Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Công nghê mới của điều hòa LG

0462854021
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:36 | 31/03/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

24481307

0462854021

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 Bạn có tin khi có điều hòa LG, bạn sẽ không lo có muỗi trong phòng? Chính xác là như vậy đó. Bài viết "điều hòa LG- không lo có muỗi" này mình sẽ giới thiệu cụ thể cho các bạn thấy tại sao lại như vậy, công nghệ xua tan nỗi lo về muỗi là nguyên nhân từ đâu...
 Trẻ nhỏ chính là đối tượng cần được bạn quan tâm nhất, bởi muỗi có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.
       Xua tan nỗi lo về muỗi với điều hòa LG đây là công nghệ đột phá của hãng LG trong năm 2015 này. Có lẽ chính nhờ những phát minh mới có ích cho người dùng như vậy mà LG được đánh giá khá cao trên thị trường điều hòa hiện nay.

Công nghê mới của điều hòa LG
xua tan nỗi lo về muỗi với điều hòa LG


        Hiện nay với một số cách ngăn chặn thông dụng sẽ rất vất vả và gây độc hại cho mọi người xung quanh. Tuy nhiên, không có cách nào có thể giải quyết được triệt để. Chính vì lý do như vậy, trong năm 2015, hãng điều hòa LG đã sản xuất ra một dòng sản phẩm mới với công nghệ xua muỗi tích hợp trong điều hòa treo tường.

        Có thể nói đây là công nghệ “độc nhất” về điều hòa treo tường chỉ có của hãng LG. Nguyên tắc hoạt động của công nghệ này rất đơn giản. Máy điều hòa LG nhờ một thiết bị phát ra sóng siêu âm có tần số đặc biệt làm giảm khả năng cảm nhận của muỗi đối với nồng độ CO2 tỏa ra từ cơ thể con người. Từ đó muỗi sẽ không phải di chuyển đến khu vực không sử dụng thiết bị, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng khi không bị muỗi làm phiền. Ngoài ra, thiết bị này có thể hoạt động độc lập ngay cả khi không sử dụng điều hòa.

Để thực nghiệm chứng minh:

       Dựa trên nghiên cứ bằng phương pháp điện não đồ, hãng LG đã tìm ra được dải tần số khiến muỗi khó chịu. Thử nghiệm trong 2 phòng 32m2 có cùng điều kiện,và môi trường như nhau. Một phòng sử dụng thiết bị phát sóng xua muỗi, hãng đã thả muỗi vào trong phòng này và kết quả thu được là 82% số muỗi từ từ chuyển sang phòng bên.

Công nghệ này đã đạt được nhiều chứng nhận như NIMPE (Viện sốt rét – ký sinh trùng – côn trùng Trung Ương), Intertek…

     Ngoài công nghệ tuyệt vời như trên, Loại điều hòa này  còn có thêm khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm năng lượng. Không những thế, máy còn lọc bỏ được bụi bẩn, vi khuẩn với kích thước nhỏ và hoạt động rất êm, giảm độ ồn , tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Máy được bảo hành chính hãng 2 năm. Bạn có thể tham khảo điều hòa LG 2015 có gì nổi bật? Từ đó bạn sẽ có cái nhìn khác với loại điều hòa này hơn.
Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 19009491 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí.

Nguồn: dieuhoakhongkhi.biz

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt