chọn hình dáng và kích cỡ khác nhau để trách gây ra cảm giác không gian bị thu hẹp lại

 

  Bạn nên chọn thảm trải sàn sau cùng khi đã sắp đặt và bố trí các vật dụng và đồ trang trí khác trong không gian. Khi ấy, bạn sẽ biết nên chọn thảm hình gì, kích thước và màu sắc như thế nào thì phù hợp.

 Không nên trải thảm  trải sàn phủ kín cả sàn nhà, tốt nhất thảm nên cách tường khoảng 1 mét để có cảm giác rộng rãi cho không gian. Hay thảm trang trí cầu thang cũng vậy, đừng nên phủ kín cả bậc thang mà nên thu hẹp vào giữa, miễn sao cho vừa đủ rộng để thoải mái đôi chân khi bước qua.

  Sự tương phản đôi khi làm nên điều kỳ diệu, đó là khi bạn biết đặt một tấm thảm vào đúng chỗ. Là khi bạn chọn một tấm thảm đậm màu hoặc hoa văn phong phú, lúc ấy, tấm thảm trở thành tâm điểm của căn phòng và làm nổi bật đồ nội thất được đặt trên đó.

Công ty chúng tôi nhập khẩu trực tiếp sản phẩm Thảm trải sàn từ các nước Châu Âu và Châu Á như : Indornesia, Malaysia.

 

 

Chính vì chúng tôi nhập khẩu trực  tiếp nên giá cả luôn cạnh tranh nhất, chất lượng và giá cả tốt nhất.

Khách hàng lựa chọn chúng tôi sẽ tiết kiệm được đáng kể thời gian và chi phí rất nhiều.

Phương châm chúng tôi là :

Giá tốt, chất lượng tốt

Phục vụ tốt

Chăm sóc tốt

Tiết kiệm thời gian, chi phí

Khách hàng của chúng tôi là rất nhiều công ty nội thất xây dựng, công ty thi công thiết kế, văn phòng, khách sạn, Sở ban ngành trong cả nước và đặc biệt là Bạn – khách hàng trong cả nước Việt Nam

Khách hàng tiêu biểu của chúng tôi gồm : Khách sạn Mường Thanh - Hạ Long, trụ sở Bộ Công An 47 Phạm Văn Đồng, Sở Nội vụ Hà Nội 18 Lê Thánh Tông, Ban thi đua khen thưởng TW – 103 Quán Thánh, Văn phòng hạng A Toà nhà Charmvit, KĐT Nam Trung Yên, Khu ĐT Trung Hoà Nhân Chính.

 


8 Chúng tôi chuyên cung cấp các loại Thảm trải sàn, thảm văn phòng, khách sạn

 

 

Tin chắc rằng khi khách hàng đến với chúng tôi sẽ được giá tốt nhất, cạnh tranh nhất, chất lượng tốt nhất trên thị trường.

Tới thăm Cửa hàng Thảm trải sàn Thành Đạt tại 150B Trần Duy Hưng để lựa chọn mẫu mã đẹp hơn.

 

Liên hệ trước khi đến : 0904 952 355

 

 

[url=http://thamtraisan.info/]Thảm trải sàn[/url] | [url=http://thamtraisan.info/]Thảm trải sàn giá rẻ[/url] | [url=http://thamtraisan.info/component/jshopping/tham-trai-san-van-phong-cao-cap-gia-re]Thảm văn phòng[/url] | [url=http://thamtraisan.info/component/jshopping/tham-trai-san-van-phong-cao-cap-gia-re]Thảm văn phòng giá rẻ[/url] | [url=http://thamtraisan.info/]Thảm giá rẻ[/url] | [url=http://thamtraisan.info/component/jshopping/tham-tam-gach-cao-cap]Thảm tấm[/url] | [url=http://thamtraisan.info/]Thảm ghép[/url] | [url=http://thamtraisan.info/]Thảm đế cao su[/url] | [url=http://thamtraisan.info/component/jshopping/tham-nghe-thuat-cao-cap-gia-re]Thảm len[/url] | [url=http://thamtraisan.info/]Thảm gia đình[/url] | [url=http://thamtraisan.info/component/jshopping/tham-nghe-thuat-cao-cap-gia-re]Thảm nghệ thuật[/url] | [url=http://thamtraisan.info/]Thảm sàn[/url] | [url=http://thamtraisan.info]Thảm lót sàn[/url] |

 
[Ảnh số 11]

CÔNG TY TNHH TM-DV NỘI THẤT XÂY DỰNG THÀNH ĐẠT

Bán buôn bán lẻ Thảm Trải Sàn - 150B Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Liên hệ để tham quan Showroom

Tel        : 04.62.93.5255

 Mobile : 090.495.2355

 Email: thamtraisan2@gmail.com  

Website: thamtraisan.info

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt