Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Có những loại đá trắng vân mây nào

0988970666
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:39 | 02/03/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

29607377

0988970666

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đá trắng vân mây là một trong những vật liệu đá được ưu chuộng sử dụng và sử dụng nhiều tại những công trình. Loại đá này sở hữu gam màu trắng sáng tự nhiên và tinh khiết, mang đến vẻ đẹp trang nhã và hiện đại hơn cho không gian nội thất, ngoại thất. Vậy có những loại đá trắng vân mây nào?

Đá marble trắng vân mây

Là đá sở hữu tất cả những tính năng nổi bật của dòng đá marble. Với màu trắng tinh khiết thì sản phẩm này luôn nhận được những đánh giá cao. Và được lựa chọn sử dụng nhiều cho thiết kế không gian nội thất, mang đến sự tươi vui và tài lộc.

Sử dụng đá marble trắng vân mây cho phép bạn có thể dễ dàng phối hợp chúng với nhiều các gam màu khác nhau để tạo nên những điểm nhấn vô cùng hiệu quả cho không gian. Giúp tăng thêm sự độc đáo và sang trọng.

Do có vẻ đẹp thẩm mỹ và ưu điểm nổi bật cho nên đá marble trắng vân mây được sử dụng rất phổ biến tại nhiều công trình nhà cửa, khách sạn hay các trung tâm spa,…

Những hạng mục tiêu biểu sử dụng đá marble trắng vân mây như: đá ốp nền, ốp tường, cầu thang, bàn bếp, ốp lát nhà tắm,..

Đá trắng vân mây nhân tạo

Là dòng đá nhân tạo đang nhận được sự đánh giá rất cao từ phía các chuyên gia cho ngành xây dựng hiện nay. Dự kiến chúng có thể thay thế cho đá vân mây tự nhiên khi bị cạn kiệt dần hiện nay.

Đá vân mây vẫn là những đá mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, trên nền đá tinh khiết. Tạo nên vẻ đẹp hài hòa và trang nhã cho không gian. Với dòng đá trắng vân mây nhân tạo thì sở hữu một cấu trúc đá cứng và tính năng chống thấm tốt, do được chú ý gia công với công nghệ rung ép để có thể khắc phục điểm yếu của đá tự nhiên.

Đá granite trắng vân mây

Trên thị trường hiện nay những dòng sản phẩm đá granite trắng vân mây hiện đang có 3 loại trên thị trường đó là: đá trắng vân mây volakas, đá granite trắng vân mây carrara, đá granite trắng vân mây Ý.

Tất cả những sản phẩm đá này đều cho bạn vẻ đẹp tự nhiên và những đường vân tinh tế với độ bền vượt trội.

Hiện đá granite trắng vân mây được ứng dụng cho việc trang trí không gian nội thất tại nhà ở, văn phòng và các trung tâm thương mại. Dù xuất hiện tại bất kỳ không gian nội thất nao thì dòng đá này cũng mang đến vẻ đẹp hút mặt và điểm nhấn ấn tượng.

Nếu như bạn còn điều gì băn khoăn về dòng đá trắng vân mây này hãy liên hệ cho Tam Trinh Stone để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.

 

 

Lưu tin
Chia sẻ