Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Công dụng của tinh bột nghệ trong chăm sóc sức khỏe con người

0948113345
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:07 | 04/08/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

27722825

Khách vãng lai

0948113345

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Từ xa xưa đến ngày nay, nghệ được lưu truyền là bài thuốc quý, chữa được nhiều bệnh, nhất là các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa. Trước những Công dụng của tinh bột nghệ đem lại, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và chế biến thành công Tinh bột nghệTinh bột nghệ với hàm lượng cucurmin cao giúp kháng khuẩn, chữa viêm nhiễm, đặc biệt là rất tốt đối với những người có tiền sử mắc bệnh dạ dày.

Công dụng của tinh bột nghệ trong chăm sóc sức khỏe con người

Tinh bột nghệ nguyên chất

 

 

Cucurmin tinh bột nghệ trong được đánh giá là giúp điều trị bệnh viêm loét dạ dày, bệnh đau dạ dày, các bệnh liên quan tới hệ tiêu hóa một cách nhanh chóng, chính xác và an toàn nhất. Theo nghiên cứu, Cucurmin trong nghệ tác động lên dạ dày giúp ức chế quá trình bài tiết dịch vị một cách an toàn, giảm hàm lượng axit có trong dạ dày nhanh chóng. Đây còn được đánh giá là thần dược giúp cho việc phát triển hệ miễn dịch trong hệ tiêu hóa một cách hoàn chỉnh nhất.

Cách tốt nhất và có hiệu quả nhất trong việc chữa dạ dày đó là sử dụng tinh bột nghệ kết hợp với mật ong vào mỗi buổi sáng trước khi ăn sáng, bạn trộn hỗn hợp trên theo tỷ lệ 1:1 rồi viên thành viên và nhai nhỏ. Hoặc cũng có thể trộn đều 2 nguyên liệu đó cùng nước ấm và uống trước khi ăn sáng để “lót dạ” cho dạ dày. Hoặc có thể dùng tinh bột nghệ pha nước ấm: đây không những là cách chăm sóc da hoàn hảo mà còn là cách điều trị các triệu chứng của bệnh đau dạ dày, giảm cân cực kỳ an toàn và hiệu quả cao. Trộn đều 1-2 thìa tinh bột nghệ với 150-200 ml nước ấm rồi uống đều đặn mỗi sáng và tối để đạt công hiệu điều trị bệnh tuyệt đối nhất.

 Công dụng của tinh bột nghệ trong chăm sóc sức khỏe con người

Tinh bột nghệ nguyên chất làm đẹp cho chị em

 

Tinh bột nghệ Nghệ Việt được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín chiết xuất trực tiếp từ củ nghệ vàng tươi và sản xuất bằng dây chuyền sản xuất hiện đại ghép kín và qua nhiều công đoạn để có được tinh bột nghệ vàng nguyên chất. không những nguyên chất 100% mà còn đảm bảo an toàn vệ sinh, được tách lọc hoàn toàn tạp chất và được tách dầu hoàn toàn, chỉ giữ lại thành phần Curcumin với Giá tinh bột nghệ phù hợp với túi tiền của bạn.

Đặt hàng ngay: 0948 113 345

Website: http://botnghetuoi.com/san-pham

 

 

 

Lưu tin
Chia sẻ