Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Có nên điều trị viêm lộ tuyến bằng dao LEEP

0963910188
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:35 | 09/03/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

29620328

Khách vãng lai

0963910188

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bên cạnh các phương pháp diệt lộ tuyến cổ tử cung truyền thống quen thuộc như đốt điện, áp lạnh, laser, có một phương pháp mới cũng đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía chị em mắc viêm lộ tuyến. Đó là phương pháp dao LEEP. Được đánh giá là cách điều trị viêm lộ tuyến tận gốc, không gây đau đớn.

Có nên điều trị viêm lộ tuyến bằng dao LEEP

Ưu và nhược điểm của trị viêm lộ tuyến bằng dao LEEP

3.1 Ưu điểm của thủ thuật dao LEEP:

– Tránh gây chảy máu dài ngày, hạn chế viêm nhiễm: So với phương pháp diệt tuyến khác như áp lạnh, đốt điện, các tế bào lộ tuyến mặc dù bị tiêu diệt nhưng chưa bong ra khỏi cổ tử cung. Mất 2 – 4 tuần để các tế bào đã chết bong tróc và các tế bào mới bò ra che phủ cổ tử cung. Với thủ thuật dao Leep, vùng lộ tuyến sẽ được cắt bỏ hoàn toàn và cầm máu ngay sau đó nên tránh gây chảy máu dài ngày cho bạn. Hiện tượng tiết dịch vàng cùng giảm đáng kể, bởi thế tình trạng viêm nhiễm và xuất hiện biến chứng do viêm nhiễm được ít xảy ra hơn.

– Nhanh chóng: Quá trình trị viêm lộ tuyến bằng dao leep chỉ khoảng 10 – 20 phút nhưng mang lại hiệu quả cao. Nhờ đó, không khiến bạn phải chờ đợi lâu mỗi lần làm thủ thuật. Hơn nữa, quá trình tái sinh của các tế bào cổ tử cung nơi cắt bỏ cũng sẽ được thúc đẩy nhanh hơn (do không phải chờ tế bào chết bong đi). Giúp rút ngắn thời gian phục hồi sau diệt tuyến.

– Không cần nằm viện: Thời gian thực hiện thủ thuật LEEP là 10 – 20 phút, sau khi làm thủ thuật, bạn chỉ cần nằm nghỉ 1 – 2 tiếng là có thể về nhà.

Đọc thêm: https://lavima.vn/tri-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-cap-1-chua-som-khoi-som-phan-1/

3.2 Nhược điểm của điều trị leep cổ tử cung

– Nhiễm trùng sau diệt tuyến: tuy tỷ lệ nhiễm trùng sau thủ thuật là rất nhỏ nhưng bệnh nhân sau khi thực hiện thủ thuật vẫn cần chú ý theo dõi, nếu có các triệu chứng: chảy máu nhiều trong vài tuần sau thực hiện thủ thuật, dịch tiết âm đạo có mùi, sốt cao, ớn lạnh hãy đến thống báo với bác sỹ của bạn ngay

– Chảy máu trong hoặc sau khi làm thủ thuật: mặc dù đã có các biện pháp giúp giảm thiểu nguy cơ này trong quá trình thực hiện thủ thuật.

– Để lại sẹo trên cổ tử cung: phụ thuộc vào lượng mô bác sỹ chỉ định loại bỏ

– Khó có thai trong 1 năm sau khi làm thủ thuật

– Rối loạn chức năng sinh dục: Sử dụng cách chữa viêm lộ tuyến bằng dao LEEP biện pháp này sẽ cắt bỏ hoàn toàn vùng lộ tuyến. Bao gồm khá nhiều tế bào lành cũng sẽ vô tình bị cắt bỏ, gây ảnh hưởng tới việc tiết dịch ra cổ tử cung và âm đạo sau này dẫn đến cổ tử cung và âm đạo bị khô ảnh hưởng tới sự di chuyển của tinh trùng, đời sống tình dục.

– Chỉ một số trường hợp cụ thể mới được chỉ định thực hiện thủ thuật LEEP: Thủ thuật LEEP được dùng để điều trị những tổn thương tại cổ tử cung trong những trường hợp sau:

+Tổn thương lành tính ở cổ tử cung: U đế, polyp, condyloma, papilloma, lộ tuyến, nang naboth.

+ Ung thư cổ tử cung tại chỗ (Tis), giai đoạn IA1, IA2 trên bệnh nhân còn có nhu cầu sinh đẻ.

+ Tổn thương tiền ung thư CIN I, II, III.

+ Thực hiện trong trường hợp soi cổ tử cung không thấy tổn thương nhưng kết quả tầm soát ung thư cổ tử cung có tế bào tiền ung thư hoặc ung thư.

Như vậy, có thể thấy chữa viêm lộ tuyến bằng dao LEEP có tỷ lệ biến chứng thấp và cũng có biện pháp giảm thiểu nguy cơ, nhưng không có nghĩa là sẽ không có biến chứng. Bởi vậy, chị em cần cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn phương pháp này. Và cần tìm đến các cơ sở y tế uy tín, có đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm, chuyên môn cao và thiết bị y tế đảm bảo vệ sinh, tiệt trùng, giảm thiểu tối đa các biến chứng có thể gặp phải trong và sau khi tiến hành thủ thuật.

Kết lại, dù thực hiện bất kỳ phương pháp nào để điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1, 2, hay 3 thì việc giữ vệ sinh, phòng tái viêm vẫn là quan trọng nhất. Chính vì vậy, một sản phẩm dung dịch vệ sinh với độ pH hợp lý (pH= 4.5), dịu nhẹ, lành tính, an toàn cho phụ nữ mang thai như Gel rửa phụ khoa thảo dược Lavima là không thể thiếu đối với chị em phụ nữ.

Như vậy, sau trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp đốt điện bạn có thể yên tâm sử dụng Lavima để đảm bảo giữ vệ sinh phụ khoa đúng cách, hiệu quả. Lavima hiện đã có mặt tại nhiều bệnh viện, nhà thuốc trên toàn quốc và được chuyên gia y tế, các bác sĩ chuyên khoa, dược sĩ khuyên dùng.

Bạn muốn tìm hiểu thêm cách điều trị viêm lộ tuyến bằng đốt điện hay có các thắc mắc về viêm lộ tuyến cổ tử cung, hoặc muốn biết thêm thông tin về sản phẩm, nhắc máy lên và gọi ngay hotline 0963 910 188 để được Dược sĩ tư vấn trực tiếp.

#gel_phu_khoa_lavima
#lavima_dieu_tri_viem_lo_tuyen
#lavima
#duoc_si_huyen_lavima
#viem_lo_tuyen_co_tu_cung

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt