Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Công ty Quảng Hà chuyên phân phối những thiết bị, phụ kiện điện lạnh

0435770091
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:14 | 11/03/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25826188

0435770091

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bài giới thiệu

 

Lời đầu tiên cho phép công ty cổ phần thương mại và dịch vụ kỷ thuật Quảng Hà gửi  tới quý khách hàng lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất !

Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện lạnh. Công ty Quảng Hà chuyên phân phối những thiết bị, linh kiện cho các dòng sản phẩm như: Tủ lạnh, điều hoà, lò vi sóng, bình nóng lạnh, máy giặt và ô tô của các hãng nổi tiếng trên thế giới như Danfoss, Dupont, Superlon, Hailiang, Huahong…

Không ngừng lớn mạnh và luôn khát khao chinh phục những yêu cầu khắt khe của khách hàng, toàn thể lãnh đạo, quản lý và công nhân viên của công ty đang không ngừng nỗ lực tìm kiếm và cung cấp những thiết bị, linh kiện chất lượng tốt nhất, giá cả hấp dẫn nhất và dịch vụ tốt nhất đến với quý khách hàng. Với ý nghĩa mỗi mặt hàng bán ra là một lời tri ân của quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm của Quảng Hà.

Hiện nay, công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Quảng Hà đang và được khách hàng ưu tiên lựa chọn hàng đầu để cung cấp thiết bị, linh kiện cho các hạng mục về hệ thống điều hoà trong các khu chung cư, toà nhà cao ốc lớn tại Hà Nội, nhiều tỉnh thành ở khu vực miền Bắc và miền Trung. Với những mặt hàng chất lượng và không giới hạn về số lượng, bên cạnh đó công ty còn có đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phân phối điện lạnh. Công ty đã và đang chiếm được sự hài lòng và tin tưởng của quý khách hàng.

Chúng tôi cam kết sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.

Đến với Quảng Hà, quý khách hàng được hướng dẫn, tư vấn lựa chọn những dịch vụ trọn gói từ báo giá, phương án tín dụng, tư vấn sản phẩm, đóng hàng, dịch vụ giao nhận hàng, dịch vụ sau bán hàng đem lại sự hợp lý và tiện lợi nhất cho khách hàng khi mua hàng tại công ty. 

Luôn trung thành với phương châm " Xây dựng niềm tin - tạo ra giá trị " chúng tôi luôn luôn cải tiến dịch vụ theo hướng chuyên nghiệp, cung cấp những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý và phấn đấu trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng ở ViệtNam và nước ngoài.

Lời cuối cùng, công ty chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã và đang tin dùng sẩn phẩm. Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ khi đến với công ty !

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt