Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Chuyên cung cấp seal niêm phong, kẹp chí niêm phong

0947238679
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:01 | 30/05/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

28997646

Khách vãng lai

0947238679

Mua quyền ưu tiên cho tin

KẸP CHÌ NIÊM PHONG TP (CTY TNHH KẸP CHÌ NIÊM PHONG TP) – nhà nhập khẩu và phân phối dòng seal niêm phong … các giải pháp bảo mật từ năm 2006. Ngày nay KẸP CHÌ NIÊM PHONG TP là nhà phân phối độc quyền của Megafortris tại VIỆT NAM về các dòng sản phẩm seal niêm phong, khóa niêm phong cho thị trường VIỆT NAM. Với hơn 30 thể loại seal niêm phong bao gồm Securityseal, High Security ( seal đạt chuẩn ISO PAS 17712&ISO /DIS17712.2 c-TPAT Compliant), Am Seal, Sky Seal, Post Seal ,Dual Seal Vv…

Với kinh nghiệm và thành công trong việc nghiên cứu, tìm tòi, phát triển các sản phẩm Seal Niêm Phong, khóa Niêm Phong đặc trưng, phục vụ cho nhiều lãnh vực khác nhau, thỏa mãn nhu cầu ứng dụng riêng biệt  của từng loại khách hàng,điều đó đã tạo nên uy tín, lòng tin của khách hàng đối với chúng tôi.

Nhờ sự liên kết chặt chẽ với nhà sản xuất ở Malaysia – Megafortris Group , hiện tại KẸP CHÌ NIÊM PHONG TP có nhiều chủng loại sản phẩm  seal niêm phong, khóa niêm phong được giữ trữ tại kho nhẳm đáp ứng kịp thời cho từng cho từng loại nhu cầu ứng dụng riêng biệt của khách hàng .

Sản phảm tốt, giá thành cạnh tranh cùng với dịch vụ nhanh chóng tạo nên ưu thế canh tranh của CTY TNHH SEAL NIEM PHONG TP, ngày nay từ năm 2007, chúng tôi đã cải tổ lại hệ thống nhà kho, để phục vụ khách hàng tốt hơn trong việc giao nhận hàng hóa.

Phân phối nhiều dòng sản phẩm seal niêm phong , khóa niêm phong, sáng tạo thông qua việc hiểu rõ từng nhu cầu, từng ứng dụng khác nhau của khách hàng. KẸP CHÌ NIÊM PHONG TP tin tưởng có thế phục vụ tốt cho thị trường VIỆT NAM trong lãnh vực an toàn và bảo mật cho hàng hóa như: Nghành Công Nghiệp Dầu Khí,Lĩnh Vực Ngân Hàng - Tài Chính, Ngành Vận Chuyển Hàng Hóa, Các Hãng Tàu, Bệnh Viện Công Ty Kiểm Định … và các nghành công nghiệp khác.

Và được nhiều đơn vị tín nhiệm ở VIỆT NAM như MESK LINE.VSICO,APL, TH TRUE MILK, PHUONG TRANG , TAPETCO , THUÂN CHƯƠNG vv ………

Nhà phân phối độc quyền của Megafortris Malaysia

Địa chỉ: 490A Điện Biên Phủ, P.21, Q. Bình Thạnh. HCM

Email: truonggiang238679@gmail.com

Hotline: 0947238679 VŨ TRƯỜNG GIANG ( MAKETING)

Zalo:0947238679

Web: http://kepchiniemphong.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt