Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Công cụ add mem vào nhóm telegram tự động - Ninja Telegram

0977557680
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

19:59 | 20/03/2023 | Hà Nội

Lượt xem tin

21

Mã tin

33108602

Khách vãng lai

0977557680

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công cụ add mem vào nhóm telegram tự động - Ninja Telegram là tính năng được người dùng quan tâm hàng đầu trên phần mềm Ninja Telegram. Tính năng này giúp bạn sở hữu nhóm bán hàng trên telegram full 200.000 thành viên nhanh chóng chỉ bằng vài cú click. Bạn đọc tìm hiểu cụ thể về công cụ add member telegram tự động trong nội dung sau đây!
Công cụ add mem vào nhóm telegram tự động - Ninja Telegram

I. Công cụ add mem vào nhóm telegram tự động - Ninja Telegram
 là gì?
Công cụ add mem vào nhóm telegram tự động - Ninja Telegram được hiểu là thao tác thêm thành viên vào nhóm telegram tự động. Thao tác này cần thực hiện bằng phần mềm, không thể thực hiện thủ công.
Add mem vào nhóm telegram tự động là gì ?
Quảng cáo trên Telegram được xem là xu hướng marketing 2022 và nhiều năm tới. Người kinh doanh tìm cách khai thác tối đa hiệu quả của mạng xã hội này. Thêm thành viên vào nhóm telegram là một trong những tác vụ hỗ trợ rất tốt cho hoạt động bán hàng online. Những lợi ích thực tế có thể kể đến như:

– Tạo nhóm chat full 200.000 thành viên nhanh chóng. Thời gian để nhóm bán hàng full thành viên chỉ mất vài phút. Bạn có thể bắt đầu quảng cáo sản phẩm và bán hàng trong group này.

– Tiết kiệm chi phí: Bạn không cần mất quá nhiều tiền để chi trả cho nhân sự ngồi thêm thành viên vào nhóm. Việc add tự động bằng tool vừa nhanh vừa tiết kiệm hơn.

– Target đúng khách hàng tiềm năng. Số lượng thành viên quá lớn khiến người kinh doanh khó khăn trong việc target đúng khách hàng mục tiêu. Các tool chạy auto add member uy tín sẽ giúp bạn chọn lọc đúng đối tượng dễ dàng.

II. Giới thiệu Công cụ add mem vào nhóm telegram tự động - Ninja Telegram
Công cụ add mem vào nhóm telegram tự động tốt nhất hiện nay là Ninja Telegram. Công cụ hỗ trợ thêm thành viên vào nhóm tự động. Đồng thời sở hữu nhiều tính năng thông minh giúp người kinh doanh bán hàng hiệu quả trên nền tảng này.

Tính năng công cụ add mem vào nhóm telegram tự động - Ninja Telegram
Công cụ add mem vào nhóm telegram tự động - Ninja Telegram do Ninja phát triển được người dùng đánh giá cao ở cả 3 TIÊU CHÍ: TÍNH NĂNG ĐA DẠNG – HOẠT ĐỘNG MƯỢT MÀ – CHI PHÍ HỢP LÝ. Dù chỉ mới ra mắt, số lượng người dùng trong nước và quốc tế của sản phẩm này đã lên tới hàng nghìn.
Một số tính năng nổi bật có thể kể đến là:

Công cụ add mem vào nhóm telegram tự động - Ninja Telegram

– Auto add member Telegram: Phần mềm thực hiện thêm thành viên vào nhóm tự động dựa trên dữ liệu tài khoản mà người dùng cung cấp. Dữ liệu này được hỗ trợ thực hiện bởi tính năng quét nhóm của phần mềm.

– Quét nhóm: Bạn có thể thực hiện target đối tượng thêm vào nhóm telegram để việc bán hàng tốt nhất. Ninja Telegram giúp bạn quét nhóm cùng chủ đề, nhóm telegram có khách hàng tiềm năng. Toàn bộ thành viên của nhóm quét sẽ được thêm vào nhóm bán hàng của bạn tự động. Cách tìm khách hàng tiềm năng đơn giản, tiết kiệm thời gian.

– Tham gia nhóm telegram tự động: Bạn chỉ cần cung cấp link nhóm telegram cần tham gia. Hệ thống sẽ tự động thêm cho một hoặc hàng nghìn tài khoản cùng lúc một cách nhanh chóng và chính xác.

– Mời thành viên vào nhóm: Tính năng hỗ trợ tăng thành viên group telegram tự động nhanh chóng.
III. Video hướng dẫn add mem vào nhóm telegram tự động - Ninja Telegram
""
===================================

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!
☎ : 0977557680
Telegram: @thuongmarketing


 
Thông tin liên hệ

Thường

Địa chỉ: 62 Nguyễn Huy Thưởng

Điện thoại: 0977557680

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 20/03/2023

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Trang Trí Decor Sự Kiện
Hà Nội - 20/03/23
3 lượt xem
Trang Trí Decor Sự Kiện
Hà Nội - 20/03/23
2 lượt xem
Trang Trí Decor Sự Kiện
Hà Nội - 20/03/23
5 lượt xem
Trang Trí Decor Sự Kiện
Hà Nội - 20/03/23
1 lượt xem
Thanh la đúc UNICO
Hà Nội - 20/03/23
2 lượt xem
Trang Trí Decor Sự Kiện
Hà Nội - 20/03/23
3 lượt xem