Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Công nghệ sử dụng trong máy hút ẩm công nghiệp Harison

0967268896
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:00 | 25/12/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

32399821

0967268896

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Máy hút ẩm công nghiệp Harison chất lượng dẫn đầu: Với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa như ở Việt Nam máy hút ẩm là 1 thiết bị quan trọng không thể thiếu trong lĩnh vực sản xuất, bảo quản.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy hút ẩm công nghiệp trong đó nổi bật hơn cả là máy hút ẩm công nghiệp Harison - Thương hiệu Canada đẳng cấp toàn cầu.

Công nghệ sử dụng trong máy hút ẩm công nghiệp Harison

Công nghệ sử dụng trong máy hút ẩm công nghiệp Harison

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng máy hút ẩm Harison cũng được ứng dụng hai công nghệ xử lý ẩm chính là: Ngưng tụ lạnh và hút ẩm bằng bánh xe Rotor. Tùy mục đích sử dụng và chi phí của mình mà khách hàng chọn công nghệ phù hợp.

Công nghệ ngưng tụ lạnh của máy hút ẩm công nghiệp

Công nghệ sử dụng trong máy hút ẩm công nghiệp Harison

Máy hút ẩm p Harison hoạt động theo nguyên lý ngưng tụ lạnh

Máy hút ẩm Harison công nghệ ngưng tụ lạnh vận hành bằng cách sử dụng máy nén lạnh để làm giảm nhiệt độ dàn lạnh nhằm mục đích ngưng tụ hơi ẩm có trong không khí.

Công nghệ Rotor của máy hút ẩm công nghiệp

Máy hút ẩm sử dụng công nghệ Rotor thường được lựa chọn trong các ngành cần kiểm soát mức độ ẩm chính xác như ngành sản xuất thực phẩm, bảo quản thuốc, thiết bị y dược, …

Công nghệ sử dụng trong máy hút ẩm công nghiệp Harison

Máy hút ẩm Harison sử dụng công nghệ Rotor

Ưu điểm nổi bật của máy hút ẩm công nghiệp Harison

Máy hút ẩm Harison công suất lớn được nhiều các doanh nghiệp tin cậy và lựa chọn bởi nó đáp ứng được nhiều tiêu chí như:

  • Máy có thể hoạt động liên tục ở một khoảng thời gian dài, trong những điều kiện khắc nghiệt. Ít gặp trục trặc hay sự cố đảm bảo cho việc sản xuất không bị gián đoạn.
  • Máy kiểm soát rất hiệu quả độ ẩm, đảm bảo chính xác nhất theo yêu cầu của từng ngành.
  • Việc kiểm soát tốt độ ẩm của máy giúp bảo quản các thiết bị cơ sở vật chất không bị mòn hay han gỉ. Bảo vệ chất lượng của hàng hóa trước khi xuất xưởng.
  • Dành riêng cho thị trường Việt Nam: Máy hút ẩm Harison sản xuất tại Thái Lan được nghiên cứu và thiết kế để đảm bảo hoạt động tốt nhất trong điều kiện, khí hậu ở Việt Nam.
  • Bảo hành chuyên nghiệp: Đơn vị phân phối máy hút ẩm Harison có hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý ẩm và có trạm bảo hành tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc.
  • Giá thành rẻ: Máy hút ẩm Harison là thương hiệu nổi tiếng của Canada nhưng được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan nên có giá thành rất cạnh tranh so với các sản phẩm cùng loại nhưng chất lượng vượt trội.

Trên đây là một số những ưu điểm nổi bật của dòng máy hút ẩm Harison. Hy vọng những thông tin mà bài viết cung cấp sẽ giúp bạn có thể hiểu hơn về loại máy này từ đó đưa ra được những lựa chọn phù hợp cho việc sản xuất.

sử dụng máy hiệu quả và bền hay không phụ thuộc rất nhiều vào việc chúng ta chăm sóc, bảo dưỡng nó như thế nào. Do vậy, những máy hút ẩm có chế độ bảo dưỡng lâu dài sẽ có lợi hơn cho người dùng. Ví dụ các dòng máy của HARISON đều được bảo dưỡng trọn đời sản phẩm. Một số lưu ý cơ bản mà người dùng máy hút ẩm nên biết đó là ngắt điện trước khi vệ sinh máy định kỳ để tránh bị điện giật điện gây nguy hiểm; thường xuyên vệ sinh bình chứa nước ít nhất 2 tuần 1 lần; kiểm tra lọc gió mỗi 6 tháng. Sau khi vệ sinh xong, đợi ít nhất 10 phút rồi hãy khởi động lại máy.

Trên đây là tổng hợp một số lưu ý khi chọn mua và sử dụng máy hút ẩm. Hy vọng nó sẽ giúp ích cho những người đã, đang và sẽ sử dụng máy hút ẩm.

Để lựa chọn được máy hút ẩm công nghiệp Harison chính hãng cùng chế độ sau bán hàng cũng như mức giá cả hợp lý nhất, xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi Công ty TNHH Đầu tư phát triển Probuy. Chúng tôi là đơn vị phụ trách phân phối thương hiệu Harison trên toàn quốc. Hãy gọi ngay 092 686 5406 hoặc 092 762 0000 để chúng tôi có thể được hỗ trợ bạn 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt