Đang tải dữ liệu ...
Danh mục
Hà Nội
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Chuyên Vận Tải Hàng Hóa Xuất Nhập Khẩu Trong Nước Và Quốc Tế

0976434323
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:10 | 21/03/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

35

Mã tin

17408392

0976434323

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chuyên Vận Tải Hàng Hóa Xuất Nhập Khẩu Trong Nước Và Quốc Tế

Chào Quý Khách Hàng.

       Công ty chúng tôi chuyên hoạt động trong các lĩnh vực: Thương mại, Dịch vụ, Logistic, xếp dỡ containers, dịch vụ đại lý hải quan, dịch vụ freight forwarding và khai thác depots chứa containers rỗng, vận tải Quốc Tế, Nội Địa…. Với tính chuyên nghiệp trong công việc của mình, Công ty chúng tôi là cầu nối đáng tin cậy cho các công ty xuất nhập khẩu của Việt Nam tới các thị trường như: Bắc Mỹ (USA và Canada – các cảng,sân bay), châu Âu (Anh, Nauy, Thuỵ Điển, Hà Lan, Nga,...), đông bắc Á (Nhật, Hàn, Hongkong, nam Trung Quốc), đông nam Á (Malaysia, Indonesia, Thailand, Philipin, Singapore, Myanmar, Cambodia, Laos – vận tải bộ), Úc (các cảng, sân bay), Ấn Độ (Calcutta, Chennai, NhavaSheva, Mandrass). Các mặt hàng từ thủ công mỹ nghệ, mây tre đan, nông sản cho đến đá dạng khối, đá xẻ dạng thành phẩm, đá xẻ đã qua sơ chế gia công, quặng của Việt Nam.

Công Ty cam kết sẽ luôn mang tới cho quý khách hàng sự hài lòng nhất :

 Chất lượng: Đối với chúng tôi, chất lượng dịch vụ là yếu tố then chốt đem lại thành công của Bright Way ngày hôm nay. Sự cam kết về chất lượng ở đây được thể hiện bởi hệ thống quản lý chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên năng động, giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, gắn bó mật thiết trong công việc cùng với tinh thần hợp tác và đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

 Tiết kiệm thời gian: Với sự tinh thông lộ trình và bằng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Logistics và vận tải hàng hoá, Bright Way luôn giữ chữ “Tín”-vận chuyển và giao hàng cho khách hàng theo đúng thời gian đã cam kết.

 Tiết kiệm chi phí: Bright Way luôn xem lợi ích của khách hàng cũng chính là lợi ích của Công ty. Do đó, việc tìm ra phương thức tối ưu nhất nhằm giúp khách hàng giảm thiểu tối đa mọi chi phí do thuế và các dịch vụ khác là một trong những mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi..

Trân trọng cảm ơn.

Để biết thêm chi tiết và cung cấp bảng chào giá, vui lòng liên hệ tới công ty. Công ty chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp mọi dịch vụ tốt nhất, với giá cả cạnh tranh nhất.

Ms. Thường : 0976.434.323

Email : thuongeconomic88@gmail.com

Yahoo : nhen_gia_111

Skype : nhen_gia_111

 

CÔNG TY TNHH CON ĐƯỜNG SÁNG - BRIGHT WAY COMPANY LIMITED

Trụ sở:  A19/160 Phố Thái Thịnh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Điện thoại: (+84)4 3514 9956 - (+84)4 3514 9957 - Fax: (+84)4 3514 9956 - Hotline: 094 555 6116
Email: info@cdsvietnam.com           Website: www.cdsvietnam.com

 



Lưu tin
Chia sẻ