Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cơ sở lắp đặt kính phòng tắm Hà Nội, Giá vách tắm kính tại thường tín, hà nội mới 2018

0966171289
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:00 | 14/04/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

15

Mã tin

28267329

0966171289

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

nhà vệ sinh sử dụng những tấm vách ngăn bằng kính dựng nên hiện nay đang là một xu hướng và là chọn lựa của đại đa phần người dùng khi ý tưởng gia đình cũng như là không gian cho phòng tắm của gia đình mình. Với ứng dụng để tạo nên nhà tắm bằng kính đó là những tấm kính cường lực khổ lớn có độ dày 8mm, 10mm, 12mm... tùy thuộc vào yêu cầu thiết kế cũng như yêu cầu mục đích sử dụng của người dùng mà sẽ sử dụng những tấm vách ngăn kính cường lực khác nhau.

Với nhiều đặc trưng về độ bền, an toàn và đáng tin cậy, tính ứng dụng cũng như là các đặc điểm ưu việt của sản phẩm vách kính an toàn phòng tắm bởi vậy đã được sử dụng rộng rãi ngay cả trong các hộ gia đình với nhiều ưu điểm như: Che chắn nước giúp cho nhà vệ sinh khô ráo sạch sẽ, giữ ấm vào mùa đông, dễ dọn dẹp vệ sinh, chịu lực tốt, độ bền cao, ko gian tiện nghi.

 

>> Tìm hiểu ngay giá vách tắm kính trong suốt khiến bạn không thể dời mắt

Đại lý bán vách ngăn kính cường lực buồng tắm Hà Nội

 

Ưu điểm bồn tắm kính cường lực kính cường lực

 

- Che chắn nước ko cho nước bắn ra ngoài.

- Giúp ko gian được lập tức mạch không bị chia vụn.

- Tạo được sự ngăn cách giữa khu vực khô và ướt.

- Giúp cho nền nhà vệ sinh luôn khô ráo, sạch sẽ.

ko gian tươi trẻ năng động phù hơp với diện tích nhỏ.

đem đến không gian hiện đại nhấtthoáng đãng và mát mẻ.

- Giữ ấm vào mùa đông.

- Dễ lau chùi, vệ sinh.

- Chịu lực tốt, độ bền cao.

 

Cấu tạo và các loại bồn tắm kính cường lực - được ý tưởng với chiều cao tối thiểu 1800mm mà lại ko quá 2200mm để tránh ví như làm phòng tắm đứng kính cao kịch trần sẽ không có ko khí lưu thông dễ bị ngạt khi tắm nước nóng. Diện tích của vách tắm có khung khoảng 1m2 tới 2m2 bao quanh được ý tưởng bằng kính cường lực được ghép với nhau bởi các phụ kiện inox 304 được nhập khẩu chính hãng VVP, BM, Hafele...(các phụ kiện trường hợp chuẩn thì khi đóng mở ko gây ra tiếng động và không bị han gỉ trong quá trình sử dụng).

 

Đại lý bán vách ngăn bằng kính phòng tắm độ tin cậy Hà Nội

Cơ sở lắp đặt kính phòng tắm Hà Nội,  Giá vách tắm kính tại thường tín, hà nội mới 2018

 

Cơ sở lắp đặt kính phòng tắm Hà Nội,  Giá vách tắm kính tại thường tín, hà nội mới 2018

 

Bùi Phát Glass Glass tự hào là nhà cung cấp sản phẩm kính cường lực, vách kính bồn tắmkính bếpnhà vệ sinh kính cường lực tuyệt nhấtuy tín độc nhất hiện tại trên thị trường sản phẩm kính cường lực. hơn nữa Bùi Phát đơn vị chúng tôi còn lắp, tư vấn, ý tưởng theo yêu cầu của quý khách với những đội ngũ nhân viên kỹ thuật, người kiến trúc có thâm niên lâu 5 trong nghề chắc chắn sẽ giúp khách hàng hài lòng với lựa chọn của mình.

 

>> Cập nhập ngay ..+ mẫu kệ kính trong nhà tắm để tham khảo các mẫu sản phẩm chất lượng nhất của chúng tôi

Tất cả những sản phẩm vách kính an toàn nhà tắm mà chúng tôi cung cấp đều là những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng tin cậy của cục tin cậy chất lượng cao và các tiêu chí sản phẩm trong xây dựng hiện tạiđơn vị chúng tôi cam kết rằng khi quý khách hàng tới với Bùi Phát chắc chắn khách hàng sẽ tìm được sản phẩm mong muốn với giá tiền rẻ tốt nhất mà chất lượng cao tốt nhất.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt