Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Chuyên bán đèn sự cố, đèn exit giá rẻ

0983458460
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:56 | 24/07/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

29096030

Khách vãng lai

0983458460

Mua quyền ưu tiên cho tin
trong các công trình đèn sự cố exit là thiết bị không thể thiếu bởi nó là thiết bị chiếu sáng khẩn cấp khi xảy ra sự cố. Để đảm bảo an toàn cho tòa nhà, các bệnh viện, công ty, xí nghiệp  vẫn luôn lắp đặt. vậy tác dụng của đèn exit là gì?
Nhiều người lo lắng khi xảy ra đám cháy, điện bị ngắt thì đèn sự cố exit làm sao có thể phát sáng được. Tuy nhiên, các nhà sản xuất thiết bị chiếu sáng hiểu rõ điều này nên đã chế tạo ra đèn hoạt động độc lập với nguồn điện pin dự phòng từ tích nạp từ trước đó. Có 2 loại ánh sáng chính được ứng dụng riêng biệt cho từng không gian khác nhau như:
  • Ánh sáng trắng: lắp đặt trong hệ thống chiếu sáng nội bộ trong khu vực học tập, làm việc thay thế nguồn sáng điện lưới bị mất do mất lưới điện tổng.
  • Ánh sáng vàng: lắp đặt riêng trong các lối thoát hiểm (khu vực hành lang, cầu thang, trạm xăng dầu, nhà kho..) bởi ánh sáng vàng có thể nhìn thấy được trong làn khói đen khi xảy ra sự cố cháy nổ.
Về cấu tạo: Kết cấu thân vỏ làm bằng thép mạ kẽm có phủ sơn tĩnh điện để khả năng chống gỉ và chống ăn mòn. Khi nạp đủ điện thì có khả năng tự cắt mạch Có thể tự cắt mạch và tự chống cháy cao nên đảm bảo an toàn cho con người. Phù hợp để lắp đặt loại bóng tuýp 1x8W/T5 G5. Nhiệt độ hoạt động của bóng đèn từ -10 độ – 40 độ C ở nguồn cung cấp 220V-240V/50-60Hz, công suất tiêu thụ 12VA. Thiết kế bộ nạp tự động hoàn toàn với thời gian nạp gần 24h, ắc quy hoạt động trên 2 tiếng.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt