Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Công ty TNHH Hoa Tín

0435528366
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:50 | 15/11/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

32

Mã tin

19289773

Khách vãng lai

0435528366

Mua quyền ưu tiên cho tin

 Chúng tôi, Công ty TNHH HOA TÍN là một doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài do các doanh nhân Trung Quốc đầu tư thành lập.

    Công ty TNHH HOA TÍN chuyên sản xuất và cung cấp các loại cửa thép, cửa thép lõi gỗ, cửa nhôm kính mang thương hiệu HP DOORS với chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh. Chúng tôi tin tưởng rằng cửa HP DOORS sẽ mang đến sự hài lòng cho Qúy khách hàng.

   HP DOORS là sự kế thừa những kỹ thuật cổ truyền của Trung Quốc, chắt lọc những tinh hoa cùng sự phối hợp giữa cái cổ điển và hiện đại. Phong cách thiết kế tự do, công nghệ chế tạo sắc sảo, đối với từng chi tiết từng góc cạnh trên sản phẩm đều phải đạt đến yêu cầu cao, theo đuổi sự hoàn hảo.

   Là sự lựa chọn đầu tiên của các loại cửa đi thông phòng, cửa nhà vệ sinh, cửa ban công cao cấp, chất lượng từng bước được nâng cao…. Công ty TNHH HOA TÍN tạo cho mọi người một cảm giác vừa chân thực vừa bền vững, niềm tin này được bắt nguồn từ phương châm hoạt động cửa công ty “ HP DOORS- Mang hạnh phúc đến mọi nhà” . Công ty HOA TÍN đã thực hiện trao đổi công nghệ kĩ thuật với Công ty RB của Italia, nhập khẩu máy móc và dây truyền sản xuất của Italia, đưa vào những trang thiết bị cũng như kĩ thuật sản xuất tiên tiến của Italia. Các sản phẩm chính của công ty là: cửa thép, cửa thép lõi gỗ, cửa nhôm kính cũng như các loại kính dùng trong xây dựng. Thông qua sự liên kết mang tính quốc tế hóa giữa các doanh nghiệp, công ty HOA TÍN đã sản xuất ra hệ thống đầy đủ các sản phẩm, từng bước đáp ứng nhu cầu của thị trường.  

 

   Công ty TNHH HOA TÍN dựa trên tinh thần “Hợp tác – đôi bên cùng có lợi”. Trên tinh thần đó, chúng tôi cam kết xây dựng mối quan hệ giữa hai bên tốt đẹp. 

Chi tiết xem thêm tại Website: http://www.cuathep.vn/

Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn!

 

     Hãy liên lạc với chúng tôi:

Công ty TNHH HOA TÍN

Văn phòng: 176 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT: 04355. 28366 

Hotline: 0975.198.716

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt