Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cột đèn sân vườn Banian DC 07 đế gang, thân nhôm 2,6m

0904216969
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:50 | 19/07/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

6

Mã tin

29087318

0904216969

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp cột đèn sân vườn tiêu chuẩn cho khách hàng, bên cạnh đó còn có đèn sân vườn gắn tườngđèn đường led chiếu sáng, Bạn không biết mua sản phẩm ở đâu chất lượng, hãy đến với Phan Nguyễn chúng tôi giới thiệu Cột đèn sân vườn Banian DC 07 đế gang, thân nhôm đúc cao 2,6m:

Đế cột/khung móng của cột đèn sân vườn Banian DC 07 đế gang, cao 2,6m

Tương tự như các sản phẩm khác, sản phẩm cột đèn sân vườn Banian DC07 đế gang, cao 2,6m cũng có cấu tạo ba phần là đế cột/khung móng, thân cột và ngọn cột. Trong đó, với cấu tạo đặc biệt, sản phẩm được nhiều khách hàng chú ý. 

Để nâng cấp chất lượng của sản phẩm cột đèn sân vườn Banian DC07 so với những sản phẩm khác, chúng tôi đã lựa chọn chất liệu gang đúc để hoàn thiện sản phẩm này. Với độ cứng, độ nhẵn, độ an toàn, độ khả thi trong lắp ráp và sản xuất, chất liệu gang đúc đã mang đến cho sản phẩm cột đèn sân vườn Banian DC07 một vẻ ngoài vô cùng tuyệt vời, chắc chắn, an toàn. 

Cột đèn sân vườn Banian DC 07 đế gang, thân nhôm 2,6m

Cấu tạo của sản phẩm cột đèn sân vườn Banian DC07 bao gồm đế, thân, ngọn cột đèn

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, khách hàng đã vô cùng ưng ý với sản phẩm này. Cột đèn sân vườn Banian DC07 không chỉ đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ của khách hàng mà còn đảm bảo được chất lượng công trình, mức chi phí tối ưu cũng như độ an toàn cho toàn bộ quá trình thi công và sử dụng, đặc biệt là phần đế cột, khung móng. Đế cột/khung móng được đúc với kích thước M16 tương ứng là 240 x 240 x 500 x 4 cho độ chắc chắn tuyệt đối, khả năng gây ra tai nạn chỉ khoảng 0,0001%. 

Không chỉ vậy, với kiểu dáng dẹt, tròn của đế cột, khách hàng có thể dễ dàng vận chuyển cũng như thi công. Diện tích tiếp xúc thấp nhưng độ bám cực đỉnh là những gì mà sản phẩm này đem lại cho các công trình dân dụng. 

Thân cột đèn sân vườn Banian DC 07 đế gang, cao 2,6m

So với cột đèn sân vườn DC 07 đế gang thông thường khác, sản phẩm cột đèn sân vườn Banian DC07 được cho là bê nguyên thiết kế cũng như các tính năng. Theo đó, sản phẩm cột đèn sân vườn Banian DC07 cũng được làm từ nhôm ống nguyên chất, định hình.

Tuy nhiên, có một điểm khác biệt, thân cột đèn được trang trí bởi một số họa tiết đơn giản, vành trang trí còn được tích hợp để có thể tán thân cột đèn thành nhiều nhánh lắp bóng đèn khác nhau. 

Do đó, một chiếc cột đèn giờ đây không chỉ có thể lắp được 1-2 bóng đèn mà còn có thể lắp được tới 5-6 chiếc bóng đèn. Bên ngoài thân cột, các lớp sơn cần thiết cũng được áp dụng để đảm bảo chất lượng cột đèn sân vườn Banian DC07 được chuẩn chỉ nhất. 

Cột đèn sân vườn Banian DC 07 đế gang, thân nhôm 2,6m

Mỗi bộ phận đều được Phan Nguyễn vô cùng chú trọng

Sản phẩm này có chiều cao 2,6m nhưng còn nhiều dạng kích thước khác mà khách hàng có thể lựa chọn. Tuy nhiên, nếu có nhu cầu thay đổi chiều cao, các bạn hãy liên hệ và thông báo với chúng tôi ngay từ khi thảo luận để đảm bảo sản phẩm được sản xuất số lượng lớn nhanh và hiệu quả hơn. 

Ngọn cột đèn sân vườn Banian DC 07 đế gang, cao 2,6m

Ngọn cột đèn hay còn gọi là tay chùm của cột đèn thường được thiết kế chỉn chu, sản xuất chú trọng nhất trong số các bộ phận trên. Theo đó, tay chùm này sẽ có dạng hơi cong, độ cong vừa phải, hoa văn họa tiết đơn điệu và đầu tay trùm thì được thiết kế khá phổ biến để có thể tương thích với các loại bóng đèn khác một cách dễ dàng. 

Nếu bạn muốn lắp 1-2 bóng đèn thôi thì tại Phan Nguyễn có rất nhiều loại tay chùm tốt. Còn nếu bạn muốn lắp từ 3-6 bóng đèn lên cột đèn thì tay chùm CH06, CH07 là sự lựa chọn khá ổn cho bạn. Tuy nhiên, với các loại đèn cầu PMMQ thì tay chùm CH 09 ngược lại sẽ phù hợp hơn là tay chùm CH06, CH07. 

Cột đèn sân vườn Banian DC 07 đế gang, thân nhôm 2,6m

Bạn muốn tìm một chiếc cột đèn sân vườn có thể kết hợp với nhiều bóng đèn? Cột đèn Banian DC07 chính là lựa chọn số 1

Sản phẩm này hiện đang được khá nhiều khách hàng tìm kiếm, có nhu cầu sản xuất. Tại xưởng sản xuất của Phan Nguyễn, số lượng cột đèn sân vườn Banian DC 07 đế gang, thân nhôm đúc cao 2,6m đã gần vượt quá số lượng cho phép. Do đó, nếu khách hàng đang có nhu cầu, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé!

 
Lưu tin
Chia sẻ