Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Công nghệ in 3D được sử ứng dụng rất hiệu quả trong y học

02147483647
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

20:09 | 25/11/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

31762238

Khách vãng lai

02147483647

Mua quyền ưu tiên cho tin
Trung Quốc vừa ứng dụng thành công công nghệ in 3D để tạo ra các bộ phận cơ thể phục vụ cho việc cấy ghép tái sinh.

Bệnh viện số 3 Đại học Bắc Kinh, một bệnh viện hàng đầu ở Trung Quốc, đã đưa ra những kết quả tích cực trong việc sử dụng các bộ phận cấy ghép sản xuất bởi một máy in 3D trong một thử nghiệm lâm sàng mới đây.

“Chúng tôi bắt đầu thử nghiệm lâm sàng trên các bộ phận cấy ghép in bằng công nghệ 3D vào cuối năm ngoái. Đến nay, chúng tôi đã sử dụng hàng chục cấy ghép như vậy với hơn 50 bệnh nhân. Tất cả các bệnh nhân hồi phục rất tốt. Không ai có bất kỳ tác dụng phụ không mong muốn hoặc phản ứng bất lợi”, Liu Zhongjun, giám đốc Khoa chỉnh hình nói.

Quá trình in 3D, hay còn gọi là in ấn phụ gia áp dụng liên tiếp các lớp vật liệu trong hình dạng khác nhau để làm thành một vật ba chiều rắn từ mô hình kỹ thuật số. Tuy nhiên, hình dạng của các sản phẩm 3D thay đổi khá nhiều so với mô hình trước đó. Mặc dù vậy các sản phẩm cấy ghép 3D được sử dụng rộng rãi cho các bệnh nhân bị tổn thương do chấn thương hoặc bệnh liên quan tới xương khớp, chẳng hạn như viêm xương khớp, bệnh đau và cứng khớp.

Ứng dụng của công nghệ in 3D còn vượt ra khỏi việc sản xuất chân tay giả. Hồi tháng 2, các bác sĩ và kĩ sư tại Hà Lan đã cùng nhau chế tạo một chiếc cằm dưới nhân tạo bằng công nghệ in 3D sau đó cấy ghép vào một bệnh nhân nữ 83 tuổi mắc chứng viêm xương tủy. Máy in đã tạo ra chiếc cằm từ 33 lớp bột titanium nóng chảy được phủ lên trên một bộ khung xương bằng gốm sinh học.

Ứng dụng trên của công nghệ in 3D không chỉ là một phát kiến mới đối với bệnh nhân mà cả các bác sĩ. In 3D có thể cải thiện kết quả y tế bằng cách giúp các bác sĩ phẫu thuật lên kế hoạch ca mổ hiệu quả hơn. Theo tiến sĩ Anthony J. Atala – giám đốc viện y học hồi sức Wake Forest Insitute, các liệu pháp thông thường đối với những bệnh nhân bị vỡ khung chậu do tai nạn xe hơi vẫn là chụp X quang hay quét CAT phần xương bị gãy, lên kế hoạch phẫu thuật và tiến hành ghép xương. Tuy nhiên, khi mà tính mạng bệnh nhân đang bị đe dọa thì việc ghép xương trong một khoảng thời gian chính xác là điều tối cần thiết.

“Sẽ hiệu quả hơn nếu quét phần khung chậu của nạn nhân và tái tạo phần xương vỡ bằng kỹ thuật in 3D,” Atala cho biết. “Các bác sĩ phẩu thuật sẽ có ngay các phần xương vỡ được in, thiết kế các phần xương thay thế cần thiết và sẵn sàng ca mổ.”

(Tổng hợp)

Giải pháp nào cho việc chăm sóc và quản lý sức khỏe?

Con người đang phải đối mặt với một thực trạng suy giảm sức khỏe thời hiện đại khá nghiêm trọng. Vậy giải pháp nào cho việc chăm sóc và quản lý sức khỏe một cách hiệu quả và khoa học?

Công nghệ in 3D được sử ứng dụng rất hiệu quả trong y học

Hãy sử dụng biện pháp chăm sóc và quản lý sức khỏe cho chính mình bằng HR247 – ứng dụng hỗ trợ người dùng lưu trữ các thông tin sức khỏe toàn diện và trọn đời dưới định dạng hình ảnh tài liệu. Bạn có thể dễ dàng truy cập để sử dụng HR247 ở bất kỳ vị trí và thời điểm nào. Điều này giúp tăng khả năng lưu trữ mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, các dữ liệu được lưu trữ sẽ luôn sẵn có và dễ dàng tiếp cận, chia sẻ khi cần thiết.

Website: http://myhealth.com.vn/

Mọi chi tiết xin liên hệ: 024 66885102

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt