Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Có 400 triệu có nên mua xe Hyundai Grand i10

0925990468
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:51 | 10/06/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

24809873

Khách vãng lai

0925990468

Mua quyền ưu tiên cho tin
Sau gần 10 năm đi làm và tiết kiệm được một số tiền khoảng 400 triệu đồng dành cho mục đích mua ôtô, tôi đang nhắm nhía một số mẫu xe như Hyundai i10 có giá nằm trong tầm đó.

Hyundai i10 sedan vừa ra mắt không lâu đã làm cho thị trường xe ôtô phân khúc bình dân thêm sôi động. Focus đời cũ cũng là một lựa chọn không tồi trong tầm tiền quanh mức 400 triệu đồng.
Có 400 triệu có nên mua xe Hyundai Grand i10
Hyundai Grand i10 có tầm giá 400 triệu
nếu mua xe mới thì chỉ có thể mua được xe nhỏ như mấy chiếc Kia Morning, Hyundai i10 hay Chevrolet Spark. Còn nếu chọn xe cũ thì thấy bảo xe cũ cũng tiềm tàng khá nhiều rủi ro như thường may vớ phải xe đâm đụng rồi, hoặc xe nát đã tân trang lại, vì thế tôi rất lưỡng lự.Bạn bè thì khuyên nên tìm được người quen bán lại thì yên tâm hơn và có thể mua được một chiếc xe rộng rãi, mang lại cảm giác lái thích hơn như Ford Focus, Lacetti CDX, Hyundai i20 chẳng hạn.Tôi mang câu hỏi này lên đây mong nhận được sự tham vấn từ các bạn. Xin cảm ơn.– Nếu bạn đang quan hoài tới 1 chiếc xe hạng trung 5 chỗ vừa túi tiền với tiêu chí đương đại, tiện nghi, trẻ trung, năng động và nhiều các tính năng nổi bật khác thì Hyundai i10 là sự chọn lọc xác thực nhất và sáng suất nhất của bạn.Hyundai đã trở nên ứng cử viên thành công nhất trong phân khúc xe nhỏ hơn một thập kỷ nay. Hyundai đã chứng minh khả năng thiết kế của mình thông qua hệ truyền động đáng để ý như Kappa và đã đặt mình vào bản thân trọng tâm khách hàng rồi bằng cách đó tung ra các sản chất lượng thích hợp, chấp thuận với khách hàng nhất.
Lưu tin
Chia sẻ