Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Có nên đi du học Trung Quốc 2023

0975538385
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:37 | 11/11/2022 | Hà Nội

Lượt xem tin

5

Mã tin

32932382

Khách vãng lai

0975538385

Mua quyền ưu tiên cho tin
Có nên đi du học Trung Quốc không? Là câu hỏi của không ít những người đang tìm hiểu, mong muốn du học tại đất nước này. Cùng Du học Hán Ngữ Thành Công điểm qua về vấn đề này nhé.
Du học Trung Quốc 2023 – Giới thiệu chung về Trung Quốc Đại Lục
Đất nước Trung Hoa với diện tích rộng lớn vào bậc nhất thể giới, dân số đông nhất thế giới, nhiều danh lam thắng cảnh thiên nhiên và nhân tạo, văn hóa rất phong phú đa dạng và tương đồng với Việt Nam. 
Đặc biệt, Trung Quốc là một nước đông dân trên thế giới, có nhiều người tiếp thu giáo dục. Trung Quốc đang phát triển giáo dục quy mô lớn nhất trên thế giới, hiện nay có hơn 200 triệu người theo học tại các loại trường các cấp chế độ học cả ngày. 
Có nên đi du học Trung Quốc 2023
Nhà nước Trung Quốc rất coi trọng phát triển giáo dục nghĩa vụ, thông qua cố gắng, tỉ lệ phổ cập giáo dục nghĩa vụ của Trung Quốc đã từ chưa đến 80% mười mấy năm trước phát triển đến hơn 90%. Mấy năm tới, nhà nước Trung Quốc đặt trọng điểm giáo dục vào việc phát triển giáo dục nghĩa vụ vùng nông thôn và giáo dục đại học, mong tất cả trẻ em đều được đi học, đồng thời mau chóng thành lập Trường đại học hàng đầu thế giới.
Trung Quốc hiện nay là một trong những quốc gia đáng mơ ước để du học bởi chi phí rẻ, văn hóa gần gũi và nhiều yếu tố có lợi khác.
Lý do nên chọn du học Trung Quốc 2023
Chi phí rẻ, gần Việt Nam
Tài chính là một bài toán khó đối với nhiều gia đình đang có con em chuẩn bị đi du học bởi tỷ giá mỗi nước mỗi khác, đặc biệt khi du học, tùy từng vùng cũng sẽ có một mức sống khác nhau. Nhưng bạn cứ yên tâm bởi Trung Quốc được đánh giá là quốc gia có chi phí sinh hoạt siêu rẻ; chi phí chỉ bằng ⅓ so với nhiều quốc gia khác. Ngoài ra nếu bạn đạt được học bổng, mọi chi phí như học phí, thậm chí sinh hoạt phí hàng tháng cũng sẽ được hỗ trợ 100%.
Có nên đi du học Trung Quốc 2023
Như chúng ta cũng biết Trung Quốc là quốc gia láng giềng của Việt Nam, vậy nên các bạn du học sinh cũng có thể thuận tiện đi lại, dễ dàng về thăm gia đình mỗi dịp Tết đến xuân về; đi cùng với đó là chi phí đi lại giữa hai nước cũng rẻ hơn so với quốc gia khác. Đối với visa thì bạn đừng lo, bạn sẽ không cần phải chứng minh tài chính và tỉ lệ đỗ visa tại Trung Quốc theo chúng tôi thống kê đang là 100%. 
Môi trường học tập và chất lượng đào tạo tuyệt vời
Không phải bàn cãi khi Trung Quốc là quốc gia có môi trường học tập hàng đầu Châu Á. Hệ thống giáo dục Trung Quốc hiện nay được xây dựng kỹ lưỡng bởi những người có kinh nghiệm, thể hiện sự khoa học và tỉ mỉ. Ngoài ra, giáo dục Trung Quốc hướng mục tiêu vào chất lượng đào tạo, do đó nếu so sánh thì sinh viên hay du học sinh tại quốc gia này đủ sức cạnh tranh với nhiều siêu cường giáo dục lớn trên thế giới.
Chính phủ quốc gia này luôn chú trọng vào giáo dục, luôn có chính sách và đãi ngộ tốt với du học sinh nên bạn đừng lo nhé. Học bổng cũng là điều được nhiều người quan tâm khi có ý định du học Trung Quốc; bạn sẽ có cơ hội đạt được học bổng lên tới 100% nếu chăm chỉ học tập và rèn luyện. Thành thạo tiếng Trung cũng là một điều tuyệt vời bởi cơ hội nghề nghiệp sẽ luôn rộng mở nếu bạn thành thạo ngôn ngữ này.
Ngành học phong phú đa dạng
Ngành học du học Trung Quốc cũng là điều đáng quan tâm bởi bạn sẽ được tự do chọn cho mình những ngành học ưa thích, những ngành học đang đi đầu của xu thế. Dễ dàng kể đến như ngành điện tử, y khoa, văn hóa,.. Chưa kể Trung Quốc hiện nay đang sở hữu nhiều “ông trùm công nghệ toàn cầu” như Tencent, ByteDance, OPPO Electronics Corp,…, cùng với đó là xu thế công nghệ số nên những ngành như công nghệ thông tin, điện tử viễn thông,… cũng là ngành học được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn.
Nhiều bạn trẻ tại Việt Nam hiện nay cũng đang yêu thích những bộ phim do Trung Quốc sản xuất, những idol thần tượng Trung Quốc và đam mê làm trong ngành nghệ thuật cũng có thể lựa chọn ngành sản xuất phim truyền hình, ngành truyền thông,.. bạn nhé. Tóm lại, Trung Quốc có nhiều ngành học để lựa chọn cho du học sinh, hãy cân nhắc kĩ về tài chính, điều kiện cũng như đam mê để thực hiện mong muốn nhé.
Nhiều trường đại học danh giá
Trung Quốc cũng sở hữu nhiều trường đại học danh giá mà chúng ta có lẽ sẽ thấy đâu đó trên những bộ phim học đường Trung Quốc như trường Đại học Bắc Kinh, trường Đại học Thanh Hoa, trường Đại học Bắc Đại,.. Những ngôi trường này được đánh giá là những trường đại học danh tiếng nhất ở Trung Quốc và Châu Á, luôn có tên trong thứ hạng cao nhất của Bảng xếp hạng các trường Đại học danh giá nhất châu Á.
Có nên đi du học Trung Quốc 2023
Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo các trường đại học khác như: Đại học Chiết Giang, Đại học Sư phạm Bắc Kinh, Đại học Nam Kinh,.. cũng là những ngôi trường danh tiếng với nhiều ngành học chất lượng, môi trường học tập tuyệt vời và cơ hội phát triển bản thân rộng mở.
Văn hóa gần gũi
Có lẽ nhiều bạn sẽ lo lắng: Liệu đi du học có thể hòa nhập với văn hóa và không khí ở quốc gia đó không? Câu trả lời sẽ là có khi bạn chọn Trung Quốc là điểm đến du học. Trung Quốc được đánh giá là quốc gia có văn hóa gần như tương đồng với Việt Nam, ở đây cũng có ngày Tết, dịp trung thu, khai giảng hàng năm và thời gian gần như sát với Việt Nam.
Khí hậu của Trung Quốc cũng gần giống với Việt Nam nhưng lạnh hơn về mùa đông, nhiều vùng của Trung Quốc có tuyết, tha hồ để các bạn tận hưởng không gian lãng mạn mà tưởng chừng chỉ thấy trên phim nhé. 
Nhìn chung lại, Trung Quốc là một quốc gia vô cùng lý tưởng cho những ai muốn đi du học nhưng cần chi phí rẻ, môi trường sinh hoạt tốt nhưng chất lượng giáo dục phải thuộc top đầu. Đã có nhiều du học sinh thành tài khi lựa chọn Trung Quốc làm quốc gia để gửi gắm niềm tin, cơ hội làm việc trong những tập đoàn lớn luôn rộng mở chào đón các bạn. Trên đây chúng tôi đã chia sẻ lý do nên chọn du học Trung Quốc 2023, hãy cân nhắc kĩ và lựa chọn cho mình một hướng đi phù hợp nhé! Chúc bạn một ngày tốt lành, nhiều niềm vui và sức khỏe. Xin cảm ơn!
Địa chỉ: Toà B, chung cư Imperia Garden, 143 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân Hà Nội
Hotline: 0975.538.385
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt