Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Công ty in ấn uy tín tại Hà Nội

02147483647
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:19 | 10/11/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

9

Mã tin

28020897

Khách vãng lai

02147483647

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nguồn: http://bongsencalendar.com/

Các sản phẩm in ấn ngày nay là những ấn phẩm không thể thiếu trong cuộc sống, nhất là trong giai đoạn nền kinh tế phục hồi mạnh mẽ như hiện nay. Các ấn phẩm quảng cáo truyền thông đang trở thành những công cụ tối quan trọng để lan tỏa giá trị thương hiệu đến với khách hàng. Các doanh nghiệp, vì thế luôn tìm kiếm cho mình một công ty in ấn uy tín.

Công ty in ấn uy tín tại Hà Nội

Không khó để tìm kiếm một công ty in ấn trên thị trường với mức giá rẻ, tuy nhiên thành phẩm mà quý vị có thể nhận lại là các ấn phẩm với chất lượng in ấn và gia công kém, điều đó có thể để lại trong lòng các khách hàng và đối tác tiềm năng ấn tượng tiêu cực về năng lực và giá trị của doanh nghiệp. Thấu hiểu nhu cầu đó, BongSen Media cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm in ấn với chất lượng hàng đầu thị trường, giúp bạn khẳng định đẳng cấp và giá trị của mình với khách hàng và công chúng tiềm năng.

Hơn 15 năm qua, BongSen Media luôn được biết đến là đơn vị in ấn hàng đầu trên thị trường nội địa, khi mà in ấn trong nước mới chỉ dừng lại ở việc in những ấn phẩm đen trắng thì Bông Sen đã trang bị cho mình những hàng máy in chất lượng quốc tế nhập khẩu từ Nhật Bản và Hàn Quốc. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp dịch vụ in ấn, giờ đây BongSen Media đã không ngừng lớn mạnh trở thành một Agency Quảng cáo và truyền thông hàng đầu chuyên cung cấp các giải pháp thương hiệu cho Doanh nghiệp. Từ khâu tư vấn, thiết kế tới công đoạn in ấn cuối cùng, chúng tôi luôn luôn đầu tư thời gian và tâm sức nghiêm túc để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và đạo đức nghề nghiệp.

Liên hệ ngay với BongSen Media để biết thêm thông tin về các dịch vụ sản phẩm lịch 52 tuần, lịch 7 tờ, lịch 12 tháng, lịch để bàn, bưu thiếp năm mới chính hãng hoặc thiết kế và in lịch độc quyền chuyên nghiệp.

Chúc bạn mạnh khỏe và thành công.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt