Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cơ hội mua đệm bông ép khuyến mại lớn nhất 2018

0945458800
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:45 | 13/07/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

20

Mã tin

28428965

0945458800

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tới mùa hè là cơ hội lớn nhất mà các bạn có thể mua đệm bông ép giảm giá lớn nhất trong năm, với mức chiết khấu của các đại lý rất lớn lên tới 70% + kèm theo quà tặng và chính sách ưu đãi.

Đối với bất kỳ ai, giấc ngủ trở lên rất quan trọng. Mỗi người cần có ít nhất 8 tiếng đồng hồ để ngủ mỗi ngày để có được cơ thể thoải mái, sáng khoái và đầy đủ năng lượng nhất cho ngày mới với công việc bộn bề. Và chăm sóc giấc ngủ bằng sản phẩm chăn ga gối & đệm bông ép là việc làm mà nhiều gia đình đã chú ý đầu tư rất lâu rồi. Việc lựa chọn chăn ga gối tùy thuộc vào chất liệu, sở thích, thói quen,...còn chọn đệm bông ép phụ thuộc vào điều gì?
Cơ hội mua đệm bông ép khuyến mại lớn nhất 2018
Rất nhiều dòng đệm được tin dùng ở Việt Nam bên cạnh đệm bông ép ví dụ như: đệm lò xo, đệm cao su, đệm xơ dừa,...Nếu như đệm lò xo được sử dụng phổ biến nhất thế giới với độ đàn hồi cực đại, đem lại sự êm ái, sang trọng thì đệm cao su với chất liệu hoàn toàn làm bằng cao su tự nhiên cho bạn một giấc ngủ tốt nhất, bền nhất. Đối với đệm bông ép, với nghiên cứu của các chuyên gia cho rằng, đây chính là chiếc đệm thích hợp nhất đối với cơ thể chúng ta và thời tiết ở việt Nam.
Đệm bông ép dùng có tốt không? là câu hỏi của nhiều người khi đến với đệm bông ép. Dưới đây là những ưu điểm mà dòng đệm này trả lời câu hỏi cho chúng ta nhé!
-  Cấu tạo lõi của đệm bông ép là các sợi Polyester và được ép cách nhiệt tạo thành khối, có độ bền cao. Do được cấu tạo từ sợi Polyester - loại sợi có khả năng hấp thụ thấp - nên đệm bông ép có thể hạn chế các vết bẩn một cách tự nhiên và chống được nấm mốc. Hơn nữa, đệm cũng không gây kích ứng hay dị ứng với da, rất an toàn cho người sử dụng.
- Vỏ bọc của nệm bông ép chủ yếu gồm 2 chất liệu TC (70% Cotton và 30% Polyester)  và vải Gấm. Vải TC giúp cho đệm bông ép giữ được sự mềm mại của mặt vải, thấm hút mồ hôi tốt, dễ dàng giặt ủi. Vải gấm lại tăng sự sang trọng cho chiếc đệm.
Cơ hội mua đệm bông ép khuyến mại lớn nhất 2018
- Đệm bông ép có đàn hồi thấp hơn, tương đối cứng so với các loại đệm khác do đó nằm trên đệm bông ép tạo cảm giác vững chãi, chắc chắn. Với tính chất này, đệm bông ép rất phù hợp với những người bị bệnh đau thần kinh tọa.
- Đệm bông ép thường được thiết kế 2 mảnh hoặc 3 mảnh nên có thể gấp lại gọn gàng, giúp người sử dụng dễ dàng hơn trong việc lưu trữ hay di chuyển.
- So về giá cả, chắc chắn đệm bông ép có giá thành phù hợp với đại đa số người tiêu dùng. Với giá thành rẻ hơn khá nhiều so với các loại đệm lò xo, đệm cao su nên người tiêu dùng cũng dễ dàng hơn trong việc chọn mua.
Điểm danh những thương hiệu đệm bông ép đang được giảm giá:
- Đệm bông ép Queensweet giảm giá 50% + tặng ga gối
- Đệm bông ép Nano Queen giảm giá 40% + tặng ga gối
- Đệm bông ép Korea giảm giá 35%
- Đệm bông ép Roland
Ngoài đệm bông ép, đệm cứng khác là ĐỆM SINH VIÊN 250K cũng là lựa chọn không tồi cho những ai có thu nhập thấp. Chất lượng đệm làm bằng PE nhưng nó đem lạị hiệu quả và chất lượng tuyệt vời không hề thua kém một chiếc đệm bông ép đâu nhé!
Cơ hội mua đệm bông ép khuyến mại lớn nhất 2018
Liên hệ mua hàng
TRUNG TÂM CHĂN GA GỐI ĐỆM GIÁ RẺ TRỰC TUYẾN
Đ/C: Số 15 - TT9 KĐT Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: (024)6657.46.46 - 09.45.45.8800 
 Email: DemGiaRe.Net@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/demresinhvien/
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt