Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Công dụng của từng dòng máy sấy quần áo có tên tuổi trên thị trường

0972369628
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:37 | 12/10/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

15

Mã tin

28573263

0972369628

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công dụng của từng dòng máy sấy quần áo

Khi sở hữu cho gia đình một chiếc máy sấy quần áo chúng ta không còn phải lo lắng quần áo bị ẩm mốc vào những ngày thời tiết không tốt và có thể tùy thích theo phơi khô quần áo bất kì lúc nào? Dưới đây là những công dụng chính của một chiếc máy sấy quần áo mang lại

    Tiết kiệm rất nhiều thời gian công sức cho gia đình bạn thay vì nhiều lúc phải sử dụng những vật dụng như máy sưởi hay bàn ủi để làm khô quần áo

    Nếu bạn đang sống ở một khu chung cư hay bất cứ ở đâu thì một chiếc máy sấy khô quần áo không những là giải pháp cho không gian nhà bạn được gọn gàng hơn, so với việc phải phơi quần áo tràn lan bên ngoài sân nhà.

    Không những vậy công dụng đặc biệt nhất ở chiếc máy làm khô quần áo mà chúng tôi đánh giá cao nằm ở khả năng làm sạch tất cả vi khuẩn mùi hôi trên quần áo. Điều này cực kì tốt cho những người có đề kháng sức khỏe kém hay bị ốm như trẻ em và người già.

    Ngoài ra khi chúng ta làm khô quần áo bằng máy sẽ giúp cho việc bảo quản quần áo được tốt hơn, tránh bị bay mầu và bảo quản được độ bền của vải. Khác với việc như phơi quần áo trực tiếp với ánh nắng sẽ làm cho vải rất dễ bị xuống cấp trầm trọng.

Ngoài ra đối với các dòng máy sấy quần áo cao cấp như dòng tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản còn có khả năng tự ủi giúp cho quần áo luôn được phẳng đều và không bị nhăn nheo.

Công dụng của từng dòng máy sấy quần áo có tên tuổi trên thị trường

Người dân Hà Nội thường dùng tủ sấy quần áo của hãng nào để sấy khô và khử mùi diệt khuẩn cho quần áo vào mùa mưa ẩm

 

Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản là một trong những dòng máy sấy khô quần áo được nhiều người tin tưởng sử dụng nhờ mức giá rẻ, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Tuy nhiên, chất lượng và độ an toàn của dòng máy sấy quần áo này có đảm bảo cho người sử dụng, đặc biệt là với những gia đình có trẻ nhỏ hay không?

Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản có an toàn không?

Khá nhiều người thắc mắc liệu rằng với kết cấu đơn giản, và mức giá rẻ thì máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản khiến nhiều người nghi ngờ về độ an toàn.

Tuy nhiên, với bộ phận tạo nhiệt được bảo vệ bởi nhựa siêu bền, giúp cách điện an toàn, đồng thời, không gây tình trạng bỏng hoặc chập cháy khi sấy quần áo.

Ngoài ra, với cơ chế hẹn giờ, máy cũng sẽ tự động ngắt sau thời gian cài đặt, do đó người dùng hoàn toàn có thể yên tâm không sợ bị quên không may quên không tắt máy sấy quần áo.

Giá máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản  bao nhiêu tiền

Hiện tại thương hiệu Emasu Nhật Bản đã đưa ra thị trường khá nhiều các dòng máy sấy quần áo với kiểu dáng họa tiết và khối lượng sấy đa dạng từ 10kg, 15kg, 20kg, đáp ứng nhu cầu của các đối tượng khác nhau.

Giá máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản khá rẻ chỉ dao động từ 1.150.000 đồng - 1,5 triệu đồng nên phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng.

Có thể tham khảo một số dòng máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản được người dùng ưa chuộng như: máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản (ET304, ET305UV), máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304, máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET305UV…

Khắc phục tình trạng quần áo vải vóc bị ẩm ướt trời mưa nồm kéo dài

Ưu điểm của máy sấy quần áo và đồ vải vóc Emasu Nhật Bản

   Tủ sấy kiêm máy sưởi ấm mùa đông Emasu Nhật Bản ET304 tiết kiệm được thời gian, tăng cao khối lượng quần áo sấy trong một lần sấy do đó tiết kiệm đáng kể hao phí năng lượng điện và tiền điện hàng tháng.

   Máy sấy quần áo và đồ vải vóc Emasu Nhật Bản ET305UV rộng rãi với khung tủ kích cỡ to lớn sẽ treo được nhiều quần áo và đồ vải vóc, khoang tủ to tạo sự thông thoáng hơn sẽ là tiền đề để giúp sấy khô nhanh quần áo và giảm đáng kể thời gian hoạt động so với các máy sấy quần áo thông thường khác.

   Với tủ sấy quần áo cỡ lớn Emasu Nhật Bản ET305UV đa năng tạo điều kiện hỗ trợ người dùng vào nhiều mục đích sử dụng khác nhau như sấy quần áo, chăn màn vải vóc, sấy khô đồ vật bị ẩm mốc, làm máy sưởi ấm khi tiết trời băng giá lạnh lẽo hay làm tủ đựng quần áo quanh năm (khi không cần sấy quần áo )

   Tiết kiệm thời gian xử lý quần áo ẩm mốc để bạn có nhiều thời gian chăm sóc các việc khác cho tổ ấm của mình mà vẫn thảnh thơi có thêm thời gian chăm sóc bản thân

   Tủ sấy khô đồ vải Emasu Nhật Bản ET305UV có màu Xanh sang trọng và rất sạch sẽ, nổi bật với mọi không gian.

   Người sở hữu tùy ý điều chỉnh nhiệt độ và thời gian sấy theo ý muốn, máy sấy kiêm sưởi ấm này có công suất lớn cho tốc độ và hiệu quả nhanh chóng

   Máy sấy nhanh nên sẽ giảm tối thiểu nếp nhăn trên quần áo, không cần ủi là

   Không kén vải nên bạn có thể sử dụng máy để sấy nhiều loại vải vóc khác nhau.

   Giúp quần áo được sấy không bạc màu và mềm mại thơm mát

   Dễ dàng di chuyển với 4 bánh xe

   Thiết kế bằng khung tủ sấy rất chắc chắn, chịu lực tốt, siêu bền không lo bị hoen rỉ

   Máy sấy khô quần áo Emasu Nhật Bản (ET304, ET305UV) là loại tủ sấy 3 tầng giống như một chiếc tủ quần áo chất liệu cao cấp và bền bỉ, chịu được khối lượng lớn.

   Khi gỡ máy ra khỏi tủ bạn có thể sử dụng máy sấy này thay cho một máy sưởi ấm mùa đông vô cùng gọn nhẹ và tiện dụng

   Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản (ET304, ET305UV) giúp sấy khô quần áo nhanh hơn, hiệu quả hơn, dòng mấy sấy an toàn, tiết kiệm và sử dụng lâu bền chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Máy sấy quần áo thông minh giúp khắc phục trình trạng quần áo vải vóc bị ẩm ướt kéo dài vào mùa mưa, cho bạn và gia đình luôn có đồ khô ráo để mặc, an toàn cho sức khoẻ mọi người.

Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản-(ET304, ET305UV) sở hữu thiết kế rộng rãi, thoải mái, dễ dàng di chuyển, dễ dàng lắp ráp, gọn và vô cùng độc đáo. Máy sấy này có khung tủ kích cỡ lớn, treo được nhiều quần áo cùng một lúc cho cả gia đình, khoang tủ to giúp sấy khô quần áo nhanh hơn,hiệu quả hơn, nhờ đó giảm tối đa thời gian sấy tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Máy sấy quần áo được thiết kế di chuyển bằng bốn bánh xe nên bạn có thể đặt máy sấy ở bất kì vị trí nào bạn muốn.

Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản (ET304, ET305UV) sở hữu công nghệ làm khô tĩnh học hiện đại.Chất liệu PTC trong máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản (ET304, ET305UV) mang đến khả năng làm nóng nhanh, giúp sấy khô quần áo chỉ từ 1 đến 3 tiếng, giúp bạn tiết kiệm điện năng đến mức tối đa so với các sản phẩm khác.

Kết hợp với phương pháp sấy khô tĩnh học, máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản (ET304, ET305UV) sử dụng nhiệt đối lưu để làm khô quần áo, hạn chế cho quần áo không bị làm mòn và chống nhăn cho quần áo. Giúp quần áo luôn được bền và thẳng nếp. Với nhiệt độ sấy tiêu chuẩn cao, 65o C giúp cho diệt khuẩn tới 99%, loại bỏ nỗi lo áo quần nấm mốc ngày mưa cho bạn.

Dòng máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản (ET304, ET305UV) vô cụng tiện dụng và đa năng. Máy có thể sấy trên nhiều chất liệu vải khác nhau mà hoàn toàn không hề lo sờn vải, phai màu hay làm hỏng vải áo,quần... Với thiết kế to bản, chiếc máy sấy quần áo này có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Bạn có thể sấy quần áo, vải vóc vào mùa mưa, sấy khô các đồ vật bị ẩm mốc, hay cũng có thể biến tấu nó trở thành một chiếc máy sưởi ấm vào mùa lạnh, còn khi không sử dụng chức năng sấy quần áo nữa, bạn có thể dùng nó để đựng treo đồ áo quanh năm vô cùng tiện lợi nhé.

Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản (ET304, ET305UV) là loại tủ sấy 2 tầng giống như một chiếc tủ quần áo chất liệu cao cấp và bền bỉ, chịu được khối lượng lớn. Thiết kế bắt mắt thu hút và đẹp, với nhiều công dụng tuyệt vời, chiếc máy sấy đa năng này trở thành vật dụng không thể thiếu cho mọi gia đình.

Sắm sửa một chiếc máy sấy quần áo Emasu là bạn đã trang bị cho gia đình mình một thiết bị hữu ích và đương nhiên bạn là người tiêu dùng thông thái.

Công dụng của từng dòng máy sấy quần áo có tên tuổi trên thị trường

Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản có được khả năng sấy quần áo khô rất nhanh cùng độ bền bỉ cao, làm cho quần áo suôn thẳng như được là, sấy đa chức năng cho nhiều loại quần áo, đa dạng về chủng loại, giá cả phù hợp. Tùy từng nhu cầu mà bạn có thể chọn cho gia đình mình loại máy sấy quần áo tốt nhất. Chúc Quý khách chọn được cho mình và gia đình chiếc tủ sấy phù hợp nhất, nếu cần hỗ trợ tư vấn Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận tư vấn của Hãng theo số: 0972.369.628 hoặc truy cập Website: www.emasu.vn để được hỗ trợ!

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt