Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Có nên sử dụng thùng rác nhựa HDPE không

0981228766
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:37 | 05/01/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

16

Mã tin

31856018

Khách vãng lai

0981228766

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thùng rác nhựa HDPE là vật dụng hữu ích giúp bảo vệ môi trường với độ bền cao, không bị phai màu . Tất cả đặc điểm, thông số kỹ thuật của thùng rác sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây

 

Ưu điểm của thùng rác nhựa HDPE 

 

Thùng rác HDPE cực kì bền bỉ, có khả năng chịu đựng được rất tốt trong môi trường những chất lỏng cũng như dung dịch hay phải gặp trên đường dẫn, đất cấp thoát nước. Đặc biệt, nó không bị thể rỉ và không bị tác động dưới các dung dịch như muối, axit, kiềm, kể cả trong nước mưa axit cũng vẫn không làm ảnh hưởng tới chất lượng của các loại sản phẩm sản xuất từ nhựa HDPE này.

 

Thùng rác nhựa HDPE sở hữu bề mặt nhẵn bóng nên quá trình vệ sinh cũng rất dễ dàng và nhanh chóng. Bên cạnh đó, thiết kế nắp phủ kín miệng thùng, kín nước, giúp ngăn mùi, ngăn mưa nắng và đảm bảo vệ sinh. Hệ thống bánh xe cao su đặc được lưu hóa chống mài mòn, có độ bền cao. Đặc biệt, toàn bộ Thùng rác nhựa tốt được phủ chất chống tia cực tím (UV) có tác dụng giúp cho thùng rác không bị lão hóa khi để ngoài trời nắng trong một thời gian dài.

 

Có nên sử dụng thùng rác nhựa HDPE không

 

Nhược điểm

 

- Không sử dụng được cho rác thải hóa chất, Axit đặc.

 

- Hình thức còn thực dụng

 

>>> Tham khảo thêm bài viết: 

 

 

Có nên sử dụng thùng rác nhựa HDPE không?

 

Thùng rác HDPE có độ cứng, tính dẻo tốt và  khả năng chịu nhiệt vượt trội. Chất liệu nhựa hdpe được bổ xung phụ gia tăng độ dẻo cho sản phẩm, có khả năng chịu lực chịu nhiệt cao. Mức giá để mua một chiếc thùng rác nhựa HDPE khá rẻ. Thiết kế đa dạng mẫu mã màu sắc cùng nhiều dung tích khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn loại sản phẩm phù hợp với không gian. 

 

Với những ưu, nhược điểm trên thùng rác HDPE đều thích hợp sử dụng trong nền công nghiệp làm thùng rác tiện dụng và hiện đại nhất hiện nay. Chính vì vậy, tùy thuộc vào số lượng rác thải nơi sử dụng mà quý khách hàng lựa chọn loại thùng rác có kích cỡ hợp lý. Chúc các bạn chọn được sản phẩm thùng rác ưng ý nhất nhé!

 

Có nên sử dụng thùng rác nhựa HDPE không

 

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán thùng rác nhựa HDPE giá rẻ thì Hành Tinh Xanh là đơn vị đáng để bạn lựa chọn. Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên phân phối số lượng lớn thùng rác Composite, thùng rác inox, thùng rác gỗ,... Hỗ trợ vận chuyển và giao hàng tận nơi trên toàn quốc. 

 

Cám ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi! Chi tiết xin vui lòng liên hệ 0981228766 - 0912026829

 

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt