Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Chuyên cung cấp sản phẩm Crystal Mosaic.

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:57 | 21/02/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

29

Mã tin

13343837

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty TNHH Havali xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm Gạch Cystal Mosaic của Công ty: Công ty TNHH Hava li là Công ty chuyên sản xuất Gạch ốp lát trang tri Crystal Mosai .Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại , các nhân viên trẻ năng động sáng tạo trong Công việc. Công ty TNHH Havali đảm bao sẽ mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường Việt Nam.

Với màu sắc đa dạng, dễ kết hợp màu, Crystal Mosaic thực sự là lựa chọn tối ưu cho quý khách hàng muốn thay đổi không gian sống của mình.

Sử dụng kính Việt-Nhật VFG đạt tiêu chuẩn QT với độ dầy lên tới 4,2 ly ( Dầy hơn các sản phẩm cùng loại khác từ 0.6- 0.8 ly) và nung ở nhiệt độ cao nên thành phẩm có khả năng bền màu vĩnh cửu trước các điều kiện khắc nghiệt của tự nhien.

Vơi chất liệu thủy tinh được nung ở nhiệt độ cao Crystal Mosaic đảm bảo đạt tiêu chuẩn QT về độ sáng bóng, lung linh , rực rỡ.

Không chi là sư kết hợp của các mảng màu đơn thuần, Crystal Mosaic còn có thế xếp thành các bức tranh nghệ thuật, lung linh huyền ảo.

Với các ưu điểm về sản phẩm như trên nên Crystal Mosaic thích hợp sử dụng cho tất cả các công trình như nhà hàng, quán bar , phòng tắm, phòng bếp... Đặc biệt được sủ dụng rất nhiều trong bể bơi, bể sục...

Sản phẩm của Công ty đã được sử dụng nhiều trong các Công trình xây dựng cao cấp, 5 sao như Golden Weslek , Hà Nội Plaza, Hệ thống khách sạn Mường Thanh , khu đô thị Ciputra và rất nhiều các công trinh cao cấp khác  v..v .

Mọi đơn vị, cá nhân có nhu cầu tìm hiểu chi tiết thêm  về sản phẩm  Mosaci xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau :

Pham Uyen
==================
HAVALI COMPANY.,LTD
Add:25 Nguyen Ngoc Vu
Cau Giay-Ha Noi
Mobile: 0919 628 390
Tel: (84)04373033799.
Fax: (84)0437635399.
Wedsite:
www.havalimosaic.com

Lưu tin
Chia sẻ