Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chuyên bán loa jbl sva 1800 đã qua sử dụng

0978263263
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

17:03 | 06/04/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

83

Mã tin

29686773

Khách vãng lai

0978263263

Mua quyền ưu tiên cho tin

Loa JBL SVA 1800 Black Nguyên bản

XUẤT XỨ: USA

TÌNH TRẠNG: Hàng đẹp xuất sắc, nguyên bản tất cả chỉ có gân loa bass mủn (tình trạng chung) đã được shop thay thế bằng loại gân tốt cho chất âm cải thiện hơn so với gân zin bị chai cứng hoặc mủn. Loa thiết kế 3 đường tiếng 2 bass 20Cm, loa treb kèn chất âm dày dặn, 3 dải đều, loa được thiết kế chạy được Bi-Wire, Bi-Am rất tiện lợi và còn cả cầu loa zin. Loa có ưu điểm đặc biệt là rất dễ phối ghép và chơi nhạc đa năng, một cặp loa phổ thông được nhiều người lựa chọn.Chuyên bán loa jbl sva 1800 đã qua sử dụng

Sự đẳng cấp của cái tên Loa JBL SVA 1800

Loa JBL SVA 1800 có những ưu điểm gì? Vì sao nên chọn dòng loa JBL SVA 1800? Như chúng ta đã biết thì từ trước đến  nay loa JBL đã là cái tên quá quen thuộc và cũng chính là một trong những dòng loa có doanh thu lớn nhất trên thị trường âm thanh nước ta. Không chỉ sở hữu những ưu điểm nổi bật về ngoại hình thiết kế mà nó còn mang lại cho người chơi những trải nghiệm chất âm không thể nào quên.

Một trong những cái tên đang thu hút sự chú ý của toàn thể giới chơi âm thanh đó chính là JBL SVA 1800. Dù có thời gian ra đời đã lâu nhưng rõ ràng những gì mà sản phẩm này mang đến cho bạn vẫn luôn hoàn hảo. Chính vì nguyên nhân này cho nên đây vẫn là sự mong đợi và săn đón của nhiều tín đồ âm thanh.

Đánh giá tổng thể về loa JBL

Chuyên bán loa jbl sva 1800 đã qua sử dụng
 

Có thể nói rằng người ta cực kỳ hứng thú với những dòng sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ bởi chính chất âm Mỹ đã được tái tạo gần như trọn vẹn. Và JBL chính là một trong những ví dụ điển hình cho vấn đề này. Rõ ràng rằng chúng ta có thể thấy được những gì mà JBL thể hiện luôn luôn hướng đến cảm nhận của người tiêu dùng về chất âm của nó.

Thiết kế bên ngoài không quá cầu kỳ và màu mè, cùng với đó chính là những đường nét mạnh mẽ và vô cùng thực dụng. Như thế nhưng không có nghĩa là bề ngoài của những dòng loa JBl thiếu đi sự tinh tế và cuốn hút. Chính sự đơn giản và phong cách hoang dã, phá cách lại chính là sức hút khó có chối từ của dòng loa này.

Một ưu điểm của thương hiệu loa đến từ Mỹ chính là có thể chơi hầu hết mọi thể loại nhạc, do đó, đây chính là sản phẩm không thể hoàn hảo hơn với những tín đồ âm thanh thực thụ. Bên cạnh đó, người ta còn đánh giá rất cao về khả năng phối ghép của  dòng sản phẩm loa JBL. Nó không hề kén chọn, có thể thực hiện kết hợp với bất kỳ dòng amply nào để có thể mang lại trải nghiệm âm thanh đỉnh cao nhất.

Những lý do để lựa chọn loa JBL SVA 1800

Chuyên bán loa jbl sva 1800 đã qua sử dụng
 

Có thể nói rằng đây chính là dòng loa có danh tiếng cũng như chính là một trong những sản phẩm thu hút được đông đảo dân chơi âm thanh chuyên nghiệp ngay từ những ngày đầu ra mắt. Chúng ta có thể thấy rõ được sự cuốn hút của nó là lớn đến nhường nào khi mà thời gian ra mắt thị trường đã lâu những đây vẫn chính là mục tiêu săn lùng của rất nhiều tay chơi âm thanh dày dạn kinh nghiệm.

Sự có mặt của loa JBL SVA 1800 chính là yếu tố để có thể nâng tầm đẳng cấp của người chơi âm thanh. Đây cũng chính là điểm nhấn mà bất kỳ tín đồ âm thanh nào cũng phải nể phục vì phong cách của chủ sở hữu. Dường như trên thực tế thì cái tên này đã trở thành một biểu rượng của JBL. Khó ai có thể khước từ chất lượng cũng như là vẻ ngoài thiết kế đầy nam tính của nó.

Những ưu điểm và thông số của JBL SVA 1800

Chuyên bán loa jbl sva 1800 đã qua sử dụng
 

Nếu như bạn đã từng trải nghiệm những dòng loa JBL khác sẽ khó có thể phủ nhận rằng chất lượng ma thanh mà JBL mang lại thực sự đỉnh cao. Nhiều khi với công nghệ của hãng thì người nghe còn cảm thấy nó hoàn hảo hơn nhiều so với chất âm từ nguồn trong thực tế.

Với cái tên loa JBL SVA 1800 thì bạn sẽ cảm nhận được cả 3 dải âm đều được tái hiện hoàn hảo, đặc biệt là âm Bass rất sâu và cho cảm giác đầy đặn. Tiếp theo, với khả năng chuyên nghiệp của mình thì dòng loa này đã thực sự chinh phục được người nghe với những chi tiết rất hoàn hảo và tuyệt vời.

Có thể nói rằng, được thừa hưởng tất cả những gì tinh hoa nhất của hãng thì SVA 1800 đã thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ của âm Bass đẳng cấp nhất. Với phong cách thiết kế gân nhún thì chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm với khả năng chịu lực cũng như là công suất cao mà nó mang lại.

Tổng kết

Nhìn chung thì với những gì mà sản phẩm này mang lại thì quả thực có thể khẳng định là đáng đồng tiền bát gạo. Đây sẽ là lựa chọn cho những ai cần đến một dòng loa đa năng, vừa có thể chơi DJ lại vừa có thể phục vụ tốt những nhu cầu như là karaoke hay chơi nhạc trữ tình, nhạc đồng quê.

Bên cạnh đó thì khả năng phối ghép với nhiều mẫu amply đa dạng cũng chính là một ưu điểm lớn mà JBL SVA 1800 có được.

================================

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết nhất mà chúng tôi gửi đến quý bạn đọc về vấn đề đánh gái chất lượng dòng loa JBL SVA 1800. Hy vọng rằng qua bài viết này thì bạn sẽ có thể hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này và có thể đưa ra cho mình sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho nhu cầu của mình.

Hãy liên hệ ngay đến Bá Hùng Audio để được chúng tôi tư vấn tận tình và kỹ càng nhất.

Chuyên bán loa jbl sva 1800 đã qua sử dụng

 

BÁ HÙNG AUDIO "CHẤT LƯỢNG TẠO THỊNH VƯỢNG"
45/381 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội (cầu Yên Hoà thẳng vào)
ĐT: 0978.263.263 - WEB: http://bahungaudio.com/
Youtube: http://www.youtube.com/c/Hungaudiovn
FB: https://www.facebook.com/bahungaudio

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt