Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Chuyên làm màn hình led Ngoài trời đẹp, uy tín, giá rẻ

0963058007
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:50 | 15/08/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

25

Mã tin

28463500

0963058007

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

CÔNG TY SẢN XUẤT THI CÔNG LÀM MÀN HÌNH LED

Công ty quảng cáo Bàn Tay Vàng là công ty đi đầu trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt biển quảng cáo màn hình led ngoài trời, màn hình led trong nhà, màn hình led full color, bảng điện tử led, bảng led ma trận giá rẻ uy tín chuyên nghiệp trên toàn quốc. 
Lắp đặt màn hình led ngoài trời hiển thị đầy đủ màu sắc có thể được sử dụng trong môi trường ngoài trời như sân bay, đường cao tốc, văn hoá hay thư giãn vuông, đường phố đi bộ thương mại, khu dân cư quận-tiểu, trung tâm thành phố, với các nguồn tín hiệu thời gian thực khác nhau và các đặc sản của dustproof, staticproof, mục đích của nó là để tuyên truyền quảng cáo ngoài trời hoặc chơi những tin tức quan trọng hoặc các sự kiện hoặc chương trình TV, vv

Lắp đặt màn hình Led thể hiện thông tin,hình ảnh 1 cách rõ ràng và sinh động nhất. Khi máy chiếu không đảm bảo được độ sáng, màn hình LCD quá nhỏ thì màn hình lớn LED giúp giải quyết được nhu cầu hiển thị đặc biệt.


Màn hình Led sử dụng công nghệ Diot phát quang với những ưu điểm nổi trội về độ sáng và tuổi thọ so với các phương tiện phát sang hiện có. Mỗi điểm ảnh là các led có độ sang khác nhau, khoảng cách giữa mỗi điểm ảnh được thiết kế đảm bảo tầm nhìn tốt:.. Góc nhìn rõ của màn hình Led là rất cao.

Màn hình Led lớn giúp cho việc câp nhật thông tin thường xuyên tại các sàn giao dịch chứng khoán, bến xe, nhà ga, sân bay … thông tin được cập nhật nhanh chóng, gây sự chú ý và dễ quan sát, dễ hiểu.

Màn hình Indoor Colour có thể được sử dụng ở 1 số nơi như: Trường quay, rạp hát, sân khấu ca nhạc, hội trường lớn, sảnh lớn của các toà nhà, khách sạn hay các sự kiện quảng cáo

Để được tư vấn tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ, Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY QUẢNG CÁO BÀN TAY VÀNG
                  Hotline: 04.22.45.95.95 - 0963.058.007 - 0963.066.007                    
Website: http://goldenhands.com.vn
Email: quangcaobantayvang@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Biển-Quảng-Cáo-Bàn-Tay-Vàng-1881044762189392

 

 

 

Lưu tin
Chia sẻ