Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Chuyên đóng mới và bọc lại sofa văn phòng,ghế xoay,ghế giám đốc

0975551366
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:51 | 09/03/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

17

Mã tin

22465620

0975551366

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Dù làm việc ở bất cứ môi trường nào thì Bạn đều có một vị trí cố định, một chỗ ngồi gắn bó và chiếc ghế là thứ gắn liền không thể thiếu với bạn. Nhưng thời gian sử dụng hay sự vô tình của chúng ta sẽ gây tổn hại cho nó. Ghế của bạn bị tróc da, rách vải, thật mất thẫm mĩ đúng không?

Điều bạn cần làm là phải mua một chiếc ghế mới nhưng có thể đó là chiếc ghế may mắn, chiếc ghế gắn bó với sự thăng tiến của Bạn, và Bạn không muốn thay đổi nó. Hãy gọi cho chúng tôi, và để chúng tôi giúp bạn. Chúng tôi nhận bọc da, vải nĩ tất cả các loại ghế văn phòng với giá thành cạnh tranh nhất. Chúng tôi sẽ mang đến cho Bạn một cam kết dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất, thuận tiện nhất cho Bạn.

Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ :

  • Bọc da ghế văn phòng, ghế xoay
  • Bọc vải nĩ ghế văn phòng, ghế xoay 

 (Màu sắc tùy chọn theo ý của bạn )

Chỉ cần Gọi 0975551366 - 0904322056 chúng tôi sẽ cho nhân viên đến tận nơi để tư vấn, nhận sửa chữa sản phẩm từ quý khách. Sản phẩm thay thế sẽ được bảo hành tận nơi trong vòng 06 tháng. Giao hàng miễn phí trong nội thành hà nội. Với kinh nghiệm nhiều năm với nghề sản xuất ghế văn phòng, chúng tôi sẽ làm hài lòng dù bạn là những khách hàng khó tính nhất. 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt