Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Chuyển phát nhanh quốc tế hàng nặng Vĩnh Cát Logistics

0965216886
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:27 | 17/04/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

21

Mã tin

28273446

0965216886

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chuyển phát nhanh quốc tế DHL hàng nặng Vĩnh Cát Logistics là đơn vị hàng đầu của Việt Nam về chuyển phát nhanh hàng nặng và các dịch vụ chuyển phát khác. Dịch vụ chuyển phát nhanh hàng nặng giúp bạn giải quyết nỗi lo ngại về sự cồng kềnh, phức tạp của bưu kiện, gói hàng muốn gửi cũng như giảm thiểu chi phí khi gửi hàng. Nếu Quý khách có nhu cầu chuyển phát nhanh hàng nặng hãy để chúng tôi được phục vụ Quý khách một  cách nhanh chóng và tận tình nhất.


Vĩnh Cát Logistics chuyên nhận và chuyển phát nhanh hàng nặng giá rẻ đi hơn 200 quốc gia, với thời gian nhanh, đảm bảo và an toàn tuyệt đối. Với hệ thống đại lý hơn 200 quốc gia, chúng tôi từ hào là một công dịch vụ chuyển phát nhanh hàng đầu việt Nam về uy tín, chất lượng cũng như cung cách phục vụ rất chuyên nghiệp, tận tình.


Vĩnh Cát Logistics luôn đánh giá cao sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau của các khách hàng và tin tưởng có thể trở thành những đối tác lâu dài. Vĩnh Cát xem chất lượng sự an toàn, với sự đúng hẹn, sự tin cậy và việc đem lại sự đổi mới đều như nhau. Mỗi ngày chúng tôi đều cung cấp sự phục vụ tốt nhất cho các chuyến hàng mà các khách hàng giao phó.


Dịch vụ chuyển phát nhanh hàng nặng của Chúng tôi được điều hành bởi một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có năng lực, phục vụ tận tình, chu đáo…Vì vậy Vĩnh Cát luôn đảm bảo việc chuyển hàng đến tận tay khách hàng trong thời gian sớm nhất, hỗ trợ cao nhất cho quý khách các thủ tục nhập, xuất, thủ tục tạm nhập tái xuất với mặt hàng gửi đi sửa chữa, các mặt hàng phức tạp yêu cầu làm nhiều loại giấy tờ, tư vấn cập nhật luật lệ chuyển phát nhanh hàng hóa quốc tế…Chúng tôi liên tục theo dõi hành trình của từng bưu gửi và thông báo trực tiếp kết quả từng lần chuyển phát tới quý khách hàng.


Hãy gọi cho chúng tôi và cảm nhận sự khác biệt so với các dịch vụ khác.


Những cam kết của Vĩnh Cát Logistics khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ:


* Giao tận tay người nhận như chính quý khách trao cho người thân hoặc đối tác.


Vận chuyển đi nước ngoài rẻ nhất


* Đóng gói miễn phí cho lô hàng của bạn


* Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, giúp đỡ tận tình


* Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận.


* Làm thủ tục thông quan nhanh chóng.


* Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng.


Dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế DHL giá rẻ từ Việt Nam đến tất cả các quốc gia trên thế giới với thời gian toàn trình từ 2 đến 5 ngày tùy thuộc vào từng quốc gia và vùng miền. Nếu địa chỉ của của khách ở vùng trung tâm sẽ được phát sớm và nhanh hơn 1 – 2 ngày so với những vùng miền khác. Chúng tôi sẽ nhận hàng tận nơi và giao hàng tận nơi cho qúy khách


Với gói dịch vụ này Vĩnh Cát Logistics sẽ:


• Nhận hàng hôm nay trong giờ hành chánh, đảm bảo giao hàng đúng hạn vào ngày đã định trong vòng 2-5 ngày làm việc.


• Giao nhận trên 200 quốc gia.


• Nhận hàng có tải trọng lên đến 1.500 kg


• Áp dụng cho cả dịch vụ xuất - nhập khẩu


• Tùy chọn dịch vụ xử lý hàng ưu tiên.


Vĩnh Cát Logistics sẽ không ngừng cung cấp thông tin cho Quý khách biết về hiện trạng của gói hàng, đồng thời với các bảng giá trọn gói chúng tôi sẽ mang lại cho bạn những giá trị minh bạch, an toàn nhất, giảm thiểu các thủ tục giấy tờ nhưng tăng cường mức kiểm soát.

Thông tin liên hệ

vinhcat.duc@gmail.com

Địa chỉ: HH1A , Linh Đường, Hoàng Liệt , Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0965216886

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 17/04/2018

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt